Đặt banner 324 x 100

Cho thuê xe nâng tại khu công nghiệp chỉ từ 10 triệu/tháng


Thuê xe nâng hàng là hình thức được các công ty sản xuất trong các khu công nghiệp ưa chuộng sử dụng. Thuê xe nâng giúp doanh nghiệp đảm bảo vận hành công việc hiệu quả mà không cần lo lắng đến các vấn đề bảo dưỡng, sửa chữa.

1. Tại sao các công ty trong khu công nghiệp nên thuê xe nâng hàng thay vì mua mới xe nâng

Các công ty trong khu công nghiệp thường tìm tới dịch vụ cho thuê xe nâng điệncho thuê xe nâng dầu khi có nhu cầu sử dụng xe nâng bởi những lợi íchnhất định như sau:

- Thứ nhất: tiết kiệm chi phí đầu tư của Doanh nghiệp vì sẽ không phải bỏ ra một khoản tiền lớn cho việc mua một chiếc xe nâng hàng mới hay xe nâng đã qua sử dụng. Mặt khác, nếu quý Doanh nghiệp chỉ có nhu cầu sử dụng xe nâng theo thời vụ thì việc thuê xe nâng sẽ tiết kiệm được khoảng thời gian nhàn rỗi của xe nâng hơn, từ đó cũng tiết kiệm được không nhỏ chi phí sản xuất.

- Thứ hai: Có thể lựa chọn nhiều dòng xe khác nhau để phù hợp với môi trường làm việc của quý Doanh nghiệp. Khách hàng có thể lựa chọn xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng ngồi lái, xe nâng đứng lái, xe nâng tiêu chuẩn hay xe nâng chuyên dụng...tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

- Thứ ba: Quý Doanh nghiệp có thể tùy chỉnh linh động khoảng thời gian thuê xe, có thể là thuê xe ngắn hạn hay thuê xe dài hạn, thuê theo ca, theo ngày, theo tuần...Tuy nhiên, việc thuê xe nâng dài hạn bao giờ cũng đem lại nhiều lợi ích hơn cho các Doanh nghiệp.

- Thứ tư: Không mất chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, khi sử dụng dịch vụ thuê xe nâng thì quý Doanh nghiệp sẽ chỉ cần sử dụng xe đúng hướng dẫn của bên cho thuê, còn khi xe bị hỏng, hay cần bảo dưỡng bên cho thuê xe đảm nhận hết. Bên thuê xe không mất bất kỳ chi phí nào cho việc sửa chữa, bảo dưỡng.

- Thứ năm: Thuê xe mang đến giá trị kinh tế cao khi doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được chi phí mua xe, tiết kiệm thời gian cho việc sửa chữa, bảo dưỡng xe, tiết kiệm tất cả các phát sinh nếu có....từ đó góp phần tăng năng suất lao động.

2. Nên lựa chọn công ty nào để hợp tác thuê xe nâng hàng lâu dài tại các khu công nghiệp Hà Nội

Thuê xe nâng hàng giúp tăng hiệu quả công việc. Để đảm bảo công việc trong doanh nghiệp vận hành tốt, không bị đình trệ vì những lý do hư hỏng xe nâng. Bạn cần lựa chọn công ty uy tín có những chính sách bảo dưỡng và sửa chữa tốt, thuận lợi để hợp tác cho thuê xe nâng lâu dài đặc biệt đối với các doanh nghiệp trong khu công nghiệp 

Xe nâng Thuận Vĩnh với kinh nghiệm hơn 12 năm phục vụ trong ngành xe nâng hàng đầu Việt Nam. Xe nâng Thuận Vĩnh chuyên cho thuê xe nâng hàng uy tín, chất lượng trên khắp mọi tỉnh thành trong cả nước. 

Xe nâng Thuận Vĩnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của các doanh nghiệp đang cần thuê xe nâng bởi chúng tôi có:

Hệ thống các xe nâng hiện đại

Chúng tôi sở hữu một số lượng lớn xe nâng mới của các hãng: Sumitomo, Komatsu.. Vì vậy, khi thuê xe nâng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Giá dịch vụ tốt nhất

Giá cho thuê thuê xe nâng điện của chúng tôi được công nhận là tốt nhất trên thị trường. Do đó, chỉ cần lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng uy tín, giá tốt là bạn đã có thể yên tâm về cả chất lượng và giá cả.

Chủ động về thời gian

Thời gian cho thuê xe nâng của THUẬN VĨNH rất linh hoạt và thuận tiện nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất về dịch vụ và thực hiện công việc của bạn một cách tốt nhất có thể.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi

Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng thay thế, nâng cấp, sửa chữa, khắc phục mọi sự cố kỹ thuật xe nâng trong thời gian ngắn nhất có thể.

3. Các loại xe nâng hàng đang được cho thuê tại Xe nâng Thuận Vĩnh

Xe nâng dầu

Xe nâng dầu Komatsu

Xe nâng dầu Komatsu cũ được khách hàng ở Việt Nam rất ưa chuộng và đánh giá là xe nâng tốt nhất của Nhật Bản. Komatsu là hãng sản xuất máy móc công nghiệp lớn thứ 2 trên thế giới và xe nâng Komatsu cũng được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến nhất của Hãng. Chiếc xe được đánh giá có khả năng làm việc mạnh mẽ và đặc biệt là xe nâng Komatsu nổi tiếng với độ bền theo thời gian. Tuổi thọ một chiếc xe có thể lên tới trên 10 tới vài chục năm.

Xe nâng dầu Komatsu

Xe nâng dầu Toyota

Xe nâng Toyota có trụ sở tại Nhật là nhà sản xuất và phân phối xe nâng lớn nhất trên thế giới đầy đủ các xe nâng chất lượng cao: xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng đứng lái, ngồi lái, xử lý container, cắt kéo thang máy, xe điện kéo và xe nâng tự động AGV. Được xây dựng trên danh tiếng xuất sắc, Toyota vẫn nổi tiếng nhờ chất lượng, độ bền, độ tin cậy và giá trị tổng thể. Chất lượng là đặc trưng của Hệ thống sản xuất Toyota nổi tiếng thế giới của Toyota, được áp dụng tại tất cả các cơ sở sản xuất của Toyota.

Trong cùng một phân khúc sản phẩm thì giá xe nâng Toyota rất cạnh tranh. Vì là hãng lớn nhất nên số lượng xe nâng của hãng sản xuất ra rất lớn, hàng năm có trên 300.000 xe nâng mới được bán ra trên toàn cầu. Nhiều xe nâng mới nên khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua xe nâng Toyota cũ. Ngoài ra do nó đã có mặt lâu đời ở Việt Nam nên đội ngũ kỹ thuật cũng hiểu rất rõ về dòng xe này thuận lợi cho quá trình bảo dưỡng, sửa chữa cũng như thay thế phụ tùng.

Công ty chúng tôi chuyên bán xe nâng Toyota cũ từ 1 đến 10 tấn, bán xe nâng dầu và xe nâng điện Toyota cũ. Những chiếc xe được chúng tôi trực tiếp Nhật Bản tuyển chọn từ những trung tâm thu mua xe nâng cũ lớn nhất. Cung cấp đầy đủ các đời xe, xe nâng Toyota đời sâu giá rẻ đến những mẫu xe đời từ 2010 trở lại đây với chất lượng cao gần như xe nâng mới.

xe nâng dầu toyata

Xe nâng dầu TCM

TCM là nhà sản xuất xe nâng động cơ đầu tiên tại nhật bản từ năm 1949. Ngày nay, TCM tập trung xây dựng hệ thống vận tải đồng bộ và hợp nhất, được đánh giá là tốt nhất trên thế giới, bằng cách kết hợp các ưu điểm của triết lý “gần gũi, thân thiết và am hiểu khách hàng”. Hiện tai, hãng có 02 nhà máy sản xuất (Shiga và Hiroshima) tại Nhật Bản và một mạng lưới Marketing trên khắp toàn cầu.Ngày nay, cùng với các dòng sản phẩm như xe nâng dầu, xe nâng điện ngồi lái, xe nâng điện đứng lái, xúc lật trượt, TCM còn được biết đến là nhà cung cấp thiết bị nâng hạ hàng đầu trên khắp thế giới, với các sản phẩm đặc biệt phục vụ công việc vận chuyển trong cầu cảng, các công ty sản xuất sắt thép…. Vì vậy xe nâng dầu TCM rất được tin tưởng sử dụng tại Việt Nam.

Xe nâng dầu Mitsubishi

Ra đời năm 1870 bởi  Yataro Iwasaki, Thương hiệu xe nâng Mitsubishi đã có hơn 150 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường và luôn đứng đầu trong việc cải tiến và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Với các sản phẩm hiện đại, động cơ hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng các mức tải trọng lớn, các khách hàng và doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng xe nâng dầu Mitsubishi để tối ưu hóa quá trình vận chuyển và nâng hạ hàng hóa.

Xe nâng Mitsubishi sử dụng vật liệu bền, tính đồng bộ cao,hệ thống chống mài mòn thấp và bảo vệ tích hợp đều giúp kéo dài tuổi thọ làm việc của xe nâng và kéo dài thời gian phục vụ. Chúng tôi có thể giúp bạn tìm những chiếc xe nâng Mitsubishi cũ phù hợp cho doanh nghiệp của bạn, trong khi đảm bảo bạn nhận được nhiều nhất từ khoản đầu tư của mình. Giúp hướng dẫn bạn thực hiện quy trình dựa trên nhu cầu công việc của bạn. Từ tài chính đến kỹ thuật sẽ giúp bạn các giải pháp lý tưởng với hiệu suất cao nhất.

Xe nâng dầu Mitsubishi

Xe nâng dầu Nissan

Tập đoàn xe nâng Nissan đã hình thành và phát triển trong hơn 50 năm, đã và đang là nhà cung cấp về thiết bị xử lý vật liệu và xe nâng hiệu suất cao trên toàn thế giới. Thương hiện Xe nâng Nissan đa dạng về cả chủng loại và tải trọng, hãng sản xuất xe nâng chạy dầu Nissan, xe nâng chạy bằng động cơ điện, xe nâng pallet, xe nâng kệ kho tầm cao và xe kéo hàng. Lịch sử của xe nâng mang thương hiệu Nissan đã có từ lâu đời khi sản xuất chiếc xe nâng đầu tiên vào năm 1957. Năm 1961, thông qua một dây chuyền lắp ráp tại Nhà máy Totsuka của Nhật Bản, Nissan đã bắt đầu sản xuất hàng loạt xe nâng thuộc công ty Shinnikkokukogyo Co. Ltd. Vì vậy, khách hàng và doanh nghiệp hoàn toàn tin tưởng và sử dụng xe nâng dầu Nissan với mức giá cả vô cùng cạnh tranh

Chúng tôi cung cấp phạm vi bảo hành chưa từng có – bao gồm tiêu chuẩn tốt nhất của ngành, bảo hành có giới hạn với toàn bộ sản phẩm xe nâng Nissan cũ. Chúng tôi cũng cung cấp đầy đủ các loại phụ tùng và dịch vụ mà khách hàng cần để tối đa hóa năng suất và lợi nhuận thông qua đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, và kho phụ tùng lớn với đầy đủ các chi tiết.

Xe nâng dầu nissan

Xe nâng điện

Cho thuê Xe nâng thương hiệu Komatsu

Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe nâng thương hiệu Komatsu cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Các dòng xe thương hiệu này đảm bảo sự an toàn, vận hành bền bỉ, chắc chắn.

Ưu điểm

  • Công suất khỏe, độ bền cao: Đây là dòng xe nâng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản do đó các bộ phận được cấu tạo chắc chắn, độ bền cao. Xe sở hữu động cơ khỏe khoắn, tuổi thọ lâu dài, vận hành ổn định.
  • Mẫu mã, tải trọng đa dạng: Xe nâng thương hiệu Komatsu đa dạng về tải trọng do đó tùy nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Cho thuê Xe nâng Komatsu

Xem thêm: Top 4 xe nâng điện ngồi lái komatsu tốt nhất hiện nay

Cho thuê xe nâng thương hiệu Sumitomo

Sumitomo là dòng xe nâng có chất lượng và độ uy tín cao. Là dòng xe xuất xứ từ Nhật bản- đất nước của nguyên tắc về đảm bảo chất lượng sản phẩm số 1

Ưu điểm:

  • Đa dạng mẫu mã, chủng loại
  • Tiết kiệm nhiên liệu trong vận hành
  • Giá thành hợp lý
  • Tiếng ồn thấp

Cho thuê xe nâng Sumitomo

Xem thêm: Xe nâng Sumitomo có tốt không?

Cho thuê xe nâng thương hiệu Toyota

Xe nâng thương hiệu toyota là một trong những dòng xe nâng hiện đại, được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

Ưu điểm

  • Được sử dụng các dòng xe công nghệ mới của Toyota như: công nghệ tự động khóa khung nâng khi người vận hành rời ghế điều khiển,….
  • Xe nâng thương hiệu Toyota có bình điện công suất lớn, vận hành bền bỉ, ngay cả khi trời mưa. Phù hợp với các doanh nghiệp vận hành hàng hóa ngoài trời.
  • Xe nâng Toyota có hệ thống cảm biến chống tụt dốc do đó thích hợp sử dụng cho môi trường gồ ghề, đảm bảo an toàn khi di chuyển

Cho thuê xe nâng Toyota

4. Chi phí thuê xe nâng hàng tại Thuận Vĩnh mới nhất năm 2024 

Thuận Vĩnh luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp và uy tín trong dịch vụ, từ khâu tư vấn, giao xe, đến khâu bảo hành chúng tôi đều phục vụ cho quý khách hàng 1 cách chu đáo.

 Bảng giá cho thuê xe nâng hàng phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố:

– Số lượng xe cần thuê

– Thời gian ký hợp đồng cho thuê

– Vị trí cho thuê xe

– Các loại xe nâng được cho thuê: xe điện, xe dầu, xe gas, forklift, xe ngồi lái đứng lái, xe nâng reach truck, xe pallet truck…

– Xe nâng nâng tối đa được bao nhiêu tấn.

– Xe nâng chuyên dùng: là dòng xe nâng chuyên dùng có giấy kẹp vuông, hoặc kẹp tròn; xe nâng chuyên dùng ngành gỗ tròn, nông sản, xe nâng chuyên kho lạnh, xe nâng khung tầm cao.

Dưới đây là bảng báo giá mang tính chất tham khảo dành cho quý khách hàng:

  • Bảng giá cho thuê Xe nâng dầu
Xe nâng 2 tấn- 2.5 tấn 10.000.000 – 12.000.000 vnđ/tháng
Xe nâng 3 tấn- 3.5 tấn 12.000.000 – 15.000.000 vnđ/tháng
Xe nâng 4 tấn- 5 tấn 15.000.000 – 18.000.000 vnđ/tháng
Xe nâng 7 tấn- 8 tấn 20.000.000 – 25.000.000 vnđ/tháng
Xe nâng 10 tấn 25.000.000 – 30.000.000 vnđ/tháng
  • Bảng giá cho thuê Xe nâng điện
Xe nâng 2 tấn- 2.5 tấn 13.000.000 – 15.000.000 vnđ/tháng
Xe nâng 3 tấn- 3.5 tấn 16.000.000 – 18.000.000 vnđ/tháng
Xe nâng 4 tấn- 5 tấn 18.000.000 – 22.000.000 vnđ/tháng

Ngoài dịch vụ cho thuê, nếu khách hàng chưa có đủ chi phí mua xe mới nhưng có nhu cầu sử dụng xe lâu dài thì có thể cân nhắc mua xe nâng cũ giá rẻ. Thuận Vĩnh ngoài cung cấp xe nâng mới còn có xe nâng cũ và các dịch vụ sửa chữa, bảo trì xe nâng.

5. Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 22, ngõ Đình 2, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Tp.Hà Nội

VPGD: Km6 đường Võ Văn Kiệt, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Tp.Hà Nội

Tư vấn bán hàng :

  • Sale1: 0773624555
  • Sale2: 0773924555
  • Sale3: 0773284886

Hỗ trợ kỹ thuật :

  • 0932379004

Email: Thuanvinhiec@gmail.com

Website: http://xenangdiencu.vn/

Thông tin liên hệ


: xenangdiencu
:
:
:
: