Đặt banner 324 x 100

30+ Mẫu Kệ Treo Gia Vị Nhà Bếp Giá Rẻ, Giao Nhanh, Lắp Đặt Tận Nơi


Kệ treo gia vị nhà bếp có không ít mẫu đẹp kèm giá rẻ, trở thành lựa chọn đáng cân nhắc hiện nay. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm kệ để gia vị nhà bếp thông minh, dễ lắp đặt, nội dung tổng hợp dưới đây chính là dành cho bạn.

1. Các loại kệ treo gia vị nhà bếp đẹp, thịnh hành theo thiết kế

1.1. Kệ treo đựng gia vị bằng gỗ

Gỗ là chất liệu đã quá quen thuộc với các gia đình người Việt. Các sản phẩm nội thất bếp lẫn phụ kiện tủ bếpKệ để gia vị nhà bếp bằng gỗ luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng và ấm áp.

Dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp cũng đều có sự thu hút, được nhiều người ưa chuộng.

30+ Mẫu Kệ Treo Gia Vị Nhà Bếp Giá Rẻ, Giao Nhanh, Lắp Đặt Tận Nơi

Khi được bảo quản đúng cách kèm chất lượng gỗ tốt, bạn yên tâm có được kệ để gia vị nhà bếp thông minh hoặc kệ gia vị tủ bếp dưới bền đẹp, thẩm mỹ qua nhiều năm.

Các loại kệ treo gia vị nhà bếp gỗ tự nhiên phổ biến có thể kể đến như: kệ gia vị gỗ Sồi, Xoan, Gõ Đỏ, Cao Su… Còn kệ treo gỗ công nghiệp thì ưu tiên ván gỗ MDF cao cấp, dày dặn, lõi xanh chống ẩm càng tốt.

30+ Mẫu Kệ Treo Gia Vị Nhà Bếp Giá Rẻ, Giao Nhanh, Lắp Đặt Tận Nơi

Để tránh ẩm mốc, kệ để gia vị nhà bếp bằng gỗ được phủ lớp sơn PU (đối với gỗ tự nhiên) hoặc phủ Melamine (đối với gỗ công nghiệp). Lớp phủ này giúp ngăn chặn sự thấm nước vào bên trong gỗ, đồng thời bảo vệ bề mặt khỏi tác động từ môi trường xung quanh.

Ngoài ra, việc lau chùi thường xuyên, lắp đặt ở nơi khô ráo, thoáng đãng… cũng giúp giảm thiểu nguy cơ bị ẩm mốc, mối mọt…, thể hiện đẳng cấp của kệ treo gia vị nhà bếp.

30+ Mẫu Kệ Treo Gia Vị Nhà Bếp Giá Rẻ, Giao Nhanh, Lắp Đặt Tận Nơi

1.2. Kệ treo gia vị nhà bếp bằng kim loại

Các mẫu kệ treo gia vị bằng kim loại, nhất là kệ gia vị inox 2 tầng, kệ gia vị inox 3 tầng đang cực kỳ phổ biến hiện nay.

Sản phẩm phù hợp phong cách hiện đại, thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng chịu lực tốt, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

30+ Mẫu Kệ Treo Gia Vị Nhà Bếp Giá Rẻ, Giao Nhanh, Lắp Đặt Tận Nơi

Nếu chọn kệ treo gia vị nhà bếp bằng inox 201 thì giá rẻ nhưng có nguy cơ rỉ sét cao khi gặp ẩm, muối, nước mắm…

Còn nếu đầu tư kệ treo gia vị inox 304 cao cấp thì thiết kế cứng cáp, chắc chắn và không sợ hoen gỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ lâu hơn.

30+ Mẫu Kệ Treo Gia Vị Nhà Bếp Giá Rẻ, Giao Nhanh, Lắp Đặt Tận Nơi

Một ưu điểm nổi bật của kệ để gia vị nhà bếp thông minh treo tường bằng kim loại là khả năng dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần lau chùi bề mặt bằng bàn chải hoặc khăn ướt là bạn đã có thể giữ cho kệ luôn sạch sẽ và bóng bẩy.

Dù gặp điều kiện ẩm ướt, nóng bức, nhiệt độ cao… cũng không sợ biến dạng, phát sinh nấm mốc... Điều này rất quan trọng trong không gian nội thất phòng bếp, nơi cần phải duy trì vệ sinh hàng ngày để đảm bảo an toàn thực phẩm.

30+ Mẫu Kệ Treo Gia Vị Nhà Bếp Giá Rẻ, Giao Nhanh, Lắp Đặt Tận Nơi

2. Báo giá tham khảo kệ treo gia vị nhà bếp hiện nay trên thị trường

BẢNG GIÁ KỆ TREO GIA VỊ NHÀ BẾP

STT

Sản phẩm

Giá (VNĐ)

1

Kệ để gia vị nhà bếp bằng gỗ tự nhiên

500.000 – 2.000.000

(tùy loại gỗ)

2

Kệ để gia vị nhà bếp bằng gỗ công nghiệp MDF

300.000 – 1.000.000

3

Kệ treo gia vị inox 201

200.000 – 800.000

4

Kệ treo gia vị inox 304

300.000 – 1.500.000

 

Lưu ý: Các mức giá có thể thay đổi tùy thuộc vào chất lượng và thiết kế cụ thể của từng sản phẩm.

Để biết thông tin chi tiết và chính xác, bạn nên liên hệ trực tiếp với Nội Thất Viva trước khi mua.

30+ Mẫu Kệ Treo Gia Vị Nhà Bếp Giá Rẻ, Giao Nhanh, Lắp Đặt Tận Nơi

 

3. Kích thước của kệ treo gia vị nhà bếp là bao nhiêu?

Kích cỡ kệ gia vị tủ bếp dưới, kệ gia vị treo tường có nhiều size và có thể thay đổi tùy thuộc vào thiết kế cụ thể của từng sản phẩm cũng như nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thông thường, kệ gia vị được thiết kế có kích thước phù hợp để chứa các hũ gia vị, chai lọ, hoặc đồ dùng nhà bếp khác một cách tiện lợi và gọn gàng.

Các số đo tiêu chuẩn như sau:

+ Chiều rộng: Khoảng 30 đến 60cm

+ Chiều sâu: 10 đến 20cm

+ Chiều cao: Khoảng 30 đến 60cm.

Đa số kệ treo gia vị nhà bếp có nhiều tầng hoặc ngăn đựng để tối ưu hóa không gian và sắp xếp các đồ dùng một cách hiệu quả. Ít nhất 1 tầng và nhiều nhất lên đến 3 – 4 tầng.

Theo đó, việc lựa chọn kích thước kệ để gia vị nhà bếp bằng gỗ hay inox cũng đều phụ thuộc vào không gian và nhu cầu sử dụng của bếp gia đình. Dù căn bếp nhỏ hẹp, diện tích có giới hạn hay rộng rãi, bạn đều có thể chọn được kệ treo đựng gia vị ưng ý, hài lòng.

30+ Mẫu Kệ Treo Gia Vị Nhà Bếp Giá Rẻ, Giao Nhanh, Lắp Đặt Tận Nơi

=> Xem thêm:

4. Nên lắp kệ treo gia vị nhà bếp ở vị trí nào cho hợp lý?

Khi chọn được mẫu mã, kích thước kệ gia vị inox 2 tầng hay kệ gia vị inox 3 tầng, vị trí lắp đặt cũng quan trọng không kém, cần xem xét lựa chọn.

Vì sản phẩm được gắn cố định lên tường hoặc tủ bếp nên khó di chuyển khi cần. Vị trí càng thuận lợi thì càng đỡ tốn sức đi làm, tìm kiếm mỗi lần vào bếp nấu ăn. Đồng thời, giúp tối ưu hóa không gian và tiện ích trong việc sử dụng.

Dưới đây là một số gợi ý về vị trí lắp đặt kệ treo gia vị nhà bếp:

+ Gần khu vực đứng sơ chế thực phẩm hay nấu nướng thức ăn: Lắp đặt kệ để gia vị nhà bếp thông minh gần khu vực nấu ăn chính giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc lấy và sử dụng gia vị khi đang nấu.

Chỉ cần với tay là người nội trợ tìm được gia vị mình cần.

+ Dưới tủ bếp hoặc trên bề mặt bàn bếp: Nếu không gian nhà bếp hạn chế, bạn có thể lắp kệ gia vị tủ bếp dưới ở các vị trí này để tận dụng chỗ trống và dễ dàng lấy gia vị.

+ Gần bếp lửa hoặc lò nướng: Đây cũng là những nơi lý tưởng để đặt kệ treo gia vị nhà bếp.

Quan trọng hơn, trong quá trình lắp đặt, hãy đảm bảo kệ treo gia vị được đặt ở vị trí an toàn và ổn định, tránh sự bất tiện, hao mòn, nhanh xuống cấp.

Ngoài ra, hãy xem xét vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với cấu trúc và thiết kế tổng thể của không gian bếp.

30+ Mẫu Kệ Treo Gia Vị Nhà Bếp Giá Rẻ, Giao Nhanh, Lắp Đặt Tận Nơi

5. Mua kệ treo gia vị nhà bếp ở đâu uy tín, giá tốt nhất?

Khi chọn nơi cung cấp kệ treo đựng gia vị, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo đang mua sản phẩm chất lượng và phục vụ nhu cầu của mình một cách tốt nhất, đó là:

+ Uy tín của nhà cung cấp: Tìm kiếm và lựa chọn những cửa hàng, đại lý hoặc trang web có uy tín, được đông đảo người dùng đánh giá cao.

+ Đa dạng sản phẩm: Chọn nơi có sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và tính năng của kệ gia vị tủ bếp dưới.

+ Giá cả cạnh tranh: So sánh giá cả giữa các nơi cung cấp khác nhau để đảm bảo bạn đang mua kệ để gia vị nhà bếp bằng gỗ hoặc kệ gia vị inox 2 tầng, 3 tầng với mức giá hợp lý nhất, phản ánh đúng giá trị của sản phẩm.

+ Dịch vụ hậu mãi: Chọn thương hiệu có chính sách hỗ trợ và bảo hành tốt, giúp bạn an tâm sau khi mua sản phẩm.

Tại TPHCM, Nội Thất Viva nổi tiếng là một trong những đơn vị phân phối kệ để gia vị nhà bếp thông minh chính hãng hàng đầu.