Đặt banner 324 x 100

Xenangmitsubishi.com - đại lý xe nâng dầu mitsubishi mới 100% toàn quốc


Hiện nay, nhu cầu sử dụng xe nâng đã và đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, một phần vì các doanh nghiệp, nhà máy đã chịu khó thay đổi, đổi mới dây chuyền sản xuất, dẫn đến gia tăng chất lượng và số lương sản phẩm, một phần cũng vì những lợi ích ưu việt mà xe nâng có thể mang lại so với sức người truyền thống.
Xe nâng dầu MITSUBISHI GRENIDA FD15N MỚI 100%
Xe nâng dầu có lẽ là mặt hàng được sử dụng nhiều nhất và cần thiết nhất của các doanh nghiệp, và chúng tôi tại XENANGMITSUBISHI.COM hiện là đại lý chính hãng của xe nâng dầu Nhật Bản MITSUBISHI, có thể cung cấp cho các bạn tất cà các dòng xe nâng dầu, từ dòng xe nhỏ 1.5T đến 3.5T, hay các dòng xe lớn hơn 4T đến 5.5T, các dòng xe nâng dầu tầm trung 6T đến 10T và dòng xe cực lớn từ 11T trở lên.
Xe nâng dầu MITSUBISHI GRENIDA FD30N MỚI 100%
Tại sao lại chọn xe nâng dầu MITSUBISHI mới 100% từ XENANGMITSUBISHI.COM?
Các dòng xe nâng dầu của chúng tôi luôn được tích hợp những công nghệ mới nhất, hiệu quả nhất như:
- Các tính năng an toàn, tự động khoá chuyển động của xe, khung nâng khi người lái rời khỏi ghế lái; khoá khởi động xe khi cần số không ở vị trí mo; khoá nâng hạ khung nâng khi tắt động cơ; phát tiếng kêu cảnh báo khi người lái quên gài thắng tay; tay cầm phía sau tích hợp còi khi người lái cần quay ra phía sau và lùi xe;...
- Động cơ dầu luôn đạt các tiêu chuẩn khí thải khắt khe của châu Âu, được trang bị tính năng phun nhiên liệu điện tử, vừa tiết kiệm nhiên liệu lại mạnh mẽ hơn rất nhiều.
- Tự động nhận biết và giảm dần tốc độ khi càng nâng gần sát mặt đất, tránh hư hỏng càng và hệ thống khung nâng, đảm bảo an toàn cho hàng hoá đang được nâng bởi xe.
- Ghế ngồi thoải mái, tích hợp hệ thống giảm chấn, giúp cho người lái vận hành cả ngày dài mà không gây mệt mỏi.
- Màn hình LCD hiện đại, hiển thị số giờ hoạt động, thời gian trong ngày, lượng nhiên liệu tiêu thụ, tốc độ xe, nhiệt độ động cơ, lượng nhiên liệu trong bình, cùng nhiều tính năng khác,...
Xe nâng dầu MITSUBISHI GRENIDA FD25N MỚI 100%

LIÊN HỆ: Lê Mai Quang Minh - 0935 669 799 (điện thoại + Zalo)

CÔNG TY TNHH HIẾU KHUÊ

Website: https://xenangmitsubishi.com/

Email: xenangtaiday@gmail.com

Địa chỉ: Hà Nội - Hồ Chí Minh