Đặt banner 324 x 100

Phần Mềm Reup Youtube Số lượng lớn, Không dính bản quyền – MKT Viral


Từ khi ra mắt đến nay, YouTube không ngừng xác lập vị thế đứng đầu trong danh mục các nền tảng video mạng xã hội được yêu thích. Điều này đã khuyến khích nhiều người tiếp cận Youtube như một phương thức kiếm tiền hiệu quả trực tuyến (MMO). Mới đây, nhiều Youtuber đã áp dụng các công cụ hỗ trợ tái đăng video (reup video) trên Youtube, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng dành cho việc tạo nội dung. Trong bài viết tiếp theo, mình - Long MKT - sẽ giới thiệu với các bạn công cụ reup Youtube phổ biến và an toàn nhất hiện này, công cụ này hoàn toàn không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Hãy cùng khám phá xem đó là gì nhé!

I. Tool reup YouTube là gì?
Reup đơn giản là việc lấy nội dung từ nguồn khác và đăng lại trên kênh của mình. Điều đó có nghĩa là công cụ reup Youtube là một tiện ích hỗ trợ người dùng trong việc sao chép và tái đăng nội dung từ Youtube một cách hoàn toàn tự động. So với việc tự tay sáng tạo nội dung trên Youtube, việc sử dụng công cụ reup sẽ giúp các Youtuber tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức và công phu trong quá trình sản xuất video cho kênh Youtube của mình.

Các công cụ này thường tích hợp thêm tính năng để tối ưu hóa, tăng hiệu quả tiếp cận của video YouTube và quản lý các hoạt động trên nền tảng này. Tuy nhiên, trên thực tế, reup video là hành động vi phạm chính sách của Youtube. Vì vậy, để không gây ảnh hưởng tới chất lượng kênh Youtube, bạn cần lựa chọn các tool reup Youtube uy tín trên thị trường.

[IMG]
Tool Reup Youtube không vi phạm bản quyền – MKT Viral

II. Tại sao bạn nên sử dụng tool reup YouTube?
Đối với người kinh doanh online, người dùng muốn kiếm tiền MMO, làm affiliate,… thì sử dụng tool reup Youtube mang lại rất nhiều lợi ích. Một trong số đó phải kể đến là:
 
  • Tiết kiệm thời gian, công sức: Để có một video hoàn chỉnh đăng lên Youtube, bạn cần trải qua các công đoạn: lên ý tưởng, kịch bản, quay dựng, chỉnh sửa video. Nhưng với tool reup video Youtube, bạn sẽ sỡ hữu được nguồn video có sẵn số lượng lớn, giúp bạn sẽ tiết kiệm được ⅔ khoảng thời gian trên, thậm chí còn nhanh hơn để sáng tạo nội dung trên Youtube.
  • Tiết kiệm chi phí để xây dựng nội dung: Với những video chất lượng, chi phí phục vụ cho việc quay dựng video là rất lớn, bao gồm: chi phí nhân sự, chi phí xây dựng bối cảnh, chi phí máy móc, thiết bị,.. Nhưng đối với việc reup video YouTube, bạn sẽ chẳng phải chi ra một đồng nào. Mà vẫn có video đăng lên YouTube để thu hút người xem.
  • Đa dạng nguồn ý tưởng: YouTube là nền tảng mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất trên thế giới. Đây cũng được xem là kho tàng video khủng dành cho các chủ shop, người làm YouTube. Do đó, bạn không cần lo lắng về việc bí ý tưởng khi quay video bán hàng mà bạn có thể reup và chỉnh sửa video từ nền tảng này.
III. Phần mềm reup YouTube không dính bản quyền – MKT Viral
Như mình đã nêu trước đó, việc tái đăng video (reup video) bị xem là vi phạm chính sách của Youtube. Do đó, việc chọn lựa những công cụ reup video uy tín là hết sức cần thiết. Gần đây, MKT Viral - một phần mềm tái đăng video YouTube mà không vi phạm bản quyền - đang gây ấn tượng mạnh mẽ trong cộng đồng. Vậy thực chất MKT Viral hoạt động như thế nào và tính năng của nó ra sao? Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn qua các thông tin dưới đây!

1. Cơ chế hoạt động của tool reup YouTube
Tool reup Youtube không dính bản quyền – Phần mềm MKT Viral hoạt động theo cơ chế sau: Người dùng chọn kênh Youtube bất kì, phần mềm sẽ giúp bạn sẽ quét toàn bộ video trên kênh theo yêu cầu. Sau đó thực hiện tải video về thiết bị. Để không dính bản quyền, bạn có thể chỉnh sửa video trực tiếp trên công cụ này như cắt ghép, chèn nhạc nền, thêm 1001 hiệu ứng, thêm intro-outro, chèn logo,… Sau đó, upload hàng loạt video lên các nền tảng khác.

[IMG]
Cơ chế hoạt động của tool reup YouTube – MKT Viral
2. Tính năng nổi bật của phần mềm reup video – MKT Viral
Phần mềm MKT Viral còn được biết đến là Phần mềm tăng mắt livestream tiktok và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ cho các nhà sáng tạo nội dung đa kênh. Chẳng hạn như:
  • Tự động quét và tải hàng loạt video từ Youtube, Tiktok, Douyin KHÔNG CÓ LOGO dựa trên từ khóa.
  • Reup tự động video trên TikTok, Reels và Shorts với hơn 1000 hiệu ứng đặc biệt.
  • Nhân bản hàng trăm video từ 1 video gốc với đa dạng kiểu edit
  • Gắn logo thương hiệu cho hàng loạt video cùng lúc
  • Hỗ trợ cắt, ghép, tách nhạc cho hàng nghìn video theo yêu cầu mà tốn công tìm kiếm trên Google
  • Auto tạo Intro, Outro chuyên nghiệp cho video
  • Đăng tải video lên 1 hoặc nhiều kênh Facebook Reels, Tiktok, Youtube Short, Reels Instagram,… cùng lúc
  • Quản lý và chăm sóc tài khoản TikTok, YouTube, Facebook, Instagram,… chuyên nghiệp theo từng danh mục
IV. Hướng dẫn cách reup video hàng loạt đa nền tảng bằng MKT Viral
Để thực hiện việc reup video YouTube hàng loạt bằng phần mềm MKT Viral, bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:



Bước 1: Quét, tải video hàng loạt trên các nền tảng.

[IMG]
Quét, tải video hàng loạt trên các nền tảng
Bước 2: Chỉnh sửa video hàng loạt để lách bản quyền của nền tảng.

[IMG]

Chỉnh sửa video
Bước 3: Reup video đa nền tảng với hơn 1000 hiệu ứng.

[IMG]
Reup video đa nền tảng

Đây là thông tin chi tiết về MKT Viral - một công cụ hỗ trợ bạn tái đăng video Youtube lớn mà không vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ. Không chỉ hỗ trợ Youtube, MKT Viral còn hỗ trợ bạn tái đăng video trên nhiều nền tảng khác như: TikTok, Reels, Douyin. Để trải nghiệm miễn phí tất cả các tính năng của phần mềm này, xin vui lòng liên hệ với Long MKT. Chúng tôi rất mong thông tin chia sẻ của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những giá trị thiết thực.

Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline: 0986.697.350

Thông tin liên hệ


: kkonk2000
: Bùi Huy Long
: 0986697350
: 62, Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam