Đặt banner 324 x 100

Nên cho bé uống vitamin D3K2 vào lúc nào? trước hay sau bữa ăn?


Hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh còn yếu, khả năng hấp thụ vitamin D3 K2 cũng khác nhau tùy thời điểm. Vậy bé nên uống vitamin D3K2 vào lúc nào? Nên uống trước hay sau bữa ăn?
Vitamin D3K2 cho bé uống trước hay sau bữa ăn?
Theo các chuyên gia, sử dụng vitamin D3 K2 gần bữa ăn là cách đơn giản để tối ưu hóa hiệu quả hấp thu. Lý do là bởi vitamin D3 K2 là 2 loại vitamin có thể tan trong dầu, việc dùng kèm với chất béo sẽ giúp cơ thể bé hấp thu tốt hơn.
Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh:
•    Dùng vitamin D3 trong khi ăn có thể giúp lượng vitamin hấp thụ tăng lên 50%.
•    Bữa ăn có chứa chất béo giúp tăng khả năng hấp thụ vitamin D3 K2 thêm 32% so với những bữa ăn không có chất béo
Do đó, thời điểm lý tưởng nhất để bổ sung vitamin D3 K2 cho bé là sau bữa ăn. Bố mẹ cũng có thể tăng cường thêm lượng chất béo tốt cho bé trong các bữa ăn như quả bơ, cá hồi, các loại hạt,... để hỗ trợ hấp thu vitamin hiệu quả hơn.
Vitamin D3K2 uống vào buổi sáng hay buổi tốt tốt hơn?
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, buổi sáng từ 9 giờ đến 11 giờ là thời điểm lý tưởng nhất để bổ sung vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh. Lý do là vì:
•    Hấp thu tối ưu: Vào khung giờ này, cơ thể bé đã được "nạp năng lượng" sau giấc ngủ dài, hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, giúp hấp thu vitamin D3 K2 một cách tối ưu.
•    Tận dụng lượng canxi từ sữa mẹ: Buổi sáng là lúc bé bú sữa mẹ nhiều nhất, việc bổ sung vitamin D3 K2 sẽ giúp bé tận dụng triệt để lượng canxi dồi dào trong sữa mẹ, thúc đẩy phát triển chiều cao và cân nặng.
Để đạt được hiệu quả tốt nhất, ba mẹ nên cho bé uống vitamin D3K2 vào buổi sáng và sau bữa ăn để bé hấp thụ tối đa lượng canxi để phát triển. 
Hiện nay, Kids Plaza tự hào là một trong những nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Sunday Natural nổi tiếng với dòng sản phẩm vitamin d3 k2 mk7 sunday natural số 1 của Đức. Ba mẹ có thể tìm mua những dòng sản phẩm vitamin D3 tại các cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza.

 

Thông tin liên hệ


: kidsseo22
:
:
:
: