Đặt banner 324 x 100

Tham gia sự kiện đặc biệt đón Xuân về tại VUI123: BNG Đua bội số tế


Chào mừng những slot thủ VUI123 đến với sự kiện đặc biệt slot game

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc đua đầy thú vị và hấp dẫn? Hãy tham gia ngay vào sự kiện đặc biệt "BNG Đua Bội Số Tế" tại Slot Game Vui123, nơi bạn có cơ hội nhận được những phần thưởng phong phú chỉ sau một cú click!

Chương trình thú vị nhờ những trò chơi mới đặc sắc và cuốn hút, mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao và cơ hội thắng tiền thật dễ dàng. Ưu đãi mới 2024 cho phép bạn tham gia ngay hôm nay. Hãy trổ tài quay hũ online bằng chính chiếc điện thoại di động của bạn và tận hưởng sự mới mẻ từ "BNG Đua Bội Số Tế"

Thời gian: 11/03 12:00 PM - 15/03 12:00 PM (UTC+8)

Quy tắc sự kiện:Trong thời gian sự kiện, đặt cược tại game chỉ định của BNG, mỗi vòng cược ít nhất 0.75 KVND

Cách thức tính điểm:Tính dựa trên tỷ số tiền thưởng mỗi lần chơi

Tỷ số tiền thắng cược 1 Bội = 1 Điểm

Ví dụ: Người chơi cược 0.75 KVND, và thắng 75 KVND tại lần chơi này, tỷ số tiền thưởng sẽ là 75/0.75=100 Bội, bảng xếp hạng người chơi sẽ tăng 100 Điểm

Tổng Jackpot : 450,000 KVND

Số lượng phần thưởng : 400

Game sự kiện : Lion Coins, 3 Egypt Chests - Hold and win, Sky Pearls - Hold and win, 3 Hot Chillies - Hold and win, Lady Fortune, Coin Volcano - Hold and win, Sticky Piggy, Happy Fish, Aztec Fire2 - Hold & Win Multi, Green Chilli 2 - Hold and win.

Điều kiện và quy tắc

Khi người chơi đủ điều kiện của bảng xếp hạng, tất cả các vòng cược hợp lệ trong thời gian diễn ra sự kiện đều sẽ được tính điểm. Điểm được tính làm tròn đến chữ số thập phân thứ hai

Chỉ giới hạn những ván đặt cược hợp lệ mới có thể tham gia sự kiện này. Nếu gặp phải bất kỳ sự cố nào khiến sự kiện không thể tiến hành, tất cả khoản thanh toán và cược đều sẽ vô hiệu.

Khi người chơi tham gia sự kiện này, đều được coi là đã đồng ý phương pháp hoạt động cũng như nội dung và quy định của sông bạc, và sẵn sàng chấp nhận các quy tắc của sự kiện này, Ban tổ chức có quyền sửa đổi và chấm dứt sự kiện bắt cứ lúc nào.

Sau khi sự kiện kết thúc, người chơi trong danh sách có thể vào bất kỳ trò chơi sự kiện nào để nhận tiền thưởng sự kiện, sau khi nhập vào lĩnh nhận, tiền thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản ngay lập tức, Xin vui lòng kiểm tra số dư.

Thông tin liên hệ


: Vui123
:
:
:
: