Đặt banner 324 x 100

Tối ưu hóa quy trình tương tác giữa học sinh và nhà trường


Ứng dụng số hóa vào công tác quản lý sổ sách, hồ sơ như sổ liên lạc điện tử, giáo án điện tử, sổ theo dõi chất lượng giáo dục, sổ chủ nhiệm… giúp giáo viên giảm bớt các công việc cập nhật, theo dõi tiến độ học tập của học sinh. Xa hơn, số hóa trường học được kỳ vọng sẽ triệt tiêu những hạn chế, tính tiêu cực trong học tập, thi cử, đồng thời giúp phụ huynh theo dõi, đồng hành cùng nhà trường trong việc giáo dục con em. 

Lợi ích của số hóa trường học

Trong kỷ nguyên số, rất nhiều công việc đã được thực hiện trực tuyến. Ví dụ tiêu biểu là thanh toán học phí online hoặc ghi danh online. Với giải pháp truyền thống, sẽ rất khó để có thể xử lý toàn bộ các công việc này.   
>>> Xem thêm hình ảnh số hoá trường học
  • Ghi danh: Học sinh, sinh viên có thể đăng ký trên biểu mẫu của ứng dụng di động hoặc trang web. Thủ tục hoàn thành chỉ với một vài thao tác đơn giản. Sau đó, tất cả dữ liệu sẽ được tự động ghi lại trên hệ thống. Nhà trường cũng có thể sử dụng những dữ liệu này để phân tích về các khóa học. 
  • Điểm danh: Việc này có thể được thực hiện hoàn toàn tự động nhờ công nghệ. Ban quản lý của trường học có thể nắm được tổng số các lớp học chỉ với 1 ứng dụng. Thông tin được lưu trữ một cách minh bạch và hiệu quả. 
  • Thanh toán: Phụ huynh, học sinh có thể thanh toán học phí hoặc các chi phí khác nhanh chóng, thuận tiện. Hoá đơn, biên lai được ghi lại trên hệ thống. Điều này đảm bảo tính chuẩn xác mà không cần tốn nhiều công sức. 
Ngoài ra, nhờ vào giải pháp số hoá, nhà trường còn có thể giảm bớt chi phí. Công việc được xử lý một cách tự động nên nhiều vị trí nhân viên có thể được cắt giảm. 

Xem thêm bài viết chủ đề giáo dục tại webiste: https://vr360.com.vn/

Thông tin liên hệ


: hungleone
:
:
:
: