Đặt banner 324 x 100

Laptop gaming Acer Nitro V ANV15 51 75GS


Đánh giá chi tiết laptop gaming Acer Nitro V ANV15 51 

 

Acer Nitro V, thế hệ laptop gaming tiền nhiệm của những dòng sản phẩm đã qua như Nitro Phoenix, Nitro 5. Được sinh ra là dành cho game thủ, Nitro V chắc chắn sẽ được tiếp thu những điểm mạnh và cải thiện những điểm chưa được tốt từ các hậu bối.

Diện mạo mới đến từ thế hệ mới

Acer Nitro V đã trình diện một bộ mặt mới đến với game thủ khi không còn quá chú tâm vào những chi tiết hầm hố như trên Nitro 5 và Nitro Phoenix, lần này đó là khả năng cải tiến rõ rệt với sự hòa hợp tuyệt vời giữa thanh lịch và gaming. Những góc cạnh viền máy được tinh chế với độ thân thiện cao kết hợp với đó một mặt A vô cùng đẹp mắt. Phần logo cùng những nét vẽ chất chứa nhiều tính nghệ thuật hơn để rồi cùng tạo nên một Acer Nitro V ANV15 51 75GS vô cùng hấp dẫn.

GEARVN - Laptop gaming Acer Nitro V ANV15 51 75GS

Sức mạnh hoàn hảo cho mọi nhu cầu giải trí

Là món “vũ khí” dành cho game thủ, Acer Nitro V ANV15 51 75GS đã sẵn sàng với một cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Khả năng xử lý ở mọi tác vụ trên chiếc Nitro V sẽ được đảm nhiệm bởi con chip Intel Gen 13 - i7-13620H, sức mạnh từ 10 nhân 16 luồng đảm bảo khả năng đa nhiệm tuyệt vời với tốc độ cao lên đến 4.9GHz. Điều này đảm bảo mọi nhu cầu sử dụng được hoàn thành với điểm số cao nhất.

GEARVN - Laptop gaming Acer Nitro V ANV15 51 75GS

Chúng ta không thể không đề cập đến sức mạnh xử lý đồ họa trên Acer Nitro V ANV15 51 75GS với chiếc card đồ họa RTX 4050. Sức mạnh hiện đại từ thế hệ RTX 40 Series chất chứa những công nghệ xử lý hình ảnh, tinh hoa hội tụ để mang tới chất lượng xử lý hình ảnh tối ưu cho những tựa game AAA. Đảm bảo trải nghiệm gaming tuyệt vời nhất mà các game thủ rất yêu.

Cuối cùng, đó là khả năng lưu trữ bao gồm 16GB RAM và 512GB SSD trên Acer Nitro V ANV15 51 75GS. Tốc độ cao đến từ thế hệ RAM DDR5 đảm bảo khả năng đa tác vụ mượt mà trong quá trình sử dụng laptop, kết hợp với đó là chiếc SSD PCIe NVMe dung lượng 512GB cho chúng ta dễ dàng lưu trữ những dữ liệu công việc, học tập và giải trí. Ngoài ra, bạn vẫn có thể nâng cấp cấu hình lên mức cao hơn trên Acer Nitro V ANV15 51 75GS.

Màn hình đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu gaming

Acer Nitro V ANV15 51 75GS mang tới cho game thủ chúng ta không gian hiển thị chuẩn chỉ với chiếc màn hình 15.6 inch ở độ phân giải Full HD được tạo nên từ tấm nền IPS. Hướng đến những trận chiến căng thẳng, tần số quét 144Hz sẽ đảm bảo cho bạn bắt kịp từng pha hành động và giúp bạn cố gắng đạt được chiến thắng trong mọi tựa game.

GEARVN - Laptop gaming Acer Nitro V ANV15 51 75GS

Khả năng làm mát bền bỉ

Quá kinh nghiệm trong dòng sản phẩm laptop gaming, đến với Acer Nitro V ANV15 51 75GS thì bộ phận tản nhiệt vẫn được chú trọng với dual-fan cooling. Hiệu năng làm mát được đảm bảo nhằm tối ưu nhiệt độ cho chiếc laptop khi hoạt động, tối ưu tối đa hiệu năng và tuổi thọ của sản phẩm trong thời gian sử dụng.

GEARVN - Laptop gaming Acer Nitro V ANV15 51 75GS

 

Đa kết nối tạo nên sự đa năng

Phục vụ cho gaming là chính nhưng Acer Nitro V ANV15 51 75GS vẫn trọn vẹn 10 điểm dành cho nhu cầu làm việc và học tập. Sở hữu những cổng kết nối hữu ích như USB Type-C đa năng trong nhu cầu truyền tải dữ liệu, trình chiếu chất lượng cao và sạc pin, kèm với đó là cổng USB Type-A phục vụ cùng những thiết bị ngoại vi như chuột máy tính, bàn phím,... Ngoài ra, cổng HDMI và combo jack audio 3.5mm đều được tích hợp trên chiếc laptop Acer nhằm phục vụ tối đa cho người dùng.

GEARVN - Laptop gaming Acer Nitro V ANV15 51 75GS

GEARVN - Laptop gaming Acer Nitro V ANV15 51 75GS

Nhắc đến kết nối, chúng ta không thể quên khả năng kết nối Internet trên Acer Nitro V ANV15 51 75GS. “Chiến binh” từ nhà Acer sở hữu cho mình khả năng kết nối có dây với cổng Ethernet chuẩn Gigabit Ethernet đảm bảo kết nối ổn định và mạnh mẽ. Sự đa năng trên chiếc laptop còn được thể hiện qua chuẩn WiFi tiên tiến cho chúng ta thoải mái lướt web ở mọi không gian.

Thức tỉnh sức mạnh cùng NitroSense

Mọi tùy biến trên Acer Nitro V ANV15 51 75GS đều sẽ được quản lý thông qua ứng dụng mang tên NitroSense. Ở đây, bạn có thể thỏa sức tạo nên mọi setup phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình từ tốc độ quạt, ánh sáng đèn LED đến các thiết lập nâng cao về hiệu suất. 

GEARVN - Laptop gaming Acer Nitro V ANV15 51 75GS

✔ Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp:
???? Thiết bị văn phòng: #máy in, #máyscan, #máyhuỷgiấy, #máyinmãvạch, #máyinbill,v...v….
???? Thiết bị CNTT: #Laptop, #PC, #LCD, #linhkiện,v...v….
???? Thiết bị trình chiếu: #máychiếuEpson, #máychiếuPanasonic, #máychiếuViewsonic,v...v….#mànchiếu , #giátreo, #búttrìnhchiếu, v...v...
???? Thiết bị Phát Sóng Wifi: #Unifi #Grandstream #Mikrotik #Cisco #Aruba #Planet #Cambium #TP-Link #Ruijie #H3C #EnGenius #Netgear
???? Camera: #Axis #Vivotek #Avtech #Hanwha #Hikvision #KBvision
???? #Linhphụkiện: #TaingheBluetooth, #LoaBuletooth
???? Thiết bị thông minh trong nhà
???? Phần mềm hữu dụng như: Windows license, Office, Phần mềm Basic OV Wildcard Name Digicert; Phần mềm Global Sign Organization SSL (OV) Wildcard; Phần mềm SYMANTEC Norton Security 10PC 1 Year; BẢN QUYỀN PHẦN MỀM SYMANTEC Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y; Bản quyền phần mềm BTP-1 BarTender Professional - Application License + 1printer ;Phần mềm bản quyền Windows Server 2022 Standard - 2 Core License Pack;Phần mềm Microsoft Office Home and Business 2019 English APAC EM Medialess T5D-03302; Phần mềm Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y
#Commscope #Tủmạng
???? Nhận sửa chữa máy in, máy chiếu, máy scan, máy hủy giấy, laptop....
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
???? CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH ????
???? Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Mr Nghĩa ) 
???? Email: htt.itonline02@gmail.com | htt.sale29@gmail.com
???? Website : https://htt.com.vn/ | https://hopthanhthinh.com/
???? Website sửa chữa : https://suachua24h.vn