Đặt banner 324 x 100

5 lưu ý giúp bạn chọn được hoa để bàn đám cưới đẹp và sang trọng


Trong bài viết này Myra Flower: https://myraflower.com/  sẽ giúp bạn lựa chọn được hoa để bàn đám cưới phù hợp với tính cách và sở thích của bạn: 
1. Chọn loại hoa phù hợp với sở thích cá nhân: Nếu bạn có thể, chọn loại hoa phù hợp với sở thích cá nhân của bạn. Nếu bạn thích hoa hướng dương, hãy sử dụng hoa hướng dương; nếu bạn thích hoa hồng, hãy sử dụng hoa hồng.

2. Chọn màu sắc phù hợp: Chọn màu sắc của hoa để bàn đám cưới phù hợp với màu sắc chính của đám cưới. Nếu bạn không chắc chắn về màu sắc, hãy chọn một màu sắc trung tính như trắng, kem, hoặc hồng nhạt.

3. Chọn loại hoa phù hợp với mùa: Nếu bạn có thể, chọn loại hoa phù hợp với mùa cưới của bạn. Ví dụ, nếu bạn có một đám cưới mùa xuân, hãy sử dụng hoa tulip và hoa anh đào; nếu bạn có một đám cưới mùa hè, hãy sử dụng hoa hướng dương và hoa cúc.
4. Chọn loại hoa phù hợp với không gian: Nếu bạn có thể, chọn loại hoa phù hợp với không gian của đám cưới. Ví dụ, nếu bạn có một đám cưới ngoài trời, hãy sử dụng hoa cỏ và hoa dại; nếu bạn có một đám cưới trong nhà, hãy sử dụng hoa hồng và hoa cúc.

5. Chọn loại hoa phù hợp với ngân sách: Nếu bạn có thể, chọn loại hoa phù hợp với ngân sách của bạn. Nếu bạn có một ngân sách hạn chế, hãy sử dụng hoa giả hoặc hoa dại; nếu bạn có một ngân sách lớn, hãy sử dụng hoa thật và hoa cao cấp.