Đặt banner 324 x 100

Trồng cây với chậu cây xi măng nhẹ chất lượng tại Hà Nội


Chậu cây xi măng nhẹ đang là dòng chậu cây được khách hàng lựa chọn nhiều hiện nay. Chậu cây xi măng nhẹ không chỉ được sử dụng với mục đích trồng cây mà còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sống. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu chậu để trồng cây thì hãy cùng Queenpot tìm hiểu về chậu cây xi măng nhẹ và các mẫu chậu đang là xu hướng hiện nay nhé! 

Chậu cây xi măng nhẹ chất lượng là gì?

Chậu cây xi măng nhẹ là chậu được làm từ xi măng và các chất phụ gia khác nhằm làm giảm trọng lượng của sản phẩm. Loại chậu này thường được dùng để trồng cây, ngoài ra còn có thêm một số công dụng khác như dùng để trang trí. Chậu xi măng nhẹ được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Sản phẩm có những đặc tính nổi trội như độ bền cao, chịu va đập tốt, có khả năng giữ nước và chống thấm nước tốt, giá cả rẻ hơn so với các loại chậu khác, mẫu mã đa dạng và có tính ứng dụng cao, sử dụng cho nhiều mục đích và nhu cầu khác nhau của người dùng. Vì vậy, người tiêu dùng đang có xu hướng chọn lựa chậu cây xi măng nhẹ thay cho chậu cây truyền thống.

Xem thêm: Chậu xi măng nhẹ: Ưu điểm nổi bật mà bạn có thể chưa biết?

Chậu cây xi măng nhẹ chất lượng thường được dùng để làm gì?

Với mẫu mã đa dạng, kích thước linh hoạt, chậu cây xi măng nhẹ có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác trong việc trang trí nội ngoại thất

  • Dùng làm chậu trồng cây, trồng hoa
  • Dùng để trang trí cho không gian gia đình, nội ngoại thất.
  • Làm chậu cây xi măng
  • Làm chậu hoa xi măng
  • Decor cho quán café, quán ăn hay các triển lãm
  • Treo trên các ban công hoặc đặt tại ban công (nhờ tính năng chậu trang trí ngoài trời)
  • Chậu hoa mini cỡ nhỏ cho phòng làm việc hoặc phòng riêng cá nhân
  • Chậu xi măng lớn  80cm, 1m, 1m2 hoặc to hơn đặt cổng ra vào, quán café hoặc để trồng cây lớn hơn, cao hơn trong vườn.
  • Dùng làm chậu đựng nước, phục vụ trang trí decor cửa hàng, spa, không gian nghệ thuật, quán cafe.
  • Dùng làm chậu nuôi cá cảnh, các loại thuỷ sinh làm kiểng. Đối với loại bể cá này, khách hàng lưu ý mua loại chậu chưa được đục lỗ và cần tìm kích thước đủ lớn để nuôi cá.

Nói chung, chậu xi măng nhẹ với những đặc tính nổi trội như đã nói ở trên, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc sử dụng sản phẩm này. Trong nhà, ngoài bàn công, trên bàn làm việc, làm thành bể cá…, bạn đều có thể sử dụng chậu cây xi măng nhẹ như một sản phẩm trang trí với công dụng tuyệt vời. Các sản phẩm chậu xi măng nhẹ cũng có tính thẩm mỹ cao, vì vậy sẽ giúp không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp.

Các mẫu chậu cây xi măng nhẹ phổ biến hiện nay

Hiện tại, trên thị trường, các dòng chậu cây xi măng nhẹ có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu và thị hiếu thay đổi liên tục của người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu chậu phù hợp để trồng cây trong nhà hoặc ngoài vườn, ngoài ban công thì dưới đây là một số mẫu chậu cây xi măng nhẹ phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Chậu cây xi măng theo hình dạng

Chậu cây xi măng nhẹ hình vuông
Chậu cây xi măng nhẹ hình vuông
Chậu xi măng nhẹ dáng tròn
Chậu xi măng nhẹ dáng tròn
Chậu xi măng nhẹ dáng chữ nhật
Chậu xi măng nhẹ dáng chữ nhật

Chậu cây xi măng nhẹ theo chiều cao

Bên cạnh đó, có thể chia thành chậu xi măng nhẹ theo mục đích sử dụng, theo họa tiết… Tùy thuộc vào không gian đặt chậu và nhu cầu, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với cho không gian nhà mình. Ví dụ như kiểu dáng hình vuông thích hợp trồng hoa hoặc cây cảnh dáng thấp đặt tại ban công hay trước cửa nhà, các cây to trước sân vườn để trang trí. 

Chậu xi măng nhẹ dáng cao
Chậu xi măng nhẹ dáng cao
Chậu xi măng nhẹ dáng thấp
Chậu xi măng nhẹ dáng thấp

Địa chỉ địa chỉ uy tín mua chậu cây xi măng nhẹ chất lượng tại HN

Nếu bạn đang tìm kiếm chậu xi măng nhẹ chất lượng, hãy đặt niềm tin vào Queenpot. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm với mẫu mã đa dạng, hiện đại và đặc biệt, luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao về cả chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ. Giá cả hợp lý và phù hợp với đa số người tiêu dùng.

Đặc biệt, khi mua hàng tại Queenpot, quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm, giá trị cũng như các chế độ bảo hành và hậu mãi chăm sóc khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý khách.

Hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn cho sản phẩm chậu xi măng nhẹ, một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT KINH DOANH & XNK BÁCH VƯỢNG

Trụ sở : Số 07 ngõ 102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD (Cửa hàng): Số 57, Tổ 12, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

CS HCM : Số 415/22 Lê Văn Khương, P.Hiệp Thành, Q 12, HCM

Xưởng SX : Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 0833 57 59 59 – 0866 889 699

Email: lienhebachvuong@gmail.com

Fanpage:me.chaucayqueenpot

Website1: Queenpot.vn

Website2: bachvuongco.com