Đặt banner 324 x 100

Sử dụng và bảo quản phim cách nhiệt ô tô hiệu quả


Ngày nay, việc sử dụng phim cách nhiệt trên ô tô đã trở thành một giải pháp không thể thiếu để chống lại cái nóng gay gắt. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và tuổi thọ cho phim cách nhiệt, việc sử dụng và bảo quản đòi hỏi sự chú ý và chuẩn bị kỹ lưỡng. 

Khi mới dán phim cách nhiệt cho ô tô, lớp keo cần một khoảng thời gian để ổn định. Tránh việc đóng mở cửa kính quá nhiều để giữ cho phim được bền đẹp hơn. Hãy hạ kính trước khi bắt đầu khởi động xe và bật quạt gió để tạo sự lưu thông không khí, từ đó đẩy hơi nóng ra khỏi xe. Điều này không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn làm tăng hiệu suất của phim cách nhiệt.

Đậu xe dưới bóng mát là một biện pháp hữu hiệu để bảo vệ phim cách nhiệt khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Tránh đậu xe dưới trời nắng gay gắt, thay vào đó, ưu tiên những vị trí có mái che, râm mát. Điều này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của phim cách nhiệt và đảm bảo an toàn cho xe. Hãy tìm hiểu thêm tại: https://namphatauto.com/su-dung-va-bao-quan-phim-cach-nhiet-o-to-hieu-qua-2561.57.html

Thông tin liên hệ


: Thanhloi1
:
:
:
: