Đặt banner 324 x 100

Bỏ Túi Bí Kíp Du Lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm Chi Tiết 2024


Tour Sapa 2 ngày 1 đêm là sự lựa chọn tuyệt vời cho hành trình khám phá núi rừng Tây Bắc nơi cảnh vật còn hoàng sơ, phong cảnh đẹp một cách mộng mị say đắm lòng người như núi Hàm Rồng, đỉnh Fansipan huyền thoại được mệnh danh là nóc nhà đông dương, tour Sapa 2 ngày 1 đêm tại Sinhcafe-thesinhtourist.vn .

TOUR SAPA 2 NGÀY 1 ĐÊM GIÁ CHỈ : 1.400.000VND/NGƯỜI​

♦ Du Lich Sapa – thị trấn mờ sương hân hoan chào đón du khách thưởng ngoạn trong chuyến đi ấn tượng và dạt dào cảm xúc cùng Sinhcafe-TheSinhTourist.vn Đến Sapa trong tiết trời se lạnh của những buổi sớm mai, trong ánh nắng vàng dịu và không khí ấm cúng bên bếp lửa hồng với những sản vật miền núi vô cùng hấp dẫn, cùng tình cảm nồng ấm của người dân địa phương, Du khách sẽ thực sự cảm thấy ngạc nhiên và thích thú.

♦ Đến với tour du lịch SaPa 2 ngày 1 đêm, du khách sẽ được tới thăm Bản Cát Cát của người H’ Mong, khu du lịch Hàm Rồng nổi tiếng của Sapa.

♦ Núi Hàm Rồng nằm sát ngay thị trấn Sapa, du khách Lên thăm Hàm Rồng như lạc vào vườn tiên, mây ùa kín thân người, hoa rực rỡ mặt đất, cảnh sắc thiên nhiên đẹp và quyến rũ đến mê hồn. Còn Bản Cát Cát có cả núi non và thác ghềnh. Nổi bật nhất là Thác Bạc – ngọn thác hùng vĩ nằm trong bản Cát Cát. Chính khung cảnh nguyên sơ cùng cuộc sống của bản làng dân tộc ít người khiến cho nơi đây trở thành điểm tham quan du lịch sinh thái đầy hấp dẫn.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH SINH TOUR 1993

Địa chỉ: Số 25, Phố Hàng Trống, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 097 110 9999 – 094 301 8888

Email: sinhcafe.thesinhtourist.vn@gmail.com

Thông tin liên hệ


: vingocanh
:
:
:
: