Đặt banner 324 x 100

Acquy xe nâng - Nhập khẩu Thái Lan Đại lý và bảo hành Chính hãng Alpha cả nước


Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt của ngành xe nâng hiện nay, việc xây dựng và khẳng định thương hiệu cùng các sản phẩm liên quan ngày càng trở nên khó khăn hơn. Khách hàng hiện tại có xu hướng tin tưởng vào những thương hiệu đã được công nhận.

Nhận thức được tâm lý này, THAI ENERGY STORAGE TECHNOLOGY PLC. là một tập đoàn công nghệ năng lượng lưu trữ đến từ Thái Lan, đã giới thiệu nhiều thương hiệu bình điện xe nâng nổi tiếng, được khách hàng tin dùng không chỉ trong nước mà trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam và một số quốc gia khác như Nhật Bản, Hoa Kỳ và châu Âu.

Trong danh sách các thương hiệu bình điện xe nâng xả sâu được tập đoàn sản xuất, có ba thương hiệu đáng chú ý là 3K BATTERY, T.S.B BATTERY, LIFTTOP (HITACHI) TRACTION BATTERY và ALPHA TRACTION BATTERY.

Trong số đó, Ắc quy xả sâu ALPHA nổi tiếng với logo là hình ảnh của loài bò rừng Bison - loài bò to lớn nhất trên thế giới, sống trong môi trường khắc nghiệt và khắc nhiệt. Logo của ALPHA mang màu xanh dương và hai sọc trắng, tượng trưng cho tính mạnh mẽ và bền bỉ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Trực Xe Nâng qua số điện thoại và Zalo: 0935189699. Công ty TNHH Hiếu Khuê chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.
Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ


: 0935189699
:
:
:
: