Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Endo sớm trở lại Liverpool vì lý do 'không lường trước được'




Tiền vệ Wataru Endo đã trở lại CLB Liverpool sớm sau khi trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 của Nhật Bản với Triều Tiên bị hoãn lại do "những tình huống không lường trước được".
Endo sớm trở lại Liverpool vì lý do 'không lường trước được'

Xem thêm: ty le ca cuoc bong da dem nay

Theo lịch trình ban đầu, Nhật Bản sẽ thi đấu với Triều Tiên vào thứ Ba, ngày 26 tháng 3. Nhưng đội chủ nhà đã rút lui vì "những tình huống không lường trước được". Triều Tiên cho biết họ không thể thi đấu trên sân nhà và yêu cầu Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) dời trận đấu.

Một tuyên bố có đoạn: "Hôm nay AFC đã xác nhận rằng trận đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2026 sắp tới giữa CHDCND Triều Tiên và Nhật Bản, dự kiến diễn ra vào ngày 26 tháng 3, sẽ không diễn ra do những tình huống không lường trước được".

"Quyết định này được đưa ra với sự tham vấn của FIFA và các bên liên quan, được đưa ra sau khi AFC được Liên đoàn bóng đá Triều Tiên thông báo vào ngày 20 tháng 3 về sự cần thiết phải chuyển trận đấu đến một địa điểm trung lập do những tình huống không thể tránh khỏi".

Tờ Liverpool Echo đưa tin: “Vấn đề bây giờ sẽ được chuyển đến các Ủy ban liên quan của FIFA và những cập nhật tiếp theo sẽ được thông báo vào thời điểm thích hợp”.

Hôm 21/3, Nhật Bản đã đánh bại Triều Tiên với tỷ số 1-0 trong trận lượt đi giữa 2 đội. Ao Tanaka là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Nhật Bản hiện đang đứng đầu bảng B vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á khi đã thắng cả 3 trận.

Endo hiện đeo băng đội trưởng ĐT Nhật Bản và đã thi đấu 58 phút ở trận đấu tại Tokyo vừa qua. Bây giờ anh sẽ trở lại Liverpool sớm hơn dự kiến. Điều này cho phép ngôi sao người Nhật được nghỉ ngơi và hồi phục nhiều hơn trước cuộc đụng độ tiếp theo tại Premier League của Lữ đoàn đỏ với Brighton vào Chủ nhật tới (31/3).

Jack Grealish đã sai từ đâu?
"Hệt như Son Goku trong bể hồi phục", trích một bình luận về tấm ảnh mới nhất Jack Grealish chia sẻ trên MXH. Rõ ràng, hơn lúc nào hết, cựu cầu thủ Aston Villa rất cần một năng lực siêu nhiên đưa mình trở lại đỉnh cao.

MU và Man City nhận tin vui từ ĐT Bồ Đào Nha
Bộ đôi của Man City là Ruben Dias - Bernardo Silva và đội trưởng của Man United, Bruno Fernandes đã được phép rời trại tập trung của ĐT Bồ Đào Nha sớm để nghỉ ngơi.