Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cho sân tenis siêu sáng


Đèn pha led cho sân tennis và quy chuẩn chiếu sáng sân tennis cần biết

Khi thành lập sân tennis việc sắp xếp khối hệ thống chiếu sáng đúng quy chuẩn chỉnh là sự cần thiết và bắt buộc. hiện giờ, để lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho sân tennis người ta thường sử dụng đèn pha led thế mới hoặc các loại đèn led pha công năng cao. trong số đó, đèn pha led cho sân tennis thế hệ mới rất được ưa chuộng hơn cả. Vậy đèn pha led sử dụng cho sân tennis có gì nổi trội? Và sở hữu những chuẩn chiếu sáng cho sân tennis nào cần quan tâm? Bài này sẽ hỗ trợ Anh chị em giải đáp những câu hỏi trên.



những quy chuẩn chiếu sáng cho sân tennis

kích thước của mỗi sân tennis theo tiêu chuẩn thi đấu thể quốc có chiều dài 23.77m; chiều rộng 8.23m đối có sân đánh đơn. Còn với sân đánh đôi thì chiều cũng là 23.77m nhưng chiều rộng lại là 10.97m. các quy chuẩn chỉnh chiếu sáng cho sân tennis phải bảo đảm lưu ánh sáng phân bố đều trên sân. Ngoài ra không được thiết kế tác động đến các bước thi đấu của người chơi. các quy chuẩn cụ thể như sau:

Độ rọi chuẩn mức
Độ tiêu chuẩn cho sân tennis đc điều khoản cụ thể trong từng hoạt vui chơi; luyện tập ở cấp nghiệp dư cho tới cấp thi đấu bài bản.

Xem thêm : đèn đường led

vận động Độ rọi trung bình (Lux)
các hoạt luyện tập, vui chơi giải trí ở mức nghiệp dư 300-400Lux
vận động thi đấu chung bán chuyên nghiệp hóa 500-600Lux
các giải đấu chính thức 700-800Lux

Chiều cao cột đèn sân tennis có không ít mức, thịnh hành nhất là loại cột đèn cao từ 5 đến 10m. Một các loại cột khác có thể cao đến 17m. Nhưng dù lựa loại cột nào cũng phải đảm bảo không được che khuất tầm nhìn của người chơi.



số lượng cột đèn trên sân
trên mỗi sân tennis số lượng cột đèn thường là 6 hoặc 8. hiện nay, thi đấu chuyên nghiệp người ta thường bố trí 6 cột đèn. sắp xếp theo dạng 6 cột sẽ hỗ trợ giảm được độ chói mà vẫn bảo đảm đc lượng ánh sáng phân bố cần thiết.


Đèn cho vận tốc sáng nhanh
Đối có các loại đèn cao áp truyền thống khi khởi động cần 1 thời gian để gia công nóng đèn. vì vậy khi khởi động đèn phải mất khoảng 10 đến 15 giây đèn mới kịp sáng. tuy nhiên với đèn pha led thì đèn gần như sáng ngay lập tức sau khi bật bởi không cần thời gian làm nóng. Tốc sáng nhanh như vậy rất có ích có các trận đấu kéo dài từ chiều đến tối. Việc thi đấu của các hoạt động viên sẽ không xẩy ra cách quãng.Tốc sáng nhanh như vậy cực kỳ có ích có các trận đấu kéo dài từ chiều đến tối. Việc thi đấu của những vận động viên sẽ không trở nên cách biệt.