Đặt banner 324 x 100

Khăn giấy sinh học tự hủy – Lựa chọn tích cực cho môi trường và đời sống


 

Khăn giấy sinh học tự hủy đang là từ khóa hot được tìm kiếm suốt những ngày qua. Vậy hãy cùng Salute tìm hiểu về nội dung này ở phía bên dưới đây.
environment day

Phân hủy sinh học là gì?

Phân hủy sinh học là khái niệm chỉ sự phân hủy các chất hữu cơ dưới sự tác động của các vi sinh vật, chẳng hạn như vi khuẩn, nấm thành các CO2, H2O, sinh khối… còn có thể hiểu đây là quá trình các vật liệu (hay rác thải) tự phân hủy ngoài môi trường dưới tác động của nhiệt độ, độ ẩm… và sự hỗ trợ của các vi khuẩn, nấm.

Sản phẩm Thời gian sinh học trong môi trường biển Thời gian sinh học trong môi trường đất
Khăn giấy 2 – 4 tuần 2 – 5 tháng
Đồ len 1 năm 1 – 5 năm
Lon thiếc 50 năm 50 – 100 năm
Lon nhôm 200 năm 80 – 100 năm
Chai nhựa 100 năm 450 – 1000 năm
Túi nhựa 10 – 20 năm 500 năm đến vô hạn
Chai thủy tinh Không xác định 1 triệu năm

Giới thiệu về khăn giấy sinh học tự hủy

Được làm từ các nguồn gốc sinh học và tự nhiên, không chỉ giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

 

Lợi ích của việc sử dụng khăn giấy sinh học tự hủy

  • Bảo vệ môi trường: Được sản xuất từ các nguồn gốc tái tạo và tự nhiên. Khi phân hủy, chúng không tạo ra hóa chất độc hại hoặc gây tác động tiêu cực đến môi trường nước và đất. Việc sử dụng khăn giấy sinh học tự hủy giúp giảm thiểu lượng rác thải và bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên.
  • An toàn cho sức khỏe: Không chứa các chất hóa học độc hại như các loại khăn giấy thông thường. Chúng được sản xuất mà không sử dụng hóa chất gây hại hoặc chất bảo quản có hại cho sức khỏe. Bạn không phải lo lắng về các tác động tiêu cực đến da hoặc hệ hô hấp.

Mua khăn giấy sinh học ở đâu ?

Tempo

Khăn giấy tự phân hủy sinh học Tempo

Babycare

 

Khăn giấy ướt BabyCare

Salute

Một thương mới xuất hiện gần đây với slogan người bạn đồng hành cùng bạn qua những nẻo đường. Với nguyên vật liệu sản xuất đảm bảo không chất độc hại. Vậy tại sao bạn không dùng thử Salute nhỉ ?
Khăn giấy ướt Salute

Ngoài ra, Salute còn cung cấp một số sản phẩm khác cùng tìm hiểu thêm tại đây nhé!

Xem thêm thông tin khác tại: Facebook, InstagramWebsite

Thông tin liên hệ


: nhozvotu10
:
:
:
: