Đặt banner 324 x 100

Cách Kéo Full 1000 Thành Viên Nhóm Zalo | Mới Nhất 2024


Cách kém full 1000 thành viên nhóm Zalo hiện nay là điều rất nhiều các doanh nghiệp, đội ngũ kinh doanh, các chủ sản xuất, tổng kho, các shop,… quan tâm và tìm hiểu. Vậy kéo mem Group Zalo như thế nào để nhanh chóng sở hữu group 1000 mem. Với độ hiệu quả cao mà nó mang lại gần như phù hợp cho mọi ngành nghề. Đặc biệt là vấn đề kéo mem nhóm zalo khiến rất nhiều bên đau đầu. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kéo mem group Zalo full 1000 mem nhanh nhất, hiệu quả nhất 2024!



Cách Kéo mem group Zalo mới nhất 2024

I. Tại sao cần kéo mem Group Zalo full 1000 mem?

Nhiều bạn vẫn đang loay hoay mãi mà nhóm Zalo vẫn ít thành viên. Tốc độ mem vào chậm, tốc độ mem thoát nhóm nhanh. Thành viên vào spam nhiều, không đúng đối tượng…Với quá nhiều lợi ích khi bạn sở hữu 1 group zalo chất lượng thì việc group Zalo của bạn càng full mem nhanhh chóng càng giúp bạn có nhiều kết quả

 

1. Nhóm Zalo giúp bạn trực tiếp bán hàng

Chắc chắn rồi, nhóm Zalo sẽ giúp bạn có nhiều khách hàng hơn. Khi bạn là trưởng nhóm thì mọi quyền trong tay bạn: Tag @all, ghim tin nhắn, đăng bài, xóa bài,… Bạn sẽ dễ dàng điều hướng những gì trong nhóm của bạn.

 

2. Kéo traffic về cho các kênh khác

Khi bạn có một new post của youtube, website, facebook,… bạn có thể đăng vào nhóm để kéo thêm traffic cho bài viết đấy. Những tương tác, view ban đầu rất quan trọng để giúp các new post của bạn được hiển thị và được nền tảng đánh giá cao hơn.

 

3. Tạo phễu điều hướng khách hàng tiềm năng

Vấn đề này rất phù hợp đối với các bên làm đào tạo, khóa học, dịch vụ, kho tổng,… Tính chất của lĩnh vực này thường khó để khách hàng đăng ký ngay từ bước đầu. Chính vì thế hãy tạo nhóm phễu mồi và sau đó điều hướng dần sang các nhóm chính.

 

4. Hỗ trợ khách hàng

Bạn có một danh sách NPP, Đại Lý, CTV hoặc bạn có một nhóm khách hàng đặc thù. Thay vì quản lý chăm sóc riêng từng người sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức. Bạn hãy thành lập một nhóm Zalo chăm sóc chung.

 

II. Cách kéo mem group zalo hiệu quả nhất 2024

Trong năm 2024 , nền tảng Zalo đã ngày càng siết chặt các chính sách cá nhân của mình. Đây cũng là lúc xu hướng sử dụng công cụ Phần mềm MKT CARE để tự động kéo mem group Zalo từ các cộng đồng hàng trăm nghìn mem trên kênh Facebook về được các doanh nghiệp, các kho tổng, nhà xưởng,… sử dụng rộng rãi và đạt hiệu quả cực cao chỉ với 7 bước:

 
  1. Xác định, tìm kiếm và quét toàn bộ các hội nhóm, Fanpage chất, tệp khách hàng tiềm năng của bạn trên kênh Facebook bằng công cụ Phần mềm MKT DATA

  2. Xây dựng hệ thống các tài khoản Facebook phụ chất lượng dùng để tham gia nhóm, tương tác với khách hàng tiềm năng

  3. Đăng 1000+ bài mỗi ngày kèm link nhóm Zalo lên các group để tiếp cận và mời khách hàng tiềm năng về nhóm

  4. Comment rải link nhóm Zalo vào 1000+ bài viết trong các group chất

  5. Comment theo từ khoá để rải link : Ví dụ bạn bán bánh trung thu thì mình sẽ triển khai rải link nhóm Zalo của bạn vào tất cả các bài viết có chứa từ khoá ” bánh trung thu “

  6. Comment trực tiếp vào trang cá nhân 1000 khách hàng tiềm năng, chất lượng mỗi ngày

  7. Nhắn tin Messenger 1000 khách hàng tiềm năng mời tham gia nhóm

Trên đây là các bước để bạn có thể kéo mem group một cách nhanh chóng và hiệu quả. Có 2 điểm đặc biệt cần lưu ý nếu bạn muốn kéo mem group zalo hiệu quả:

 
  1. Cần đảm bảo số lượng rải Link Group zalo của bạn đủ lớn để có thể tiếp cận đủ số thành viên nhóm tiềm năng bạn mong muốn thậm chí là còn vượt xa kỳ vọng.

  2. Bạn cần xác định rõ ràng và thật chính xác tệp khách hàng tiềm năng mà mình sẽ tiếp cận để mời về nhóm Zalo của mình.

Lưu ý: Cách làm và công cụ là nền tảng để bạn có thể hỗ trợ bạn kéo mem group zalo dễ dàng, nhanh chóng. Tuy nhiên để có thể thuần thục thao tác phần mềm và kéo mem hiệu quả các bạn cần phải có người hỗ trợ, đồng hành, tư vấn, giúp đỡ bạn triển khai


Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

 

Hotline: 0877.688.900

 

Youtube: https://www.youtube.com/@ManhTuMarketing