Đặt banner 324 x 100

Mới phẫu thuật xong thì dùng sữa gì? Honilac Premium gold


Mới phẫu thuật xong thì dùng sữa gì? Honilac Premium gold


By truongan | TIN TỨC | 0 bình luận | 20 Tháng Ba, 2024 | 0

Sau phẫu thuật, cơ thể của người bệnh cần được chăm sóc tốt, cần được bổ sung dinh dưỡng để có thể phục hồi tốt nhất. Vậy mới phẫu thuật xong nên dùng sữa gì? Câu trả lời được các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng chính là Honilac Premium gold.

Nguyên tắc khi chọn sữa cho người sau phẫu thuật không thể bỏ qua

Sữa từ lâu đã được xem là thực phẩm giàu dinh dưỡng, bổ sung dinh dưỡng toàn diện nên rất tốt để chăm sóc sức khỏe con người. Đặc biệt, sữa ở dạng lỏng lại càng thích hợp dành cho người ốm, người bệnh và người sau phẫu thuật. Tuy nhiên, không phải sản phẩm sữa nào cũng có thể dùng cho người sau phẫu thuật đâu nhé. Khi chọn sữa cho người bệnh cần lưu ý những điểm sau:

  • Sữa giàu giá trị dinh dưỡng: so với cơ thể bình thường, thời điểm sau phẫu thuật cơ thể sẽ cần được cung cấp một lượng dinh dưỡng dồi dào hơn, tốt hơn để bù đắp lại những năng lượng đã mất, đã giảm đi trong quá trình phẫu thuật. Chắc chắn quá trình phục hồi sẽ không được đảm bảo nếu như bệnh nhân hậu phẫu không được cung cấp dưỡng chất tốt. Do đó, tiên quyết cần phải lựa chọn những sản phẩm dinh dưỡng tốt, đa dạng dưỡng chất cho người bệnh.
  • Sữa dễ tiêu hóa: mặc dù cơ thể đang rất cần bù đắp năng lượng thiếu hụt, nhưng hệ tiêu hóa của người mới phẫu thuật lại hoạt động, hấp thu kém. Chính vì thế càng cần lưu ý các loại sữa dễ tiêu hóa để không gây đầy bụng, giúp việc hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Chọn sữa không có chứa nhiều chất béo hay quá ngọt: những dòng sữa có nhiều chất béo hay ngọt sẽ giúp tăng cân, nhưng lại gây gánh nặng cho hệ tiêu hóa. Điều này hoàn toàn không phù hợp với cơ thể, tình trạng của người mới phẫu thuật xong.
  • Sữa không được quá đặc: đa phần sau phẫu thuật, khẩu vị của người bệnh rất kém và thậm chí còn gặp khó khăn trong việc ăn uống, chính vì thế các loại sữa quá đặc sẽ càng làm người bệnh khó ăn hơn và gây nên tình trạng khó tiêu.
  • Chọn sữa phù hợp với lứa tuổi: các sản phẩm sữa cho người sau phẫu thuật hiện nay vô cùng đa dạng. Hiệu quả sử dụng sữa chỉ đạt tối đa khi lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với lứa tuổi.

Honilac Premium gold được các bác sĩ khuyên dùng cho bệnh nhân sau phẫu thuật

Honilac Premium gold được nghiên cứu và phát triển từ châu Âu, sản phẩm có chứa nguồn năng lượng cao cùng rất nhiều dưỡng chất nên sẽ bổ sung dinh dưỡng đa dạng, đủ đầy cho bệnh nhân phẫu thuật. Đặc biệt, Honilac Premium gold có chứa chất béo vừa đủ nhưng là chất béo dễ hấp thu không chứa các thành phần dễ gây dị ứng. Bên cạnh đó, chất xơ, cùng các loại vitamin, khoáng chất đa dạng thực sự khiến Honilac Premium gold trở thành thực phẩm vàng cho các bệnh nhân, người mới phẫu thuật.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sau phẫu thuật khi người bệnh chưa thể ăn uống được gì có thể sử dụng Honilac Premium gold để thay thế hoàn toàn các bữa ăn trong ngày ở giai đoạn đầu. Không chỉ giúp cơ thể người bệnh phục hồi nhanh, giá trị dinh dưỡng cân bằng của sữa Honilac Premium gold sẽ cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho người bệnh.

Những ngày đầu tiên sau phẫu thuật, người bệnh có thể bổ sung sữa Honilac Premium gold thoải mái theo nhu cầu cơ thể. Nhưng dù sữa có tốt đến đâu, người bệnh cũng cần được đảm bảo chế độ dinh dưỡng đủ 3 bữa chính trong ngày. Khi người bệnh đã có thể dần ăn uống trở lại từ những thực phẩm loãng, mềm như cháo, phở… sữa Honilac Premium gold sẽ được dùng vào các bữa ăn phụ nhằm đảm bảo dinh dưỡng cho người bệnh.

Với các bệnh nhân sau phẫu thuật, nếu không được bổ sung dinh dưỡng đầy đủ sẽ khiến cơ thể suy nhược và khó phục hồi, thậm chí ảnh hưởng đến việc điều trị. Honilac Premium gold sẽ đồng hành cùng các bệnh nhân để có được sức khỏe trở lại nhanh nhất. Ngay cả khi cơ thể đã bình phục, việc duy trì sử dụng sữa Honilac Premium gold từ 2 – 3 ly 1 ngày rất hữu ích để giúp người bệnh có được sức khỏe tốt nhất.

Thông tin liên hệ: 

Website: https://truonganjsc.com.vn

Hotline: 024 66564224

Fanpage: https://www.facebook.com/dinhduongtruongan