Đặt banner 324 x 100

Hộp Giấy Đựng Thức Ăn Nhanh Bảo Vệ Môi Trường


Hộp giấy đựng thức ăn nhanh bảo vệ môi trường – Sản phẩm được các doanh nghiệp F&B lựa chọn

Cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu ăn thức ăn nhanh của giới trẻ và nhân viên văn phòng tăng cao. Tuy nhiên việc sử dụng bao bì nilon, hộp nhựa để đựng thức ăn nhanh đang ẩn chứa nhiều tiềm ẩn nguy hại đến sức khỏe người dùng. Vì vậy, các cửa hàng và chuỗi F&B dần chuyển qua sử dụng hộp giấy đựng thực phẩm mang đi để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

>> Xem thêm: Xu Hướng Chuyển Đổi Sử Dụng Bao Bì Giấy Của Các Chuỗi F&B

Hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ

Hộp đựng thức ăn mang đi bằng giấy

Nguyên liệu dùng để sản xuất các loại hộp giấy đựng thức ăn nhanh là những vật liệu chuyên dụng để đảm bảo tối đa an toàn cho sức khỏe. Cụ thể đối với các loại hộp Fast Food như hộp Hamburger, hộp đựng Salad, khay đựng thức ăn,… sẽ được sản xuất bằng loại giấy cupstock tráng PE chống thấm. Loại giấy này sử dụng tốt cho các loại thức ăn có nhiều nước sốt. Đối với hộp Pizza thì được sản xuất bằng giấy chống thấm cao cấp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Những lợi ích khi dùng hộp giấy đựng thức ăn bảo vệ môi trường

Cuộc sống bận rộn khiến nhu cầu sử dụng thức ăn nhanh trở nên cấp thiết hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng hộp xốp, hộp nhựa hay bao nilon truyền thống để đựng thức ăn đang ẩn chứa nhiều rủi ro. Vì vậy, hộp giấy đựng thức ăn nhanh đang dần trở thành sản phẩm thay thế nhờ những lợi ích vượt trội mà nó mang lại. 

Thân thiện với môi trường

Hộp giấy đựng thức ăn bảo vệ môi trường được làm bằng giấy là chủ yếu nên khi ở trong điều kiện thường chúng có thể tự phân hủy. Quá trình phân hủy nhanh chóng không khác gì các lá cây bình thường. Hơn nữa hộp đựng thức ăn một lần cũng có thể tái chế để sử dụng lại. Do đó việc sử dụng sản phẩm này là bước gián tiếp giúp bạn bảo vệ môi trường.

Ưu điểm của hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ

Hộp giấy đựng thực phẩm thân thiện với môi trường

Đảm bảo sức khỏe

Hộp giấy đựng thức ăn nhanh được làm từ nguyên liệu giấy cao cấp nên khi đựng thức ăn, đặc biệt là thức ăn nóng sẽ không sinh ra các chất gây ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng như hộp  xốp hay nhựa. Khi đựng thức ăn bằng hộp giấy giúp giữ nguyên vị và những chất dinh dưỡng vốn có của thức ăn. Chất lượng thực phẩm bên trong vẫn được đảm bảo và sức khỏe cũng bạn cũng an toàn hơn rất nhiều.

Công cụ marketing hiệu quả

Hộp giấy đựng thực phẩm mang tính thẩm mỹ cao và thể hiện tốt chất lượng của thực phẩm bên trong. Nên ngoài những lợi ích to lớn bên trên, bạn có thể in các thông điệp quảng bá thương hiệu lên hộp, đây sẽ là công cụ marketing hiệu quả tuyệt vời và tiết kiệm chi phí.

Lợi ích của hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ

Hộp giấy đựng thức ăn nhanh là công cụ marketing hiệu quả

Lưu ý khi mua hộp giấy đựng thức ăn nhanh

Trước khi mua hộp giấy đựng thực phẩm, thức ăn nhanh, các đơn vị kinh doanh cần lưu ý những vấn đề sau để có thể sở hữu những mẫu hộp giấy đẹp và chất lượng. 

