Đặt banner 324 x 100

Chai rượu vang Amarone Della valpolicella 2015


Xuất xứ Rượu vang Ý
Loại rượu Rượu vang đỏ
Giống nho Corvina, Rondinella, Oseleta, Croatina
Nồng độ 16.5% vol
Nhà sản xuất Dal Forno Romano
Vùng làm vang Veneto – Italia
Dung tích 750ml

Bạn có biết gì về nhà sản xuất rượu vang Dal formo Romano?

Gia đình Dal Forno đã sản xuất rượu vang từ năm 1983. Tọa lạc tại Val D’Illasi, khu đất này bao gồm 65 mẫu đất trồng nho được trồng theo các giống bản địa truyền thống Corvina, Corvinone, Rondinella, Oseleta và Croatia.

Các vườn nho và trang trại nằm ở nơi các sườn dốc bắt đầu nhô lên về phía núi và cao 1.000 feet so với mực nước biển. Đất phù sa tơi xốp, việc cắt tỉa tỉ mỉ và kỹ thuật trồng nho cẩn thận đảm bảo nho có chất lượng vượt trội.

Dal Fornos sử dụng các phương pháp truyền thống để trồng những loại trái cây ngon nhất, sau đó sử dụng các kỹ thuật hiện đại để sản xuất ra những loại rượu vang ngon nhất – kiểu dáng cổ điển và độ tinh khiết hiện đại.

nhà sản xuất rượu vang Dal formo Romano? Chai rượu vang Amarone Della valpolicella 2015
nhà sản xuất rượu vang Dal formo Romano? Chai rượu vang Amarone Della valpolicella 2015

Dal Forno Romano nổi tiếng với một số loại rượu vang cao cấp, từ Valpolicella và Amarone nổi tiếng của vùng cho đến những loại rượu đóng chai độc đáo như Vigne Seré, một loại rượu kiểu passito tráng miệng.

Romano bắt đầu sản xuất rượu vang vào năm 1983 sau khi cân nhắc các lựa chọn về hướng đi trong sự nghiệp của mình. Một số cuộc gặp gỡ may mắn trong thế giới sản xuất rượu vang đã quyết định anh theo đuổi sự nghiệp đó.

Năm 1990, ông đặt ra thách thức lớn là xây dựng nhà máy rượu và ngôi nhà hiện vừa là nơi ở của gia đình vừa là trung tâm của trang trại. Khi lập kế hoạch, ý tưởng của Romano là gợi lên phong cách của những biệt thự thế kỷ 19 trong khu vực.

Đối với ông, những biệt thự này đại diện cho hình ảnh của ngành kinh doanh rượu vang: sự vững chắc, lâu dài, phức tạp, yêu thích vật liệu tự nhiên và tôn trọng lịch sử, truyền thống.

Từ năm 1983 đến nay, nhà máy sản xuất rượu Amarone hàng năm trừ các năm 1984, 1992, 2005, 2007 và 2014.

Xem thêm về Khám phá thế giới hương vị đích thực của Rượu vang chính hãng

Chai rượu vang Amarone Della valpolicella 2015 có nguồn gốc như thế nào?

Amarone della Valpolicella hay ngắn gọn Amarone là một loại rượu vang đỏ Ý được xếp hạng DOCG từ nho để khô. Vào ngày 21 tháng 8 năm 1968 Amarone được xếp hạng DOC (theo wiki tiếng Đức, còn wiki tiếng Anh là từ tháng 12 năm 1990).

Vào tháng 12 năm 2009 nó được nâng lên hạng DOCG (loại thượng hạng nhất ở Ý). Đây là một loại rượu vang đỏ được sản xuất ở vùng Valpolicella. Trong chai nó có thể giữ đặc tính của nó từ 10 đến 15 năm, có khi tới 30 năm.

Chai rượu vang Amarone Della valpolicella 2015 có nguồn gốc như thế nào?
Chai rượu vang Amarone Della valpolicella 2015 có nguồn gốc như thế nào?

Amarone bên cạnh những loại rượu lâu đời như Barolo ở Piemonte, hay Brunello di Montalcino ở Tuscany, là một trong những loại vang đỏ thượng hạng ở Ý.

Từ Amarone là từ chữ amaro, tiếng Ý có nghĩa là đắng, được dùng để phân biệt với Recioto della Valpolicella, một loại rượu vang trong vùng ngọt hơn.

Từ ngày 10/9 đến ngày 22/10, những chùm nho ngon nhất được chọn lọc, sau đó tiến hành kiểm soát thủ công tỉ mỉ để loại bỏ tất cả những nho không đạt tiêu chuẩn yêu cầu.

Những quả nho được chọn sau đó được đặt trong một khay nhựa và sau đó được để yên trong ba tháng trong những căn phòng rộng mở, nơi có hệ thống thông gió cải tiến giúp duy trì luồng không khí cao và xuyên suốt.

Lên men: Quá trình lên men diễn ra trong các thùng thép ở nhiệt độ được kiểm soát khoảng 28°C, được trang bị hệ thống máy tính tinh vi cho phép đột lỗ tự động trong khoảng thời gian khoảng 15 ngày, bao gồm cả quá trình ngâm cuối cùng mất hai ngày.

Lão hóa: Sau khi gạn vào giữa tháng 1, Amarone, vẫn còn chứa một ít đường dư, được cho vào thùng mới, nơi nó bắt đầu quá trình lên men chậm sẽ kéo dài thêm 18 tháng nữa. Tổng thời gian lưu giữ trong thùng là 24 tháng, tiếp theo là 36 tháng trong chai.

Thông tin kĩ thuật

Thành phần giống: 60% Corvina, 20% Rondinella, 10% Oseleta và 10% Croatia

Rượu: 16,5%

TA: 6,05 g/L

pH: 3,7

RS: 1,0 g/L

Giới phê bình thưởng thức rượu vang Amarone Della valpolicella 2015 như thế nào?

“Một màu đỏ đậm, với độ căng và năng lượng tốt, thể hiện hương vị hòa quyện chặt chẽ của mứt dâu đen, bánh sung, crema espresso và cây xô thơm cháy sém cuộn quanh lõi tannin đậm đặc nhưng mịn. Lá trà, đất khói và hương khoáng chất tạo nên một kết thúc dai và dai.”

Giá rượu vang Amarone Della valpolicella 2015 chính hãng bao nhiêu?

Hiện tại rượu vang Amarone Della valpolicella 2015 đang được Hamruoungon phân phối. Và giá của rượu vang Amarone Della valpolicella 2015 là 17.900.000 VNĐ.

Chúng tôi cam kết rượu có xuất xứ chính hãng. Hoàn tiền nếu phát hiện hàng không chính hãng.

Giá rượu vang Amarone Della valpolicella 2015 chính hãng bao nhiêu?
Giá rượu vang Amarone Della valpolicella 2015 chính hãng bao nhiêu?

Mua rượu vang Amarone Della valpolicella 2015 uy tín tại TPHCM và các tỉnh thành Việt Nam.

Chúng tôi Hầm rượu ngon chuyên phân phối rượu mạnh nhập khẩu, rượu vang chính hãng, rượu ngoại chính ngạch.

Mua rượu vang chính hãng ở đâu tại tphcm,  quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận bình thạnh, quận tân bình, tp thủ đức, bình chánh, hóc môn…

Quý khách hàng có nhu cầu thưởng thức rượu, mua rượu vang về làm quà tặng.

Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ thu mua rượu vangthu mua rượu mạnhthu mua rượu ngoại tại tphcm, hà nội, và các tỉnh thành giá tốt nhất thị trường.

Hãy liên hệ ngay với Chúng tôi, hoặc cho thông tin đặt hàng. Chúng tôi sẽ giao hàng cho Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ mua rượu vang tại tphcm chúng tôi ?

Thông tin liên hệ Kho Hầm Rượu Ngon

CÔNG TY TNHH TM XNK K HOUSE

Địa chỉ: Số 69-71 Phạm Huy Thông, P. 17, Q. Gò Vấp, TPHCM

GPKD số 0317003916 | Bởi Sở KHĐT TP. Hồ Chí Minh cấp: 29/10/2021

Số điện thoại: 084.2222.678

Thông tin liên hệ


: phuoclegrand
:
:
:
: