Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha hiện nay có nhâp nháy không


nhà phân phối đèn led nhà xưởng đáng tin cậy, chính hãng này bạn đã biết đến?

những loại đèn led nhà xưởng với phong cách dáng phong phú; giá cả đa dạng phù hợp với đa dạng đối tượng người tiêu dùng và mục đích không giống nhau. Vậy hiện nay, có các nhận đối tác phân phối đèn led pha uy tín; chính hãng nào trên thị trường?



các ưu thế của đèn led nhà xưởng bạn nên biết

Đèn led nhà xưởng với tương đối nhiều công dụng và ưu điểm nổi bật của chính mình đang dần sửa chữa cho những chiếc đèn dây tóc, đèn huỳnh quang truyền thống cuội nguồn. các ưu điểm nổi bật của sản phẩm phải nói tới là:

Siêu tiết kiệm điện: Đối có một chiếc led nhà xưởng thông thường nó cho độ sáng gấp hai một dòng thiết bị chiếu sáng cùng công suất. Nhưng lại chỉ tiêu thụ 1/5 lượng điện năng; Tức là tiết kiệm đc khoảng 80% điện năng.

Xem thêm : đèn đường led

Độ bền cực cao: ngày nay, các mẫu đèn led nhà xưởng được làm những nguyên vật liệu chắc chắn có tính chịu nhiệt; chịu va đập tốt, chống cháy nổ,…

Tuổi thọ trung bình cao: Theo như đo lường của các hãng sản xuất và thực ra sử dụng cho biết thêm mỗi chiếc đèn led nhà xưởng sở hữu tuổi thọ khoảng 50.000 giờ. với tuổi thọ như vậy sẽ giảm được gia tốc phải thay thế sửa chữa đèn, tiết kiệm Chi phí mua đèn.



Cường độ ánh sáng ổn định; tự nhiên: Đặc điểm ưu việt của đèn led nhà xưởng với những loại đèn khác là nguồn sáng thực sự ổn định; không trở nên nhấp nháy hay chuyển màu ,màu sắc tự nhiên và không làm mắt chói .Cường độ ánh sáng ổn định; tự nhiên: đặc điểm ưu việt của đèn led nhà xưởng có các loại đèn khác là nguồn sáng cực kỳ ổn định; không xẩy ra nhấp nháy hay chuyển màu ,màu sắc thoải mái và tự nhiên và không làm mắt chói.

Philips là công ty chuyên nghiên cứu và phân tích, sản xuất các dòng thiết bị chiếu sáng bậc nhất nước ta. những sản phẩm chính của hãng bao hàm đèn pha led, đèn led nhà xưởng, đèn đường led; driver led và những loại đèn chống cháy nổ khác. Philips là C.ty chuyên phân tích, chế tạo những thiết bị chiếu sáng số 1 việt nam. những sản phẩm chính của hãng bao hàm đèn pha led, đèn led nhà xưởng, đèn đường led; driver led và những loại đèn chống cháy nổ khác.

Trong dòng đèn led nhà xưởng có khoảng hơn 20 mẫu dòng sản phẩm khác nhau; phục tốt cho từng không nhà xưởng. một trong những dòng sản phẩm người hoàn toàn có thể tham khảo ,.. Và còn nhiều mẫu dòng sản phẩm khác nữa.

Philips sở hữu hệ thống phân phối đèn led nhà xưởng trải dài khắp toàn quốc. những sản phẩm luôn luôn đc bảo đảm về chất lượng; thời gian BH dài hạn, chế độ khuyến mại lôi cuốn. ngoài những đại lý; đối tác phân phối đèn led nhà xưởng Philips còn tồn tại khối hệ thống bán hàng online luôn sẵn sàng đáp ứng quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.