Về chất liệu hộp giấy

Đây là lưu ý đầu tiên mà doanh nghiệp F&B cần quan tâm khi mua hộp giấy đựng thức ăn bảo vệ môi trường. Yếu tố an toàn cho sức khỏe cộng đồng cần được ưu tiên đặt lên hàng đầu nên khâu chọn hộp giấy được làm từ chất liệu gì là vấn đề đầu tiên cần được quan tâm. Một số loại giấy thường được sử dụng để làm hộp giấy đựng thức ăn nhanh, đựng thực phẩm có thể kể đến như giấy carton, kraft, giấy duplex hoặc giấy Ivory. 

Về kích thước hộp giấy

Mỗi món ăn sẽ có đặc điểm khác nhau. Vì thế nên các đơn vị kinh doanh F&B cần chú ý đến kích thước của hộp khi đặt mua và in ấn hộp giấy đựng thực phẩm. Hộp đồ ăn phải có kích thước vừa phải, phù hợp với từng món ăn, có như vậy mới bảo quản thức ăn được tốt nhất, đồng thời hạn chế các tác động bên ngoài làm ảnh hưởng tới chất lượng và hình dáng của đồ ăn mang đi. Để chọn kích thước hộp giấy phù hợp, quý khách cần cung cấp thông tin về sản phẩm đồ ăn bên để được tư vấn chính xác từng loại size hộp giấy phù hợp. 

Về kiểu dáng hộp giấy đựng thực phẩm

Kiểu dáng hộp cần được lựa chọn sao cho tiện lợi từ khâu đóng gói đến khâu giao hàng. Ngoài ra, một mẫu hộp giấy đựng thức ăn đẹp mắt, ấn tượng góp phần thu hút sự chú ý từ các thực khách. Hộp giấy đựng thức ăn có kiểu dáng đẹp không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ khi nhìn vào mà còn góp phần vào sự ngon miệng của thực khách.

Về thiết kế, in ấn của hộp giấy đựng thức ăn bảo vệ môi trường

Một chiếc hộp giấy đựng thực phẩm mua ngoài chợ với mức giá rẻ không thể so sánh với các mẫu hộp giấy được đầu tư thiết kế và in ấn tỉ mỉ từng chi tiết. Vì vậy, nếu bạn là một cá nhân vừa khởi nghiệp hay là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, bạn nên đặt riêng các loại hộp giấy có mang logo, thương hiệu và màu sắc riêng. Điều này không chỉ giúp nâng cao giá trị món ăn, tạo tính sang trọng và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp mà còn giúp bạn đưa hình ảnh thương hiệu khắc sâu hơn vào tâm chí khách hàng. 

Về số lượng mua của hộp giấy đựng thức ăn nhanh

Có thể nói, số lượng mua hộp giấy ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Tại New Star Paper, chúng tôi có những chương trình chiết khấu hấp dẫn cho những khách hàng hàng mua hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ, số lượng nhiều, khách hàng thân thiết. Chính vì vậy, những cơ sở kinh doanh thức ăn mang đi có quy mô lớn, hoạt động lâu dài nên mua hộp giấy đựng thức ăn số lượng lớn để tiết kiệm chi phí. 

Riêng với các cá nhân, cơ sở kinh doanh mới hoạt động, quy mô nhỏ thì nên mua số lượng hộp giấy vừa phải, đủ dùng và tránh lãng phí. Hiện nay, các sản phẩm hộp giấy của New Star Paper được phân phối rộng khắp tại hệ thống siêu thị như Usmart, Aeon, Bách Hóa Xanh… hay các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Amazon… Quý khách mua sản phẩm số lượng ít hoàn toàn có thể đặt mua thông qua các kênh phân phối này. 

Mua hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ ở đâu chất lượng?

New Star Paper là đơn vị uy tín với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và in ấn các sản phẩm về giấy. Hộp giấy đựng thức ăn bảo vệ môi trường do chúng tôi sản xuất đạt chứng nhận HACCP, ISO 22.000 cùng các chứng nhận về xuất khẩu. Không chỉ có hệ thống máy móc được kiểm soát theo tiêu chuẩn khắt khe, chúng tôi còn sử dụng nguồn nguyên liệu giấy cao cấp nhập khẩu từ châu Âu, nguyên liệu đi kèm cũng là những sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường như keo bột mì, mực đậu nành… Nhờ vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng các sản phẩm hộp giấy đựng thức ăn. 

Công ty chúng tôi có bộ phận R&D để chuyên nghiên cứu phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường, cũng như nhu cầu riêng của các tổ chức đơn vị F&B. Do đó, New Star Paper không chỉ trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp F&B lớn trong nước như Starbucks, Ông Bầu, Caztus… mà còn xuất khẩu sản phẩm vào thị trường Mỹ. 

Ngoài ra, nhờ lợi thế sản xuất trực tiếp nên giá thành sẽ tốt hơn rất nhiều so với các bên thương mại. Chúng tôi có 2 nhà máy riêng biệt tại Đồng Nai, Việt Nam đảm bảo cung cấp số lượng lớn sản phẩm cho các đối tác lớn.

Đơn vị cung cấp hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ

New Star Paper là đơn vị sản xuất hộp giấy thực phẩm uy tín, chất lượng 

Các sản phẩm hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ tại New Star Paper

Hiện nay có rất nhiều mẫu hộp giấy đựng thức ăn bảo vệ môi trường được sử dụng. Dưới đây là một số mẫu hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ nổi bật của New Star Paper, được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng kinh doanh ăn uống. 

Hộp đựng bắp rang

New Star Paper cung cấp mẫu hộp đựng bắp rang có kích thước là 110 x 110 x 180 (mm) (Dài x Rộng x Cao). Trên bề mặt hộp, doanh nghiệp có thể in thêm logo, hình ảnh để quảng bá thương hiệu đến khách hàng. 

Mẫu hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ

Hộp đựng bắp rang

Hộp đựng pizza

New Star Paper cung cấp 2 mẫu hộp đựng pizza cho khách hàng lựa chọn. Mẫu 1 có thiết kế hình lục giác với kích thước nhỏ gọn 192 x 190 x 30 (mm). Sản phẩm được sử dụng để đựng từng miếng pizza lẻ. Mẫu 2 là hộp pizza hình vuông được thiết kế chắc chắn với 3 lớp carton cùng 1 lớp sóng. Sản phẩm với 3 size S, M, L có kích thước lần lượt là 173 x 173 x 50 (mm), 253 x 253 x 50 (mm) và 323 x 323 x 50 (mm).

Sản phẩm hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ

Hộp đựng pizza

Khay giấy đựng thức ăn 

Nhắc đến hộp giấy đựng thức ăn bảo vệ môi trường thì không thể không kể đế khay giấy đựng thức ăn. Sản phẩm có kích thước 203 x 120 x 40 (mm), không có nắp, phù hợp để khách hàng vừa cầm trên tay vừa thưởng thức hương vị thơm ngon, hấp dẫn của mỗi món ăn.

Mẫu hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ

Khay giấy đựng thức ăn

Hộp giấy đựng Hamburger

Hộp đựng Hamburger do New Star Paper sản xuất có thiết kế nắp mở đơn giản, giúp thực khách dễ dàng mang theo và thưởng thức những chiếc bánh hamburger thơm ngon ở bất cứ nơi đâu. Sản phẩm có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 110 x 110 x 50 (mm)

Các mẫu hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ

Hộp đựng Hamburger

Hộp đựng cơm/salad

Hộp đựng cơm/Salad có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 167 x 107 x 62 (mm). Hộp được thiết kế thêm mặt kiếng để thực khách dễ dàng quan sát món ăn bên trong mà không cần mở nắp hộp ra. 

Các sản phẩm hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ

Hộp đựng cơm/ Salad

Hộp giấy đựng sandwich

Hộp đựng sandwich do New Star Paper sản xuất được thiết kế theo hình tam giác với kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 20 x 120 x 60. Chất liệu giấy an toàn, có sử dụng trong lò vi sóng mà không làm biến chất hay gây hại cho sức khỏe của người dùng. 

hộp giấy sandwich có họa tiết

Hộp đựng sandwich

Trên đây là một số thông tin về hộp giấy đụng thức ăn bảo vệ môi trường mà New Star Paper đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và chọn được hộp giấy đựng thức ăn nhanh phù hợp để in ấn. Với năng lực sản xuất cùng kinh nghiệm được tích lũy nhiều năm, New Star Paper tự tin cung cấp những mẫu hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ, chất lượng và đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng cho khách hàng. Mọi thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0364 667 155 để nhận tư vấn và hỗ trợ. 

Thông tin liên hệ


: dongphuongplus
:
:
:
: