Đặt banner 324 x 100

Nhà cung cấp máy lạnh giá sỉ, lẻ chạy êm hơn tiết kiệm điện hơn


CỬA HÀNG TIỆN LỢI, SIÊU THỊ MINI NÊN LẮP MÁY LẠNH NÀO TỐT NHẤT?

 

Cửa hàng tiện lợi hay siêu thị mini là những nơi có không gian rộng lớn và lượng người ra vào thường xuyên. Việc lựa chọn được loại máy lạnh phù hợp nhất, sao cho tiết kiệm điện và bền bỉ là vô cùng khó khăn. Thấu hiểu tâm lý này, Hải Long Vân sẽ đưa ra lời khuyên khi lắp đặt máy lạnh cho cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini cũng như giới thiệu 3 dòng máy lạnh thích hợp. Hãy cùng tham khảo nhé!

ĐẶC ĐIỂM KHÔNG GIAN VÀ YÊU CẦU KHI LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CHO CỬA HÀNG TIỆN LỢI, SIÊU THỊ MINI

 

Cửa hàng tiện lợi hay siêu thị mini là nơi bán các sản phẩm tiêu dùng cần thiết hàng ngày. Nơi đây cũng là nơi mà số lượng khách hàng ra vào thường xuyên và không thể kiểm soát được. Vì thế, việc lắp đặt hệ thống máy lạnh đòi hỏi tính toán thật kỹ lưỡng để có thể làm mát đến tất cả ngóc ngách nhỏ nhất, đảm bảo rằng khách hàng luôn cảm thấy mát lạnh và thoải mái.

Ngoài ra, việc lựa chọn loại máy lạnh nào phù hợp với không gian của cửa hàng tiện lợi hay siêu thị mini cũng là điều quan trọng mà mọi chủ doanh nghiệp nào cũng quan tâm. Bên cạnh đó, máy lạnh lắp đặt ở không gian cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini cần đem lại tính thẩm mỹ cao, không chiếm quá nhiều diện tích và tiết kiệm không gian sử dụng đáng kể.

 

 

Đặc biệt, khả năng tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ cũng là điều được chú trọng bởi ở các nơi có không gian rộng lớn thì máy lạnh sẽ tiêu thụ điện năng khá nhiều. Hơn nữa, máy lạnh khi lắp đặt ở cửa hàng siêu thị mini cần có khả năng làm mát diện rộng kể cả những ngóc ngách hẹp. Điều này đảm bảo đem đến cho khách hàng không gian thoải mái và dễ chịu nhất.

 

Qua các đặc điểm kể trên, có thể thấy rằng dòng máy lạnh âm trần cassette chính là dòng máy lạnh có thể đáp ứng được các yếu tố kể trên và phù hợp cho việc lắp đặt cho không gian của cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini.

 

Máy lạnh âm trần có thiết kế mặt vuông, hướng gió thổi thường là 4 hướng, 8 hướng và đa hướng nhằm để không khí lan tỏa đồng đều hơn. Kiểu dáng đơn giản nhưng lại sang trọng, với thiết kế chìm vào trần nhà nên thuận tiện trong việc bố trí hệ thống ánh sáng ở trần nhà và thiết kế nội thất.

 

Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khác trên máy lạnh. Thiết bị vận hành mượt mà, êm ái và không gây tiếng ồn lớn làm khó chịu đến người dùng. Khả năng khử ẩm và khử mùi cũng được đánh giá cao nên máy lạnh âm trần sẽ đem đến không khí trong lành hơn.

 

>>> Tin xem thêm: Lắp đặt máy lạnh âm trần cho cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini

 

TOP 3 MÁY LẠNH NÊN LẮP CHO CỬA HÀNG TIỆN LỢI, SIÊU THỊ MINI

 

Máy lạnh âm trần sẽ là dòng máy lạnh phù hợp với những không gian rộng lớn như cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini. Vậy nên chọn thương hiệu máy lạnh âm trần nào tốt và đáng để đầu tư?

Câu trả lời chính là máy lạnh âm trần Daikin, máy lạnh âm trần LG và máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy. Để có cái nhìn tổng quát và dễ dàng chọn được thương hiệu máy lạnh phù hợp nhất, cùng tìm hiểu ở bảng so sánh bên dưới nhé.

 

TIÊU CHÍ

DAIKIN

LG

MITSUBISHI HEAVY

Nguồn gốc

Nhật Bản

Hàn Quốc

Nhật Bản

Sản xuất tại

Thái Lan/Malaysia

Thái Lan

Thái Lan

Dãi công suất hoạt động

1.5HP – 5.5HP (tùy dòng)

1.5HP – 5.0HP

(tùy dòng)

2.0HP – 5.5HP

(tùy dòng)

Bảo hành

1 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén (block).

1 năm cho toàn máy.

3 năm cho toàn máy.

Khả năng tiết kiệm điện

Máy nén sẽ tự động điều chỉnh tốc độ nhờ tích hợp công nghệ Inverter. Do đó, máy lạnh âm trần Daikin có khả năng tiết kiệm điện từ 30% - 50%.

Lượng điện năng tiêu thụ cũng được giảm đáng kể nhờ trang bị công nghệ ECO và Inverter.

Ngoài ra, máy cũng hoạt động êm ái và mượt mà hơn.

Khả năng tiết kiệm điện khá tốt bởi sự kết hợp của công nghệ Inverter và công nghệ kiểm soát năng lượng trên máy.

Khả năng làm lạnh

Khả năng làm mát nhanh chóng và đồng đều hơn, bởi máy lạnh âm trần của Daikin có 4 hướng thổi, 8 hướng thổi và đa hướng thổi (tùy dòng sản phẩm).

Chế độ làm lạnh nhanh trên máy có khả năng làm lạnh tức thì hơn 30% so với sản phẩm cùng dòng bởi sự kết hợp hoạt động của cảm biến nhiệt độ và cảm biến áp suất.

Công nghệ làm lạnh Hi Power đem đến nguồn không khí mát lạnh nhanh chóng sau khi mở máy.

Nhược điểm

Máy có cấu tạo khá phức tạp nên quá trình sửa chữa, lắp đặt khó khăn và tốn chi phí.

Giá thành cao so với hãng khác cùng dòng.

Thiết kế và chất lượng chưa bằng các dòng khác, tuy nhiên, giá thành tầm trung.

Tính năng tiết kiệm điện chưa linh hoạt.

Thời gian bảo hành ngắn.

Không có nhiều mẫu mã và kiểu dáng để lựa chọn.

 

Có thể thấy:

  • Khả năng làm lạnh của máy lạnh âm trần Daikin nhanh hơn cùng thời gian bảo hành dài. Tuy giá thành của thương hiệu Daikin khá cao nhưng sản phẩm vô cùng chất lượng.
  • Thiết kế của máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy đơn giản, không nhiều mẫu mã nhưng độ bền cao.
  • Máy lạnh âm trần LG có giá thành tầm trung, phù hợp với ngân sách của người tiêu dùng Việt. Nhưng khi so về chất lượng thì sẽ không bằng máy lạnh âm trần Daikin và Mitsubishi Heavy.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo giá chi tiết của các sản phẩm máy lạnh âm trần dưới đây:

HẢI LONG VÂN – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG, UY TÍN

 

Hải Long Vân tự hào là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt máy lạnh âm trần. Ngoài ra, Hải Long Vân đã thực hiện nhiều công trình lắp đặt từ nhỏ đến lớn và đều nhận được đánh giá tốt từ khách hàng.

 

Không chỉ phân phối và lắp đặt ở khu vực TP. HCM, Hải Long Vân còn cung cấp, thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần ở các tỉnh khu vực phía Nam như: Long An, Bến Tre, Bình Dương, Đồng Nai,...

Dưới đây là một số lý do mà bạn nên chọn Hải Long Vân để lắp đặt máy lạnh âm trần cho cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini nhé:

  • Sản phẩm cung cấp cho khách hàng chính hãng 100%, có giấy chứng nhận CO – CQ của nhà sản xuất.
  • Đầy đủ hóa đơn, chứng từ và hợp đồng có mộc đỏ theo yêu cầu của khách hàng.
  • Sản phẩm khi giao đến khách hàng đều còn nguyên đai và nguyên kiện.
  • Vật tư lắp đặt là hàng chất lượng, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, có độ bền cao.
  • Vì là đại lý cấp 1 nên sản phẩm do Hải Long Vân cung cấp có GIÁ CẠNH TRANH trên thị trường vì không qua trung gian bên thứ 3 nào.
  • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, lành nghề, đảm bảo phục vụ tốt trong việc lắp đặt máy lạnh âm trần cho khách hàng.

TẠM KẾT

 

Bài viết này đã trả lời chi tiết cho câu hỏi “Cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini nên lắp máy lạnh nào tốt nhất?”. Việc lựa chọn máy lạnh âm trần Daikinmáy lạnh âm trần LG hay Mitsubishi Heavy sẽ còn phụ thuộc vào nhu cầu, không gian sử dụng và khả năng tài chính của mỗi khách hàng. Nếu muốn chọn sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao thì máy lạnh âm trần Daikin là sự lựa chọn hợp lý.

 

Truy cập vào website: maylanhhailongvan.vn hoặc liên hệ đến hotline của Hải Long Vân: 0909 787 022 (Mr. Hoàng) - 028.6250.4576 - 028.6250.2616 - 028.6686.3809 - 028.6680.5478 để được tư vấn chi tiết giá sản phẩm máy lạnh âm trần cần mua nhé.

 

>>> XEM THÊM:

Thông tin liên hệ


: hailongvan1235456
:
:
:
: