Đặt banner 324 x 100

Sự lo lắng về những bệnh phụ khoa “khó nói” ở bản thân


  Bệnh phụ khoa nguy hiểm thế nào bạn có biết? Bởi không ít cánh chị em vẫn chưa rõ về các tác hại từ bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe sinh sản ở bản thân, phần lớn thường không mấy quan tâm vì cho rặng bệnh sẽ không sao và tự khỏi ở một thời gian nhất định. Tuy nhiên, nhằm phổ cập chuẩn xác về vấn đề trên, cũng như cảnh báo kịp thời về sự nguy hiểm của bệnh phụ khoa đối với phái nữ, xin mời tất cả quý độc giả vui lòng tham khảo bài viết sau.

  {tuvan1}

Sự lo lắng về những bệnh phụ khoa “khó nói” ở bản thân

  Theo bác sĩ chuyên phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẻ: Các căn bệnh phụ khoa khiến không ít phái đẹp phải “đau đầu” về sự ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân, cũng như thật sự rất “khó chia sẻ” vì tâm lý e ngại và mất tự tin. Chính vì điều đó, đã khiến cho không ít cánh chị em lâm vào tình trạng bệnh nặng hơn, ảnh hưởng đến sức khỏe tổng quát, đời sống sinh hoạt và sức khỏe tinh thần do stress.

  Không những thế, khi mắc các căn bệnh phụ khoa đối với những phái nữ đã có gia đình hoặc đang có “người thương” sẽ dẫn đến tâm lý e dè trong “chyện chăn gối”, điều này sẽ vô tình tạo nên khoảng cách của cả hai, tình cảm dần “giảm nhiệt”,… Và tất cả những điều đó sẽ khiến cho hạnh phúc bị nguội lạnh dần theo từng ngày.

  Phần lớn, khi mắc bệnh phụ khoa thì “phái đẹp” thường hay tìm kiếm những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tại nhà với các cách thức dân gian truyền miệng. Tuy nhiên, đấy thật sự chỉ mang đến những kết quả sai lệch bởi không phải những gì bạn đọc được cùng “vừa vặn” với thể trạng của bạn thông qua “bác sĩ Google”.

  Chính vì điều đó, việc bạn cần làm là hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa, phòng khám đa khoa uy tin để được thăm khám – kiểm tra và hỗ trợ điều trị bệnh cùng các phương pháp phù hợp, mang lại sự cải thiện sức khỏe và phòng tránh được các hệ lụy nguy hiểm từ bệnh gây ra, nhất là những căn bệnh phụ khoa.

  Tuy nhiên, vẫn có một điều khó khăn cho nhiều cánh nữ giới là khi hiện nay có khá nhiều địa chỉ, cơ sở, phòng khám chuyên khoa mọc lên như “nấm mọc sau mưa”., điều này sẽ gây ra sự băn khoăn, đắn đo cho không ít bệnh nhân nữ có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để hỗ trợ điều trị bệnh cho bản thân. Đây cũng là nguyên nhân làm cho nhiều chị em phải chần chừ thăm khám và ủ bệnh càng lâu hơn.

  {tuvan1}

Bệnh phụ khoa nguy hiểm thế nào bạn có biết?

  Bệnh phụ khoa nguy hiểm thế nào bạn có biết? Theo bác sĩ chuyên phụ khoa tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc rằng: Các bệnh phụ khoa đa phần đều từ nguyên nhân nhiễm khuẩn và các Virus gây hại cho hệ tống sinh sản. Việc hỗ trợ điều trị chậm trễ sẽ sẽ dẫn đến nhiều hậu quả không mong muốn như:

  + Đối với bản thân nữ giới;

  – Suy giảm khả năng tình dục, ngại ngần và mất tự tin khi gần gũi với bạn đời, lãnh cảm tình dục ở nữ, sứt kẽ “sự nhiệt huyết tình cảm ân ái” cùng người chồng hoặc người yêu, tan vỡ mối quan hệ.

  – Tăng nguy cơ ung thư tại tử cung, đau tiểu khung, nhiễm trùng hoặc Virus hậu sản nguy hiểm.

  – Tác động đến khả năng sinh sản, làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, nếu mang thai sẽ có nguy cơ sinh non, thai nhi mù lòa, thai lưu, sanh non,…

  + Đối với thai nhi:

  – Nếu sản phụ mắc bệnh phụ khoa thì nguy cơ sinh non hoặc sảy thai sẽ tăng cao. Các trẻ khi sinh ra đời dễ bị nấm môi – miệng, nấm da, viêm hầu họng,…

  – Viêm phụ khoa từ các bệnh phụ khoa sẻ gây nhiễm trùng ối, vỡ ối sớm, sảy thai hoặc inh non thiếu tháng, trẻ sơ sinh gầy ốm bẩm sinh,…

  – Bệnh phụ khoa từ khuẩn Gram sẽ làm tăng cao gấp đôi nguy cơ sinh non ở mẹ bầu, đây là việc nguy hiểm và cần sự theo dõi của bác sĩ chuyên sản phụ khoa có chuyên môn giỏi.

  – Khuẩn Lậu cầu và Khuẩn Chlamydia là nguyên nhân khiến trẻ sơ sinh bị bị viêm phổi trong khoảng 1 tháng tuổi.

 Với những thông tin như đã nêu trên về vấn đề Bệnh phụ khoa nguy hiểm thế nào bạn có biết? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: {sodienthoai} và NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

  Báo chí nói về chúng tôi:

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}