Đặt banner 324 x 100

Hút mỡ giá rẻ liệu có an toàn? – cảnh báo bẫy hút khách của các cơ sở thiếu uy tín


Thời điểm hiện tại, nhiều chị em đang rục rịch làm đẹp nhất là mong muốn tôn tạo cho mình một dáng vóc hoàn mỹ để đón Tết, du xuân. Hút mỡ bụng giá rẻ liệu có an toàn luôn là một trong những điểm chạm hấp dẫn của nhiều chị em muốn thực hiện phương pháp này nhưng chi phí có hạn? Với những hiểm họa khôn lường khi hút mỡ giá rẻ, liệu rằng chị em có đang xem nhẹ sức khỏe và sự an toàn của mình?

Có thể nói, nắm bắt được tâm lý và băn khoăn về chi phí thực hiện hút mỡ, nhiều cơ sở thẩm mỹ, nhất là các thẩm mỹ chui đã lợi dụng điều này để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Hút mỡ giá rẻ – nguy hiểm nếu không lựa chọn ekip chuyên sâu

Bác sĩ thẩm mỹ lưu ý rằng hút mỡ là quá trình không quá phức tạp nhưng cũng cần cẩn trọng với những nguy cơ tiềm ẩn có thể dẫn đến tình trạng tử vong. Mặc dù không phải là phẫu thuật, nhưng hút mỡ không thể xem thường, vì nó mang theo những rủi ro nghiêm trọng, thậm chí có thể gây tử vong. Đã có những trường hợp người ta chỉ vì sơ xuất không kiểm tra địa chỉ hút mỡ bụng có uy tín đã phải đối mặt với hậu quả đau lòng.

Hút mỡ giá rẻ liệu có an toàn?

Chia sẻ trải nghiệm của mình tại một thẩm mỹ viện ở TP.HCM, chị Phước Nguyễn kể về việc sau khi thanh toán, chị bị đưa vào phòng phẫu thuật, nơi bác sĩ vẽ đường hút trên bụng và sau đó tiến hành gây mê. Sau khi tỉnh lại, chị Phước trải qua cảm giác đau đớn khó chịu ở bụng, nhưng bác sĩ bảo chị rằng đó là điều bình thường và khẳng định chị đã giảm 10cm vòng eo. Tuy nhiên, mặc dù bụng giảm mỡ, chị vẫn phải đối mặt với đau đớn kéo dài và kết quả không như mong đợi. Chị Phước Nguyễn nhấn mạnh, “Tiền mất, tật mang.”

 

Đó chỉ là một trong vô vàn trường hợp hút mỡ tại các cơ sở giá rẻ, kém chất lượng, mỡ không giảm nhưng lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ của vùng vừa thực hiện. Hơn hết là ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chính khách hàng.

 

Không chỉ riêng chị Phước Nguyễn mà những người đã trải qua quá trình hút mỡ tại các thẩm mỹ viện không chuyên cũng gặp phải nhiều vấn đề khác nhau, đồng thời đối mặt với kết quả không như mong đợi và chi phí không đáng giá.

 

Giá cả hút mỡ thấp thường là lý do chính khiến những thẩm mỹ viện không chuyên sâu về hút mỡ thu hút khách hàng. Hiện nay, giá dịch vụ này dao động từ 60 – 100 triệu đồng mỗi lần, và để thu hút khách hàng, một số thẩm mỹ viện đã giảm giá sâu, chỉ còn 20 – 30 triệu đồng mỗi lần hút mỡ. Họ còn sử dụng những chiến lược quảng cáo táo bạo để tạo niềm tin và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

 

=> Từ đó cho thấy, khi đứng trước quyết định can thiệp thẩm mỹ, các bạn và các chị em cần có lựa chọn sáng suốt, quan tâm nhiều hơn đến chất lượng dịch vụ tại nơi mà mình sẽ thực hiện, bởi giá cả không phải là yếu tố quyết định sự an toàn và kết quả thẩm mỹ.

 

>>Xem thêm: giá hút mỡ bụng bao nhiêu tiền

Làm thế nào để phân biệt được cơ sở thẩm mỹ chuyên sâu về hút mỡ? 

 

Làm thế nào để phân biệt được cơ sở thẩm mỹ chuyên sâu về hút mỡ? 

 

Việc nhận diện cơ sở thẩm mỹ chuyên sâu về hút mỡ không khó nếu chị em chịu khó tìm hiểu. Một cơ sở thẩm mỹ đáng tin cậy thường đáp ứng các tiêu chí sau:

Chuyên môn:

Ekip Bác sĩ thực hiện phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cần được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực này.

Các bác sĩ phải có chứng chỉ hành nghề liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Pháp lý:

Các cơ sở thẩm mỹ cần phải có giấy phép kinh doanh chứng nhận cho hoạt động thẩm mỹ của họ.

Cơ sở vật chất:

Quy định của Bộ Y Tế yêu cầu phẫu thuật hút mỡ phải thực hiện trong phòng mổ của bệnh viện.

Phòng mổ cần phải đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn về cơ sở vật chất để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Pháp luật:

Cơ sở thẩm mỹ thực hiện quá trình hút mỡ nên tuân thủ các quy định và chỉ thực hiện ở bệnh viện đạt chuẩn.

Các spa không được phép thực hiện các dịch vụ xâm lấn nếu không đáp ứng các yêu cầu pháp lý và hạ tầng cơ sở.

Mặc dù các quảng cáo hấp dẫn và giảm giá có thể thu hút sự chú ý, nhưng quan trọng là lưu ý rằng giá thấp không nhất thiết đồng nghĩa với chất lượng. Đôi khi, việc chọn lựa dựa trên giá rẻ có thể dẫn đến kết quả không như mong đợi và rủi ro về sức khỏe.

 

>>Xem thêm: hút mỡ bụng ở bệnh viện nào tốt nhất

Ekip bác sĩ lương ngọc – 15 năm kinh nghiệm, chuyên sâu trong lĩnh vực hút mỡ tạo dáng

Ekip Bác sĩ Lương Ngọc đã tôn tạo dáng vóc thành công cho hàng chục ngàn khách hàng với kết quả thẩm mỹ đáp ứng tiêu chí đẹp và an toàn.

 

Để chủ động cũng như tự tin hơn với quyết định làm đẹp của mình và để có được kết quả thẩm mỹ trọn vẹn, bản thân chị em cần phải sáng suốt sàng lọc thông tin, lựa chọn đúng phương pháp, đúng địa chỉ và đúng ekip.

Ekip Bác sĩ Lương Ngọc: Mang dáng vóc thanh xuân trở lại – 15 năm làm đẹp cho đời

Hơn thế nữa, bí quyết để chị em lựa chọn hút mỡ tạo dáng an toàn cần phải có 3 yếu tố then chốt để quyết định kết quả thẩm mỹ trọn vẹn: khách hàng an toàn, bệnh viện an toàn và bác sĩ an toàn.

 

>> Xem thêm: top 5 địa chỉ hút mỡ bụng uy tín tại tphcm

 

Bác sĩ Lương Ngọc

Thông tin liên hệ


: bsluongngoc
:
:
:
: