Đặt banner 324 x 100

Trả góp đến 15 năm, cố định lãi suất: Thời cơ sở hữu nhà Vinhomes


Với thời gian trả góp lên tới 15 năm và lãi suất cố định tối đa 9,5%, người mua nhà đang có cơ hội vàng để sở hữu các sản phẩm Vinhomes bất chấp biến động của thị trường.

Xóa nỗi lo biến động lãi suất

Chương trình "Mua nhà sang – An tâm tài chính" vừa được Vinhomes công bố đang khiến khách hàng xôn xao bởi những đặc quyền tốt bậc nhất thị trường.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% để sở hữu ngay các sản phẩm đa dạng của Vinhomes từ Bắc vào Nam, với nhà phố tại Vinhomes Ocean Park 2, căn hộ The Zenpark – Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tới căn hộ The Beverly - Vinhomes Grand Park (TP.HCM). 70% còn lại sẽ được hỗ trợ cho vay với thời hạn khoản vay lên tới 15 năm.

Đặc biệt, theo chương trình, người mua nhà sẽ được đảm bảo về lãi suất cố định. Cụ thể, trong 2 năm đầu, người mua được đảm bảo lãi suất tối đa ở mức 7%/năm. Các năm tiếp theo, lãi suất tối đa là 9,5%.

Nếu lãi suất thực tế ngân hàng thấp hơn, người mua sẽ được hưởng theo mức lãi suất ngân hàng áp dụng. Nếu lãi suất thực tế cao hơn, người mua được đảm bảo chỉ phải trả mức cố định là 8%/năm hoặc 9,5%/năm, phần chênh lệch được Vinhomes chi trả toàn bộ cho ngân hàng.

"Khách hàng cá nhân như tôi vay mua nhà bây giờ bị áp lãi suất khoảng 7-10%, hết thời gian ưu đãi sẽ phải cộng thêm ít nhất 3,5%, tức là lên tới 13,5%. Vậy nên mức cố định chỉ tối đa 9,5% là cơ hội quá tốt", anh Trần Chí Minh, một khách hàng đang làm trong ngành công nghệ, sống tại Hà Nội nói.

Đặc biệt, theo lời anh, thời gian dài cả chục năm đồng nghĩa lãi suất thả nổi có thể tăng cao, vượt xa mốc 13,5% như thực tế thị trường trong những năm gần đây. Chương trình cố định lãi suất trong thời gian dài, mức ưu đãi tốt của Vinhomes đã gỡ đi "tảng đá" lớn nhất này và giúp khách hàng như anh cảm thấy hoàn toàn yên tâm.

Trả góp đến 15 năm, cố định lãi suất: Thời cơ sở hữu nhà Vinhomes - Ảnh 1.

"Hai vợ chồng tôi đã sang The Zenpark và đã quyết định sớm tận dụng cơ hội này", anh Minh nói.

Chớp cơ hội khi thị trường bước vào chu kỳ mới

Theo các chuyên gia, chương trình đặc biệt của Vinhomes đang mang tới cơ hội sớm sở hữu nhà trước khi thị trường bước vào chu kỳ tăng trưởng mới.

Bằng chứng là hàng loạt trong những tháng cuối năm 2023 và đầu năm 2024, hàng loạt luật có liên quan đến thị trường bất động sản đã được Quốc hội thông qua như Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi), Luật Nhà ở (sửa đổi) và Luật Đất đai (sửa đổi) kỳ vọng sẽ tạo cơ hội thuận lợi về chính sách cho thị trường. Mặt khác, nhiều tỉnh, thành vừa công bố quy hoạch thời kỳ 2021-2030 như Bà Rịa - Vũng Tàu, Hải Dương, Nghệ An, Hà Tĩnh, Lai Châu, Bình Định, Hoà Bình, Hậu Giang, Kiên Giang... càng mở ra cơ hội cho thị trường bất động sản.

Trả góp đến 15 năm, cố định lãi suất: Thời cơ sở hữu nhà Vinhomes - Ảnh 2.

Cơ hội sớm sở hữu nhà khi thị trường đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới

Ngoài ra, theo đánh giá của Bộ Xây dựng, thời gian qua, Chính phủ và các bộ, ngành đã nỗ lực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, tăng khả năng hấp thụ vốn tín dụng của nền kinh tế. Nhiều ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất huy động, đồng thời lãi suất cho vay mua nhà của một số ngân hàng cũng giảm so với thời gian trước đó.

Mặt khác, những thay đổi, điều chỉnh trong bức tranh kinh tế vĩ mô và dự kiến tăng trưởng kinh tế cũng đem đến tín hiệu tích cực cho nền kinh tế nói chung và BĐS nói riêng.

Tuy vậy, theo các chuyên gia, thị trường hiện tại vẫn đang gặp khó về nguồn cung. Trong năm 2024, khả năng vẫn chưa có nhiều sản phẩm ra mắt thị trường. Cùng với các yếu tố đầu vào tăng cao, mặt bằng BĐS bởi thế sẽ có xu hướng tăng trong năm nay.

Qua đó, việc sớm sở hữu nhà thời điểm này được đánh giá là khoản đầu tư "lợi kép" khi vừa tận dụng chính sách tốt để có chốn an cư, vừa sinh lời tốt theo thời gian. Đặc biệt, những khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes sẽ càng "có giá" bởi nằm ở những vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực trung tâm cho cả nhu cầu đầu tư và an cư. Mặt khác, các dự án của Vinhomes sở hữu hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp cho việc sinh hoạt của cả gia đình như trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec, hệ thống công viên nội khu rộng lớn....

Giới chuyên gia nhận định, cùng với sự khởi sắc của thị trường chung và chính sách hỗ trợ của Vinhomes, nhà đầu tư, người mua nhà đang có "cơ hội vàng" để sở hữu những sản phẩm BĐS đẳng cấp với chi phí hợp lý nhất.

VinOceanCity.Com

Thông tin liên hệ


: nhatminhland
: VinOceanCity.Com
: 0985648598
: Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội