Đặt banner 324 x 100

Dụng cụ thể thao học sinh mua ở đâu giá rẻ tại Thủ Đô Hà Nội


ANKO Sport là nhà cung cấp thiết bị thể thao cho rất nhiều trường học, nhà thi đấu, trung tâm huấn luyện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi là địa chỉ cung cấp thiết bị thể thao trường học uy tín tại Việt NamỞ ANKO có đầy đủ các thiết bị thể thao cho học sinh tập luyện đào tạo dạy học như các môn nhảy cao, nhảy xa, bóng ném, bóng rổ, bóng đá, cầu lông. Cung cấp giải pháp đồng bộ tất cả các hạng mục thể thao trong nhà trường từ tư vấn đến thi công sân bãi tất cả các môn thể thao.

dung-cu-the-thao-hoc-sinh-mua-o-dau-gia-re-tai-ha-noi

Khoa học cũng như thực tiễn cho thấy thể dục thể thao đóng một vai trò không kém phần quan trọng trong cuộc sống. Nhằm nâng cao chất lượng học tập, học sinh, sinh viên của mỗi trường học đều bắt buộc phải học giáo dục thể chất. nằm được tầm quan trọng của môn học này, ra đời nhiều môn thể thao khác nhau. Đi liền đó không thể không nhắc đến những dụng cụ thể thao trường học.

Tìm hiểu về thiết bị thể thao trường học.

Thiết bị thể thao trường học là toàn bộ những dụng cụ, phụ kiện dùng để phục vụ giảng dạy các môn như điền kinh, nhảy cao, nhảy xa, bóng chuyền, bóng rổ hay cầu lông... Môn thể dục bao gồm rất nhiều bộ môn khác nhau nên dụng cụ sử dụng để dạy học thể dục cũng rất phong phú và đa dạng. Các thiết bị dạy học thể dục cơ bản trong trường học có thể kể đến như:

   - Dụng cụ bóng rổ (trụ bóng rổ, quả bóng rổ);

   - Dụng cụ bóng chuyền (trụ lưới bóng chuyền, quả bóng chuyền);

   - Dụng cụ bóng bàn ( bàn bóng bàn, quả bóng bàn, vợt bóng bàn...)

   - Dụng cụ cầu lông;

   - Dụng cụ nhảy xa;

   - Dụng cụ nhảy cao (nệm nhảy cao, trụ xà nhảy cao);

   - Dụng cụ môn điền kinh (đồng hồ bấm giờ, còi trọng tài hay bàn đạp xuất phát); dây nhảy thể dục; dây kéo co; tạ sắt đẩy xa,...

   - Ngoài ra, còn có dụng cụ võ thuật ( boxing, karate, teakwondo...)

Tại Việt Nam, có một số đơn vị chuyên sản xuất dụng cụ, thiết bị dùng dạy học thể dục nổi tiếng như Vifa Sport, Sodex Sport, Động Lực, Thăng Long Sport,... Ngoài ra, một phần các thiết bị bán trên thị trường hiện nay là hàng nhập khẩu và chủ yếu là nhập từ Trung Quốc.

Địa chỉ mua thiết bị thể thao trường học uy tín

Thể thao ANKO là địa chỉ cung cấp thiết bị thể thao hàng đầu, chuyên cung cấp thiết bị và dụng cụ dạy học cho trường học, trung tâm thể dục thể thao với cam kết sản phẩm bán ra là chính hãng, giá tốt nhất thị trường. 

Nếu quý khách có nhu cầu mua dụng cụ thể thao học sinh giá rẻ tại Thủ Đô Hà Nội - thiết bị giáo dục thể chất, hãy liên hệ ngay với Thể thao ANKO để được tư vấn và mua hàng giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THỂ THAO ANKO VIỆT NAM

- Địa chỉ Hà Nội: U5-LK34 Khu đô thị mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

  Điện thoại: 096 6789 588 - 0856.2119.666

- Địa chỉ HCM: Số 2 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

   Điện thoại: 0868.16.8989 - 0879.521.999

Email: thethaoanko@gmail.com

Website.https://thethaoanko.vn

Thông tin liên hệ


: thethaoanko
: Thể thao ANKO
: 0966789588
: U5-34 Khu đô thị mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội