Đặt banner 324 x 100

Yếu tố nào gây ra bệnh niệu đạo và có mấy loại?


  Đâu là địa chỉ khám niệu đạo uy tín tại Đồng Nai. Bệnh lý viêm niệu đạo có thể xảy ra ở cả nam giới và nữ giới. Trong đó, tỷ lệ nam giới mắc bệnh trong độ tuổi sinh sản cao hơn. Yếu tố gây bệnh chủ yếu có thể liên quan tới những nguyên nhân gây bệnh nhiễm khuẩn qua đường tình dục. Nếu như viêm niệu đạo không phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như tinh thần của người bệnh.

  {tuvan1}

Yếu tố nào gây ra bệnh niệu đạo và có mấy loại?

  Phân loại bệnh niệu đạo như sau:

  Viêm niệu đạo do vi khuẩn gồm hai nhóm chính là viêm niệu đạo do lậu cầu khuẩn và viêm niệu đạo không do bệnh lậu gây ra như sau:

  Viêm niệu đạo do lậu: Nguyên nhân gây bệnh là vi khuẩn lậu cầu, có dạng hình cầu, gram âm. Viêm niệu đạo do lậu cầu chiếm 20% trong tổng số những trường hợp bị viêm niệu đạo.

  Viêm niệu đạo do tác nhân khác gây ra, không phải vi khuẩn lậu: Chlamydia là thường gặp nhất trong nhóm này.

  Tuy nhiên, viêm niệu đạo có thể không liên quan tới tác nhân lây truyền qua đường tình dục. Một số trường hợp thường gặp gồm chấn thương niệu đạo; hay những thủ thuật thực hiện qua đường tiểu như nội soi bàng quang, đặt thông tiều…, sỏi hay dị vật trong niệu đạo của người bệnh.

Yếu tố nào gây ra bệnh niệu đạo và có mấy loại?

Yếu tố nào gây ra bệnh niệu đạo và có mấy loại?

  Những yếu tố chính gây ra bệnh niệu đạo:

  Phần lớn nguyên nhân gây bệnh viêm niệu đạo là do vi khuẩn. Một khi vi khuẩn xâm nhập vào niệu đạo từ bên ngoài, vùng da xung quanh lỗ tiểu, đầu âm đạo, dương vật. Những tác nhân gây viêm niệu đạo sẽ bao gồm:

  Vi khuẩn lây qua đường tình dục: Vi khuẩn lậu, Chlamydia, Trichomonas vaginalis…

  Virus herpes sinh dục (HSV-1, HSV-2) cũng có khả năng gây viêm loét ở niệu đạo.

  Các vi khuẩn âm đường ruột như: E Coli, Klebsiella, Proteus…

  Nhiễm khuẩn lây qua đường tình dục như bệnh lậu và chlamydia thường giới hạn ở vùng niệu đạo. Tuy nhiên, tình trạng nhiễm khuẩn lây lan đến cơ quan sinh sản. Đối với nữ giới, gây ra viêm vùng chậu. Còn với phái mạnh, có thể gây ra viêm tuyến tiền liệt, bệnh lý viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, có khả năng dẫn tới vô sinh hiếm muộn cho người bệnh.

Đâu là địa chỉ khám niệu đạo uy tín tại Đồng Nai?

  Hiện nay, tại Đồng Nai Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chuyên khám và chữa trị các bệnh như: Nam khoa, phụ khoa,...trong đó có điều trị bệnh viêm đường tiết niệu. Đây là một trong những địa chỉ khám chữa niệu đạo uy tín, đáng tin cậy của người dân đang sinh sống tại Đồng Nai và nhiều tỉnh thành lân cận khác, vì tại Đa Khoa Hồng Phúc không chỉ hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn đánh giá của Bộ Y tế, hoạt động công khai với ưu thế vượt trội như:

  Đội ngũ y bác sĩ giòi:

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong số ít địa chỉ chữa viêm tiết niệu đáng tin tưởng, quy tụ bác sĩ chuyên khoa giỏi có trình độ chuyên môn cao, từng khám chữa thành công cho rất nhiều người bệnh viêm đường tiết niệu, nhận phản hồi tốt từ bệnh nhân, có nhiều năm công tác tại bệnh viện lớn.

  Trang thiết bị y tế tân tiến:

  Đa Khoa Hồng Phúc tại Đồng Nai được xây dựng theo quy mô lớn cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi, phòng chức năng khám chữa bệnh. Hệ thống máy móc y tế được đầu tư mới, nhập khẩu trực tiếp từ những nước có nền y học phát triển hàng đầu thế giới nhằm đáp ứng mọi tiêu chuẩn và yêu cầu khám chữa bệnh cần thiết, đem lại hiệu quả cao, nhanh chóng.

Đâu là địa chỉ khám niệu đạo uy tín tại Đồng Nai?

Đâu là địa chỉ khám niệu đạo uy tín tại Đồng Nai?

  Phương pháp chữa trị tiết niệu hiệu quả:

  Phòng khám đã và đang áp dụng những phương pháp chữa trị tiết niệu an toàn, hiện đại phù hợp, mang lại hiệu quả cao, nhanh hồi phục, tránh tái phát đồng thời tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

  Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế, điều dưỡng, y tá tại Đa Khoa Hồng Phúc đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, phục vụ người bệnh tận tình, chu đáo giúp cho mọi người cảm thấy an tâm thoải mái hơn trong quá trình thăm khám, chữa trị bệnh.

  Chi phí hợp lý:

  Mọi chi phí thăm khám và điều trị bệnh tiết niệu đều được phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai niêm yết, công khai theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo tính hợp lý.

  Thời gian hoạt động linh hoạt:

  Phòng khám có thời gian làm việc từ 8:00 đến 20:00 hàng ngày, kể cả chủ nhật, ngày lễ nên bệnh nhạn có thể linh hoạt trong việc đặt lịch hẹn khám, không làm ảnh hưởng đến công việc.

  Trên đây là những thông tin chia sẻ về Đâu là địa chỉ khám niệu đạo uy tín tại Đồng Nai hiệu quả 100%, hi vọng sẽ giúp người bệnh có được sự lựa chọn tốt nhất, sớm hồi phục sức khỏe. Mọi thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hện qua số: 0251 381 9288 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< trực tiếp đến để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.