Đặt banner 324 x 100

Làm sao để nâng cao ý thức quan hệ tình dục an toàn?


  Làm sao để nâng cao ý thức quan hệ tình dục an toàn? Đây có lẽ là chủ đề đôi phần nhạy cảm, nhưng trên thực tế thì đó là điều cần quan tâm mật thiết trong toàn thể xã hội nói chung. Nhằm có thể hỗ trợ phòng tránh các bệnh lây nhiễm thông qua tình dục và thai ngoài ý muốn.

  {tuvan1}

Những cách thức hỗ trợ an toàn khi quan hệ tình dục?

  Những cách thức hỗ trợ an toàn khi quan hệ tình dục? Về thắc mắc này, thì theo bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa Hồng phúc – Biên Hòa, Đồng Nai chia sẻ; Quan hệ tình dục an toàn là điều tiên quyết và cần thiết, hỗ trợ cho sức khỏe thêm dẽo dai, thăng hoa và phòng tránh các bệnh lây nhiễm nguy hiểm, đơn cử như các bệnh xã hội: Lậu, Giang mai, Sùi mào gà, Mụn rộp sinh dục, HIV/AIDs

  Nhằm có thể tìm hiểu về các cách thức, biện pháp hỗ trợ quan hệ an toàn thì xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo những liệt kê sau đây;

  + Áp dụng biện pháp phòng tránh an toàn (bao cao su)

  Đối với các cặp đôi hoặc người bạn đời, người bạn tình nếu có nhu cầu phòng ngừa bệnh lây nhiễm tình dục, mang thai ngoài ý muốn,… Thì hãy áp dụng đến biện pháp phòng tránh với bao cao su. Đây được xem là biện pháp có sự phổ biến, cùng với tỷ lệ an tòn cao nên được nhiều bác sĩ chuyên khoa chỉ định và hướng dẫn áp dụng.

  + Biện pháp an toàn với mối quan hệ 1 – 1:

  Trên thực tế, quan hệ tình dục với nhiều người, nhiều đối tượng và nhiều bạn tình sẽ dẫn đến tỷ lệ mắc bệnh xã hội nguy hiểm cao, và dễ mang thai ngoài ý muốn, điều này gây bất lợi cho cả nam và nữ. Chính vì điều đó, ở cả nam giới và nữ giới nên duy trì mối quan hệ và có đời ống chăn gối chung thủy 1 – 1 nhằm có thể hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho nhau.

  + Áp dụng dung dịch bôi trơn hỗ trợ:

  Dung dịch bôi trơn hoặc hỗ trợ làm trơn cơ quan sinh dục là điều cần thiết. Sở dĩ như thế, bởi nếu thiếu đi độ ẩm và độ trơn khi quan hệ, dễ gây nên tình trạng ma sát trầy xước, viêm sưng, tổn thương niêm mạc, thủng bao cao su,… Từ đó, dẽ mắc bệnh lây truyền tình dục qua vết thương hoặc mang thai ngoài ý muốn vì bị rách bao.

{tuvan1}

Làm sao để nâng cao ý thức quan hệ tình dục an toàn?

  Làm sao để nâng cao ý thức quan hệ tình dục an toàn? Về vấn đề này, thì theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Biên Hòa, Đồng Nai thì: Nhằm có thể bảo vệ sức khỏe tình dục cho bản thân và “người cộng sự”, lời khuyên hữu hiệu hơn cả chính là cùng nhau ngồi lại nói về quan điểm, sở thích và thẳng thắng trao đổi về việc áp dụng bao cao su trong quá trình “lâm trận”.

  Ngoài ra, nhằm có hỗ trợ nâng cao ý thức quan hệ tình dục an toàn, cần có sự phối hợp của giáo dục từ trường học, thầy cô, cha mẹ,… truyền đạt và chỉ bảo các trẻ thuộc lứa tuổi vị thành niên. Tất cả đều phải được tiếp cận nguồn thông tin chuẩn xác, có kiến thức về quan hệ tình dục an toàn giúp mỗi người tự bảo vệ mình, tránh mang thai ngoài ý muốn hoặc những bệnh tình dục nguy hiểm, có nguy cơ gây tử vong.

  Về Việt Nam nói chung và khu vực Đồng Nai nói riêng thì các phổ cập kiến thức bảo vệ bản thân và các biện pháp nâng cao ý thức quan hệ tình dục an toàn vẫn chưa được quan tâm và thực hiện đúng mức. Vẫn còn không ít nhà trường và các bậc phụ huynh né tránh, e dè khi đề cập đến giáo dục giới tính và biện pháp phòng tránh các nguy cơ rủi ro cho trẻ vị thành niên, các thanh thiếu niên.

  Sở dĩ như thế, bởi chỉ có trang bị kiến thức đầy đủ về giáo dục giới tính, quan hệ tình dục an toàn và cách bảo vệ bản thân mới có thể nâng cao ý thức, và sự phòng tránh các bệnh xã hội nguy hiểm như Lậu, Giang mai, Sùi Mào Gà, Mụn rộp sinh dục, Thai ngoài ý muốn, HIV/AIDs.

 Với những thông tin như đã nêu trên về vấn đề Làm sao để nâng cao ý thức quan hệ tình dục an toàn? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: {sodienthoai} và NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

  Báo chí nói về chúng tôi:

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}