Đặt banner 324 x 100

Thời gian chiếu sáng đèn led pha bao lâu


các sân tennis trước kia thường sử dụng những mẫu đèn công năng cao thế cũ. tuy nhiên, kể từ lúc những mẫu đèn pha led cho sân tennis được trở nên tân tiến và đưa vào chế tạo thì Xu thế sử dụng đã trọn vẹn đổi khác. đèn led pha cho sân có các ưu điểm vượt trội hơn hẳn đèn cao áp về tuổi thọ; tính tiết kiệm điện, chất lượng ánh sáng,…



Tuổi thọ vượt trội
Đèn led tennis là một loại đèn sở hữu tuổi thọ cao nhất hiện nay. Tuổi của mỗi chiếc đèn thường đạt đến 60.000 giờ; tương đương khoảng 15 năm nếu hằng ngày nếu hoạt động 8 giờ. Nếu đem so sánh với đèn cao áp Metal Halide thì tuổi thọ của đèn pha led cao gấp hơn 10 lần. Bởi tuổi thọ trung bình của mỗi chiếc đèn cao áp Metal Halide chỉ là 5.000 giờ.

không những vậy thời gian mà đèn cho sân tennis có thể chuyển động liên tiếp lên vài tháng hay thậm chí là vài năm. Dù phải hoạt liên tiếp trong khoảng thời gian dài như vậy nhưng tuổi thọ của đèn cũng không bị tác động đa dạng.

Xem thêm : đèn đường led

Ánh sáng hợp với môi trường xung quanh thi đấu Thể Thao
Trong thi đấu Thể Thao nói chung và thi đấu Tennis nói riêng sở hữu yêu cầu không nhỏ vì tiêu chuẩn ánh sáng. trong những trận thi đấu hay luyện tập ánh sáng phải bảo đảm yếu tố không làm chói mắt người chơi và với khán giả. Ở những loại đèn cao áp truyền thống nhiệt độ màu sáng thường là 6000k. với nhiệt độ màu sáng như vậy dù ít hay đa dạng cũng sẽ gây cho tất cả những người chơi cảm giác chói mắt, cản trở các bước thi đấu.



Đèn pha led cho sân tennis thiết kế theo phong cách có nhiệt độ màu sáng trong khoảng từ 4000k đến 5000k. đó là nhiệt độ màu ở mức trung bình giúp mắt người quan sát không có cảm xúc bị chói lóe. Ngoài ra, độ hoàn màu của mỗi chiếc đèn đạt khoảng 85 CRI. Nhiệt độ màu thích hợp cộng với độ hoàn màu cao sẽ giúp người chơi quan sát thuận lợi các đường bóng hơn. Từ đó công dụng thi đấu cũng phần nào nâng cao.

Bền bỉ trong mọi thời tiết
Đối có những sân tennis ở ngoài trời việc phải đối mặt với ĐK thời tiết mưa nắng thất thường là điều không thể tránh khỏi. chính vì thế những dòng thiết bị chiếu lắp đặt ở Khu Vực này cũng phải bảo đảm nhu yếu chống chịu tốt với thời tiết. những chiếc đèn pha led sử cho sân tennis luôn đảm tiêu chuẩn bảo vệ với cấp IP65~66. có cấp bảo vệ này được cho phép đèn miễn nhiễm hoàn với bụi. Đồng thời, cấp IP65~66 được cho phép đèn chịu đc các áp lực nước từ môi trường.