Đặt banner 324 x 100

Màn hình Android ô tô - Sự tuyển lựa đúng đắn cho xế yêu của bạn


với phổ quát tính năng nổi trội sáng tạo, màn hình ô tô đang dần chiếm lĩnh thị phần, trở thành món linh kiện được say mê nhất trong giới chơi xe. Cộng FixAuto khám phá 6 cái màn hình Android ô tô mới nhất hiện tại nhé!

1. 7 Dòng màn hình Android ô tô mới nhất trên thị phần

một.1 Màn hình ô tô Zestech - Đón đầu kỹ thuật xe ô tô

Màn hình ô tô Zestech được đồ vật hệ quản lý Android 10, mang đến giao diện thân thiện và dễ sử dụng cho người dùng. Sở hữu cấu hình được tối ưu hóa, màn hình ô tô Zestech xử lý mượt mà các ứng dụng nặng, đảm bảo tốc độ và hiệu suất cao trong công đoạn dùng.

tương trợ kết nối có các chiếc camera như camera 360, camera hành trình và camera lùi, tích hợp nhiều tính năng sáng tạo như cảnh báo chệch làn các con phố, cảnh báo va chạm và các tính năng tương trợ tài xế khác. Nhờ đó, người mua mang thể lái xe an toàn hơn và nhận được sự hỗ trợ đáng tin cậy trong các tình huống cạnh tranh.

1.2. Màn hình Android ô tô Gotech

Màn hình Android ô tô Gotech được thiết kế với sự tinh tế, chất liệu cao cấp, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hài hòa trong không gian xe tương đối. Cấu hình mạnh mẽ, màn hình ô tô Gotech mang khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà. Bên cạnh đó, màn hình xe còn được tích hợp 2 trợ lý điều khiển giọng kể hiện đại là GOTECH Assistant và Kiki. Với khả năng nghe hiểu tiếng Việt, các trợ lý này giúp quý khách tương tác và điều khiển các chức năng trên màn hình một cách thức tiện dụng và an toàn.

một.3. Màn hình ô tô Oled giá tốt được ưa chuộng

Màn hình ô tô OLED có xuất xứ trong khoảng Trung Quốc, được ngoại hình với tiêu chí giá cả rẻ, phù hợp mang mọi khách hàng sở hữu nhu cầu nâng cấp hệ thống giải trí của xe hơi.

một.4. Màn hình ô tô Oled

có các ưu điểm thu hút như, màn hình trang bị kính cường lực hai.5D, giảm lóa và phản ảnh ánh sáng hiệu quả. Cấu hình mạnh mẽ, giúp xử lý những áp dụng và tác vụ mượt mà. Tuy nhiên, một số màn hình Android ô tô OLED cung cấp tính năng khuếch đại âm thanh, tạo ra trải nghiệm nghe nhạc sống động và sống động hơn.

1.5. Màn hình màn hình android cho ô tô TEYES

TEYES là một nhãn hàng cung cấp màn hình ô tô mang căn do từ Nga. Sở hữu sự kết hợp giữa cấu hình mạnh mẽ và hệ quản lý Android 10 đương đại, TEYES mang đến những trải nghiệm thông minh, an toàn và luôn tiện nghi cho người dùng. Màn hình ô tô TEYES là sự hài hòa tuyệt vời giữa kỹ thuật và luôn tiện ích. Với những tính năng sáng tạo và khả năng tương trợ lái xe an toàn, TEYES đáng coi xét để nâng cấp hệ thống giải trí và sự tiện nghi trong mẫu xe của bạn.

1.6. Màn hình ô tô Kovar

Kovar là 1 thương hiệu màn hình ô tô được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi tổ chức quang đãng Minh. Màn hình ô tô Kovar đã nhận được Nhận định cao về cấu hình mạnh mẽ, độ phân giải cao và tính năng tương trợ tài xế sáng tạo. Được Phân tích là sở hữu giá bán mềm, thích hợp với khách hàng với nhu cầu kiếm tìm 1 màn hình DVD ô tô giá thấp nhưng vẫn đáng tin cậy và chất lượng. Sở hữu tính năng phổ biến và trị giá phù hợp, màn hình ô tô Kovar là sự lựa chọn thấp lúc bạn đang kiếm tìm 1 màn hình ô tô chất lượng và giá cả hợp lý.

1.7. Màn hình ô tô Pioneer

Màn hình ô tô Pioneer được cung cấp bởi tổ chức Pioneer Corporation, một tập đoàn công nghệ trong khoảng Nhật Bản. Sở hữu nhóm kỹ sư thiên tài và khoa học hiện đại, Pioneer đã trở nên một trong các nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực màn hình và hệ thống âm thanh ô tô.

Màn hình ô tô Pioneer mang chất lượng âm thanh hoàn hảo, hiệu ứng hình ảnh đỉnh cao, sở hữu thể tương thích với phổ quát hãng xe hàng đầu như Ford, Toyota, Chevrolet,...Không chỉ vậy, nó còn mang đến sự linh hoạt, xử lý tác vụ thông minh, xứng đáng trở nên sự chọn lọc số 1 cho các người nào muốn nâng cấp hệ thống âm thanh và màn hình cho xế yêu.

Xem thêm: https://twitter.com/bangap123/status/1751824251861303447

https://www.pinterest.com/pin/1119918632324552163

Thông tin liên hệ


: FixAuto1
:
:
:
: