Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ cho thuê xe nâng điện đứng lái tại Sài Gòn


Chắc hẳn chúng ta đã không còn xa lạ với thiết bị công nghiệp được gọi là xe nâng, phụ tá không thể thiếu của các doanh nghiệp. Xe nâng ngoài mục đích chính là nâng các pallet hàng hoá thì chúng còn nhiều công dụng khác như kéo đẩy hàng, kẹp hàng (giấy tròn, phế liệu, gỗ khai thác,...), xúc đổ hàng (nguyên vật liệu đầu vào, cát đá, xà bần, hạt điều,...) và nhiều công dụng khác nữa.
Xe nâng điện đứng lái KOMATSU FB18RL-15
Xe nâng điện đứng lái 1.8 tấn KOMATSU FB18RL-15
Nhưng có một dòng xe nâng mà nghe qua thì có thể một số trong chúng ta còn khá lạ lẫm, đó chính là xe nâng điện đứng lái. Vậy xe nâng điện đứng lái là gì và sử dụng chúng như thế nào?
Xe nâng điện đứng lái là một dạng của xe nâng điện, chuyên sử dụng trong các kho kệ hàng, những nơi đòi hỏi phải nâng hàng hoá lên cao, xếp chồng thành tầng hay xếp lên càc kệ hàng,... Chúng có thiết kế rất khác so với những dòng xe nâng mà chúng ta vẫn quen thuộc, khi mà bạn phải đứng về bên phải xe để lái, sử dụng vô lăng bên trái xe và các cần gạt ở phía trước, thay vì thiết kế truyền thống là ngồi lái như ô-tô và các cần gạt thao tác bên tay phải.
Xe nâng điện đứng lái NICHIYU FBRM25-H80B-470
Xe nâng điện đứng lái 2.5 tấn NICHIYU FBRM25-H80B-470
Xe nâng điện đứng lái không sử dụng các lốp xe lớn, mà sử dụng các bánh xe PU, khi chúng có 2 bánh tải phía trước gối xe, một bánh lái lớn phía sau và 2 bánh đỡ (tuỳ vào các dòng xe thì có 2 dạng là bánh lái lớn ở giữa, 2 bánh đỡ 2 bên hoặc bánh lái nằm bên phải phía khoang motor điện và 2 bánh đỡ thành cặp bên phải ngay dưới chỗ đứng của người lái vận hành xe).
Xe nâng điện đứng lái TCM FBR9-8C
Xe nâng điện đứng lái 900 kg TCM FBR9-8C
Khung nâng của xe nâng điện đứng lái cũng rất khác so với các dòng xe nâng ngồi lái khác, khi chúng có thể được đẩy ra và thu vào tuỳ thuộc vào chiều dài của gối (chân tải) xe, và cũng chịu trách nhiệm kéo đẩy bình điện ra trên các dòng xe mà bình điện không mở cửa ngang hông để đẩy ra kéo vào. Chính vì vậy, khung nâng của xe nâng điện đứng lái có một xilanh thuỷ lực ngay bên dưới, cùng một phần thớt khung nâng để móc vào bình và là điểm tựa cho 4 bạc đạn nhằm giữ cho khung nâng trên "đường ray" (chân tải) khi đẩy ra vào. Ngoài ra, khung nâng xe nâng điện đứng lái cũng không có phần tai để lắp các ty nghiêng ngả, mà chúng sẽ trang bị các ty đó ngay phía sau giàn nâng của khung nâng.
Xe nâng điện đứng lái TOYOTA 7FBRS15
Xe nâng điện đứng lái 1.5 tấn TOYOTA 7FBRS15
Chính vì thiết kế chuyên dụng trên, xe nâng điện đứng lái nhỏ hơn nhiều so với xe nâng ngồi lái, thích hợp sử dụng trong các kho hàng chật hẹp, giới hạn lối đi. Không những thế, thiết kế trên còn cho phép chúng nâng hàng lên mà giảm tải ít hơn so với xe nâng ngồi lái, rất phù hợp để nâng hàng lên cao trong các kho trang bị kệ hàng hay cần xếp chồng hàng hoá.
Có thể kể đến ứng dụng của xe nâng điện đứng lái trong các kho hàng hậu cần, kho hàng thương mại điện tử, kho hàng sản phẩm tiêu dùng (sữa, nước ngọt, bia rượu, bánh kẹo, đồ ăn, mì phở,...), kho giấy cuộn, kho bao bì,...
Xe nâng điện đứng lái TCM - UNICARRIERS FRHB18-8
Xe nâng điện đứng lái 1.8 tấn TCM - UNICARRIERS FRHB18-8

XENANGTAIDAY.COM chúng tôi không chỉ bán, mà còn cho thuê xe nâng điện đứng lái tại Sài Gòn đủ các thương hiệu đến từ Nhật Bản như Komatsu, Toyota, Nichiyu, Mitsubishi, TCM, Nissan, Unicarriers,... với đủ các tải trọng nâng như 1 tấn, 1.5 tấn, 1.8 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn, cùng các chiều cao nâng khác nhau, tuỳ theo nhu cầu đầu tư của khách hàng,...

LIÊN HỆ: Lê Mai Quang Minh - 0935 669 799 (điện thoại + Zalo)
CÔNG TY TNHH HIẾU KHUÊ
Website: https://xenangtaiday.com/
Email: xenangtaiday@gmail.com
Địa chỉ: Hà Nội - Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: LMQMinh
: Lê Mai Quang Minh
: 0935669799
: 10/58 XTT 59, Ấp 7, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP. HCM