Đặt banner 324 x 100

Thiết bị thể thao ngoài trời giá rẻ tại Thủ Đô Hà Nội Việt Nam


Nhằm mục đích phục vụ việc luyện tập thể dục thể thao ở nơi công cộng dành cho nhiều người tập, từ trẻ đến người già. Thiết bị thể thao ngoài trời (dụng cụ thể thao ngoài trời) rất đa dạng, nhiều dòng sản phẩm với nhiều chức năng khác nhau như: Dụng cụ tập lưng bụng, dụng cụ đi bộ, dụng cụ lắc hông, cụm lưng – bụng – xoay eo – xe đạp, xà kéo, máy tập chèo thuyền, xà đơn xà kép, dụng cụ tập eo, dụng cụ tập toàn thân, dụng cụ tập vai,…mang đến sụ đa dạng, phong phú cho người sử dụng. Thể thao ANKO là địa chỉ cung cấp thiết bị thể thao ngoài trời giá rẻ nhất Hà Nội. Nhiều gia đình thậm chí còn trang bị một vài dụng cụ trong sân vườn nhà để tiện sử dụng bất cứ khi nào có nhu cầu.

thiet-bi-the-thao-ngoai-troi-gia-re-tai-thu-do-ha-noi-viet-nam

Công ty ANKO không chỉ cung cấp các thiết bị tập thể dục ngoài trời phù hợp cho người lớn và thanh thiếu niên, chúng tôi còn cung cấp tất cả các thiết bị vận động/tập thể dục dành cho trẻ em. Bên cạnh đó, ANKO đặc biệt chú trọng đến việc phát triển về thể chất và tinh thần cho trẻ, do đó khi sản xuất các thiết bị dành cho trẻ em, chúng tôi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm đạt đạt được những yêu cầu này. Bạn ở Thủ Đô Hà Nội, nếu bạn đang có nhu cầu trang bị dụng cụ tập thể dục ngoài trời thì hãy liên hệ cho ANKO để nhận ưu đãi

Thiết bị tập thể thao ngoài trời bao gồm:

Thiết bị tập thể thao ngoài trời được biết tới với những tên gọi khác như: dụng cụ thể thao công viên, máy tập ngoài trời, thiết bị thể thao ngoài trời, dụng cụ tập thể dục ngoài trời… Được chia thành các nhóm hỗ trợ tập luyện cho các bộ phận khác nhau trên cơ thể.

1. Thiết bị tập tay – vai ngoài trời

Được thiết kế để cung cấp các bài tập cho phần trên của cơ thể, sử dụng tay để thực hiện các động tác, tác động tới các cơ bắp tay, cơ vai, cơ ngực. Khi sử dụng thường xuyên sẽ giúp cho đôi tay trở nên linh hoạt hơn, xoay trở & cầm nắm tốt, tăng cường lực.

Các thiết bị tập tay vai ngoài trời cơ bản gồm: Thiế bị tập chống đẩy, xà đơn 1 bậc – 2 bậc – 3 bậc, xà kép, xà đơn 3 hướng, thiết bị tập kéo giãn tay, thiết bị tập tay vai ngoài trời, bàn xoay tập khí công dưỡng sinh, thiết bị tập tay ngoài trời, thiết bị tập đẩy tay ngực, thiết bị tập massage cổ và tập tay, máy tập đẩy ngực trên, máy tập kéo tay xô…

2. Thiết bị tập chân – đùi ngoài trời

Được thiết kế để cung cấp các bài tập cho phần thân dưới của cơ thể, sử dụng chân để thực hiện các động tác, tác động tới bắp chuối, cơ đùi, cơ mông. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp tăng sức mạnh cho đôi chân, nâng đỡ cơ thể tốt hơn, thực hiện tốt chức năng di chuyển; Các khớp cổ chân, đầu gối, và khớp háng cũng linh hoạt, dây chằng dẻo dai hơn.

Các thiết bị tập chân đùi ngoài trời cơ bản gồm: Máy chạy bộ, máy đi bộ trên không, thiết bị tập đẩy chân, máy tập đi bộ phối hợp chân tay, máy tập đi bộ lắc tay ngoài trời, xe đạp tập ngoài trời, máy tập chân và tay ngoài trời, thiết bị tập đá chân ngoài trời, máy tập đạp đùi, máy tập squat…

3. Thiết bị tập hông – eo ngoài trời

Được thiết kế cho các bài tập hông – eo, tác động tới các cơ ở bụng và hai bên hông, giúp giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng, mang tới cho người dùng một vòng eo thon gọn.

Các thiết bị tập hông eo cơ bản gồm: Dụng cụ xoay eo ngoài trời, ghế cong tập bụng ngoài trời, thiết bị tập uốn eo, máy tập lưng eo, ghế tập lưng bụng, thiết bị tập xoay eo đứng ngồi, thiết bị tập lưng hông ngoài trời, thiết bị tập bụng…

4. Thiết bị vận động ngoài trời

Được thiết kế dành riêng cho trẻ trong độ tuổi thiếu niên với mục đích tăng cường khả năng vận động, vừa vui chơi vừa tập luyện.

Các thiết bị vận động ngoài trời cơ bản gồm: Thang vận động dọc ngoài trời, thang vận động ngang, bập bênh 2 chỗ ngoài trời, rào vượt lắc hông ngoài trời, thanh tập nhảy zic zắc...

5. Thiết bị khởi động ngoài trời

Được thiết kế để hỗ trợ cho người dùng trong các động tác khởi động, giúp cơ thể được làm nóng, tháo lỏng các khớp… chuẩn bị sẵn sàng cho các vận động cường độ cao, đồng thời phòng ngừa nguy cơ gặp chấn thương.

6. Thiết bị massage ngoài trời

Hỗ trợ người dùng mát xa thư giãn sau khi tập thể lực và sức bền. Phần tiếp xúc trược tiếp với cơ thể thường là bi lăn hoặc ống lăn được tạo các gai trên bề mặt để dễ dàng tác động vào các huyệt đạo. 

Thiết bị massage ngoài trời cũng có nhiều loại, được dùng để mát xa cho từng bộ phận trên cơ thể như: Chân, tay, lưng, gáy… Mát xa sau khi tập thể dục thể thao có tác dụng giảm đau, thư giãn các cơ, giảm sự tích tụ chất làm mỏi, phục hồi năng lượng, và phát huy hiệu quả của các bài tập.

Thể thao ANKO chuyên cung cấp thiết bị thể thao ngoài trời và trong nhà, ngoài ra chúng tôi nhận thi công, lắp đặt máy tập công viên, máy tập ngoài trời, dụng cụ thể thao ngoài trời, set up máy tập công viên, chung cư...

Để được tư vấn thêm về thiết bị thể thao ngoài trời giá rẻ tại Thủ Đô Hà Nội Việt Nam. Quý khách hàng vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH THỂ THAO ANKO VIỆT NAM

- Địa chỉ Hà Nội: U5-L34 Khu đô thị mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

  Điện thoại: 096 6789 588 - 0856.2119.666

- Địa chỉ HCM: Số 2 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

   Điện thoại: 0868.16.8989 - 0879.521.999

Email: thethaoanko@gmail.com

Website.https://thethaoanko.vn

Thông tin liên hệ


: thethaoanko
: Thể thao ANKO
: 0966789588
: U5-34 Khu đô thị mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội