Đặt banner 324 x 100

BMW Vinh


BMW Vinh, đại lý ủy quyền chính thức của BMW Việt Nam tại Nghệ An, đặt trụ sở tại Ngã Tư Sân Bay, Đại Lộ Lê Nin, Tp. Vinh, Nghệ An, đã liên tục nâng cấp cơ sở hạ tầng và dịch vụ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng kể từ khi trở thành nhà phân phối chính thức của BMW tại Việt Nam. BMW Vinh đã đầu tư vào trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ tập đoàn BMW toàn cầu.

Nằm trong chuỗi cung ứng các dòng sản phẩm xe ô tô BMW tại thị trường Việt Nam, BMW Vinh phục vụ người tiêu dùng tại thành phố Vinh, một thị trường tiềm năng với nhu cầu sử dụng xe BMW ngày càng tăng cao. Điều này cung cấp một trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng mua xe BMW tại Vinh - Nghệ An trong việc trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp của BMW như xem xe, lái thử, sửa chữa và bảo dưỡng.

Ngoài việc trải nghiệm cảm giác lái của BMW thông qua 11 mẫu xe lái thử, quy trình đón tiếp và chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn Future Retail Concept cũng làm ấn tượng mạnh mẽ. Khách hàng sẽ thấy những mẫu xe mới nhất trong một không gian showroom hiện đại, cùng với mùi hương dễ chịu, âm nhạc thư giãn và tiếng động cơ xe khi nổ máy. Họ cũng được thưởng thức các món đồ uống cao cấp tại phòng chờ tiêu chuẩn và cảm nhận sự nhiệt tình, chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp từ BMW.

Các dịch vụ của BMW Nghệ An bao gồm sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng, dịch vụ cứu hộ 24/7, hoàn thiện các thủ tục mua xe, đăng ký và đăng kiểm, hỗ trợ mua xe trả góp, hỗ trợ giao xe tận nhà và tư vấn về bảo hiểm.

Với phương châm "Khách hàng là ưu tiên hàng đầu", BMW Vinh cam kết đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất. Là nhà phân phối chính thức của BMW, showroom BMW Vinh không ngừng đầu tư và hoàn thiện cơ sở vật chất, nguồn nhân lực và văn hóa doanh nghiệp để đáp ứng tiêu chuẩn của thương hiệu toàn cầu BMW và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.
Hotline: 0829815567
website: https://bmwvinh.com/

Thông tin liên hệ


: bmwvinh
:
:
: