Đặt banner 324 x 100

Thi bằng lái xe B1 như thế nào? Thứ tự thi có phức tạp không?


 

Bằng lái xe B1 là một trong những loại giấy phép lái xe rộng rãi nhất tại Việt Nam, cho phép người lái điều khiển xe mô tô 2 bánh với dung tích xi lanh trong khoảng 50 cm³ tới dưới 175 cm³. Vậy quy trình thi bằng lái xe B1 như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

  1. Thi bằng lái xe B1 cần chuẩn bị những gì?

giấy tờ cần chuẩn bị để thi bằng lái xe B1 như thế nào? Để có thể thi đỗ bằng lái xe B1, bạn cần chuẩn bị hồ hết các yếu tố như:

  • thủ tục đăng ký thi bằng lái xe B1: thủ tục này sẽ bao gồm đơn đề xuất học và sát hạch lái xe; Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân photo; Giấy khám sức khỏe tài xế (do hạ tầng y tế có thẩm quyền cấp); Ảnh thẻ cỡ 3x4 (phải chụp cách 6 tháng)

  • Chuẩn bị tri thức và kỹ năng: Về lý thuyết bạn cần phải nắm vững luật giao thông con đường bộ; hiểu được rõ cấu tạo và nguyên lý hoạt động của xe ô tô; luyện tập cho mình những kỹ năng tài xế an toàn

  • Nên lựa chọn chu đáo những trọng tâm khi thi bằng lái xe B1: Hãy chọn những trọng tâm uy tín, với chất lượng phải chăng. Tham khảo học phí, thời kì học phù hợp

  1. Thi bằng lái xe B1 như thế nào? Có khó không?

Để đưa ra quyết định nên học bằng B1 hay B2, bạn cũng cần biết được thi bằng tài xế b1 như thế nào? Quy trình thi bằng lái xe B1 bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký học lái xe:

Bạn tiến hành chọn trung tâm huấn luyện lái xe uy tín, có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật.

Nộp hồ sơ đăng ký học tài xế bao gồm: Đơn đăng ký, CMND/CCCD, ảnh thẻ, giấy khám sức khỏe,... Bạn cần phải hoàn thành học phí theo quy định của trọng điểm để được tham dự thi bằng lái xe B1.

Xem chi tiết tại: http://hoc-lai-xes-stellar-site.webflow.io/post/ban-can-chuan-bi-nhung-gi-cho-ho-so-hoc-lai-xe-b1

  • Bước 2: Học lý thuyết để thi bằng tài xế B1

Thi bằng lái xe B1 như thế nào để đạt điểm cao? Để hiểu và thực hành đúng bắt buộc của kỳ thi ban cần tham gia các lớp học lý thuyết về luật giao thông trục đường bộ, kiến thức về xe ô tô, kỹ năng lái xe cơ bản,... Tham gia thi sát hạch lý thuyết bằng máy tính với 450 thắc mắc, đạt điểm trong khoảng 36/45 trở lên.

  • Bước 3: Tiến hành học thực hành để thi bằng lái xe B1

Để thi bằng lái xe B1 bạn cần tham gia các buổi học thực hành lái xe trên sa hình và đường trường theo chỉ dẫn của giáo viên. Trong giai đoạn học cần đoàn luyện các kỹ năng lái xe căn bản như xuất hành, ngừng xe, chuyển số, đánh lái,...

thứ tự thi bằng tài xế b1 như thế nào? Mang khó không

  • Bước 4: Thi sát hạch thực hành lái xe B1

trật tự thi bằng lái xe B1 phần lý thuyết sẽ gồm 8 bài thi: xuất phát ngang dốc, giới hạn xe, đỗ xe; lái xe qua con đường vòng; lái xe qua con đường giao nhau; tài xế qua ngã tư có đèn dấu hiệu giao thông; lái xe qua ngã tư không với đèn tín hiệu giao thông; tài xế qua con đường hẹp; lái xe qua gờ giảm tốc; tài xế chuyển làn con đường. Thi sát hạch thực hành tài xế đường trường có lịch trình khoảng 2km.

  • Bước 5: Nhận kết quả thi bằng lái xe B1

ví như đạt kết quả thi cả hai phần lý thuyết và thực hành, bạn sẽ được cấp Giấy phép tài xế hạng B1. Ví như không đạt kết quả thi một trong hai phần thi, bạn sẽ phải thi lại phần thi đó.

Lưu ý rằng: Bạn cần chuẩn bị hồ hết các hồ sơ theo buộc phải của trọng tâm huấn luyện lái xe. Nên tham dự học và thi sát hạch theo đúng quy trình. Cần hội tụ ôn tập và tập tành kỹ năng lái xe để đạt kết quả rẻ nhất.

Xem thêm tại: https://www.flickr.com/photos/hoclaixehaan123/53508796472

  1. Phần thi thực hành lái xe B1 có những bài thi nào?

Phần thực hiện thi bằng lái xe B1 như thế nào?

Phần sa hình thi bằng lái xe B1 như thế nào? Trong phần thi lái xe sa hình B1, thí sinh sẽ phải hoàn tất 11 bài thi theo thứ tự sau:

  • Bài thi 1: Bài thi khởi hành xe

  • Bài thi 2: giới hạn xe để nhịn nhường đường cho người đi bộ

  • Bài thi 3: dừng xe và bài khởi hành ngang dốc

  • Bài thi 4: Qua vệt bánh xe và bài thi đường vuông góc

  • Bài thi 5: Qua ngã tư có tín hiệu của đèn giao thông

  • Bài thi 6: Qua tuyến đường nói quanh nói quẩn co hình chữ S

  • Bài thi 7: Ghép xe dọc vào đúng nơi đỗ

  • Bài thi 8: tạm bợ ngừng ở nơi sở hữu các con phố sắt chạy qua

  • Bài thi 9: thay đổi số khi đi trên phố thẳng

  • Bài thi 10: Bài thi ghép xe ngang vào nơi đỗ

  • Bài thi 11: kết thúc phần thi thực hành

 

thời gian tổng cộng để hoàn thành tất cả 11 bài thi sa hình B1 là 18 phút. Thời gian khởi đầu được tính diễn ra từ xe vào bài thi (lúc này xe đang ở vạch màu trắng trên đường) tới khi ra khỏi bài thi.

Tại các bãi thi đạt chuẩn quốc gia, sẽ sở hữu hệ thống cảm biến điện tử để chấm điểm tự động. Thí sinh mang thể đạt điểm tối đa là 100 điểm giả dụ không mắc bất kỳ lỗi nào, và để đậu, thí sinh cần đạt từ 80 điểm trở lên.

Bài viết trên đã trả lời nghi vấn giúp bạn thi bằng lái xe B1 như thế nào? Thi bằng tài xế B1 là một giai đoạn đòi hỏi sự bền chí và phấn đấu. Ngoài ra, mang sự chuẩn bị kỹ lưỡng và ý thức học hỏi trang nghiêm, bạn hoàn toàn với thể đạt được kết quả rẻ. Hy vọng các thông báo về trật tự thi bằng lái xe được san sớt trong bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm tri thức và sự tự tín để thi bằng tài xế B1 thành công. Truy tìm cập ngay vào hoclaixehaan.com để biết thêm các kiến thức hữu dụng khác nhé!

Thông tin liên hệ


: duongduong21
:
:
:
: