Đặt banner 324 x 100

Khám phá lợi ích của khăn giấy than tre


Tại sao nên dùng khăn giấy làm từ tre?

Thế nhưng, việc sử dụng giấy vệ sinh cũng gây ra nhiều vấn đề môi trường đáng quan tâm. Đầu tiên là bởi vì phần lớn nguyên liệu tạo ra khăn giấy là từ gỗ rừng. Tức là phải phá rừng để tạo ra khăn giấy.

Khan giay lam tu than tre

Tại các nước trồng rừng để cung cấp gỗ cho ngành sản xuất khăn giấy, những cánh rừng đến tuổi khai thác bị cắt hoàn toàn sau đó sẽ được dọn dẹp và trồng mới. Như vậy toàn bộ hệ sinh thái rừng sẽ bị biến mất và người ta tính rằng phải mất ít nhất 100 năm kể từ khi trồng lại thì hệ sinh thái rừng mới hồi phục bằng với trước khi bị chặt. Nhiều khu rừng mãi không bao giờ hồi phục lại so với trước.

Sự nổi lên của khăn giấy và giấy vệ sinh làm từ tre

Tre mọc được cả ở những nơi mà đất thiếu dinh dưỡng, thậm chí là cải tạo những vùng đất bạc màu. Và sản xuất bột giấy từ tre thì tạo ra ít hơn 30% khí nhà kính so với bột giấy làm từ gỗ.

 

Để tránh việc phá rừng trồng tre hoặc khai thác quá mức, các nhà sản xuất cũng quan tâm đến chứng nhận FSC (chứng nhận rừng bền vững) hoặc dùng sản phẩm từ các cộng đồng nông dân nhỏ được quản lý. Tre được trồng bởi các nông hộ vùng đồi núi trung du vốn có thu nhập rất thấp. Do đó, nếu tăng cường sử dụng bột tre trong sản xuất có thể làm tăng sinh kế của cư dân những vùng này.

Mua khăn giấy than tre ở đâu ?

Tempo

Khăn giấy khô Tempo

Babycare

 

Khăn giấy ướt BabyCare

Salute

Một thương mới xuất hiện gần đây với slogan người bạn đồng hành cùng bạn qua những nẻo đường. Với nguyên vật liệu sản xuất đảm bảo không chất độc hại. Vậy tại sao bạn không dùng thử Salute nhỉ ?
Khăn giấy ướt Salute

Ngoài ra, Salute còn cung cấp một số sản phẩm khác cùng  tìm hiểu thêm tại đây nhé!

Xem thêm thông tin khác tại: Facebook, InstagramWebsite

Thông tin liên hệ


: nhozvotu10
:
:
:
: