Đặt banner 324 x 100

Những mẫu bó hoa bằng trái dâu tây


Hiện nay, nhiều khách hàng rất ưa chuộng bó hoa này để tặng cho người thân vào những dịp đặc biệt và có thể thưởng thức chúng. Nếu bạn biết ý nghĩa của nó bạn sẽ không thể nào bỏ qua và ưu tiện chọn lựa. Quả dâu tây có vị chua chua ngọt ngọt và có màu đỏ tượng trưng cho của tình yêu.Trao tặng như tạo nên một khẳng định sự yêu thương và quý mến người ấy. 

Ngoài ra, quả dâu tây còn thể hiện lên sự ngọt ngào của gia đình, luôn gắn bó cùng nhau. Vậy nên, bạn nên chọn thiết kế hoa bằng trái dâu tây này tặng cho người thân yêu. Vừa dùng để ngắm vừa có thể thưởng thức thì còn gì bằng.

1. Những mẫu bó hoa bằng trái dâu tây đẹp

Hộp hình trái tim hoa bằng trái trái dâu tây kết hợp hoa baby

Hình ảnh hộp hình trái tim hoa bằng trái trái dâu tây kết hợp hoa baby

Mẫu hộp trái tim hoa bằng trái dâu tây kết hợp hoa baby nhỏ gọn và tiện lợi. Trái dâu tây tượng trưng cho trái tim màu đỏ thể hiện tình yêu mãnh liệt. Hoa baby trắng thể hiện sự dễ thương, tinh khôi và cùng là tình yêu mộc mạc nhưng chân thành.

Bó hoa bằng trái dâu tây

Hình ảnh bó hoa bằng trái dâu dây kết hợp hoa baby

Ngoài cùng là hoa baby trắng đơn giản nhưng thể hiện cho tình yêu chân thành. Hoa hồng và trái dâu đỏ thể hiện tình yêu mãnh liệt chúng nằm bên trong với mẫu này sẽ để bạn nghĩ đến sự che chở của người tặng muốn nói với bạn.

Mẫu bó hoa bằng trái dâu tây kết hợp nho mẫu đơn

Hình ảnh bó hoa bằng trái dâu tây kết hợp nho mẫu đơn

Kết hợp với nho mẫu đơn. Một sự hoàn hảo tạo nên sự ngọt ngào quả dâu tây thể hiện cho tình yêu ngọt ngào, sự tinh tế. Nho xanh tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc vô cùng ý nghĩa và ấn tượng.

Mẫu bó hoa bằng trái dâu tây kết hợp cherry và họa mi trắng

Hình ảnh bó hoa bằng trái dâu tây kết hợp với cherry và cúc họa mi

Khi kết hợp với cherry cùng cúc hoạ mi trắng sẽ cùng nhau tạo ra một vẻ đẹp cuốn hút. Màu đỏ quả dâu tây thể hiện tình yêu mãnh liệt kết hợp với cherry đỏ tím mang sự thuỷ chung. Thiết kế giấy bọc màu đen tạo điểm nhấn và sự tương phản cho hoa cũng như quả bên trong. 

Đến ngay cửa hàng Poppo để mua trái cây uy tín và được gói quà theo yêu cầu. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ bạn, có kiến thức vững vàng và kinh nghiệm đủ lâu lựa chọn chính xác nhất. Giá bán ổn định trong mọi thời điểm. 

Hình ảnh bó hoa bằng trái dâu tây

Hình ảnh bó hoa bằng trái dâu tây chữ mẹ

Liên hệ chúng tôi:

Poppo Trái Cây – “Trái Cây Tươi Cho Mọi Nhà”

Shoppe: Trái Cây Poppo

Website: poppo.id.vn

Hotline: 0353419882

Thông tin liên hệ


: Trai-Cay-Poppo
:
:
:
: