Đặt banner 324 x 100

Kem dưỡng nâng tông thuần chay DERMAFIRM CICAA.C Tone-Up Cream



Những năm gần đây, mỹ phẩm như kem dưỡng da, mặt nạ không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật dần trở nên phổ biến ở Việt Nam. Gọi một cách khác là dòng mỹ phẩm thuần chay. Tuy nhiên, đa số người tiêu dùng vẫn chưa hiểu rõ về dạng mỹ phẩm này. Bài viết hôm nay sẽ giải đáp câu hỏi mỹ phẩm thuần chay là gì cũng như ứng dụng của nó trong kêm dưỡng nâng tone thuần chay DERMAFIRM CICAA.C Tone-Up Cream nhé!

Mỹ phẩm thuần chay là gì?

Mỹ phẩm thuần chay (Vegan Cosmetics) là mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật; không chứa các thành phần liên quan đến động vật chẳng hạn như mật ong, mỡ động vật, squalene hay gelatin (collagen trong xương, da động vật). Thay vào đó, loại mỹ phẩm này chỉ có các chiết xuất từ thực vật tự nhiên và lành tính cho da.
Hầu hết mỹ phẩm thuần chay đều phù hợp với da nhạy cảm nhờ bảng thanh phần thiên nhiên, hỗ trợ điều trị và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh nên rất ít nguy cơ gây kích ứng so với các sản phẩm thông thường. Đồng thời, mỹ phẩm thuần chay được sản xuất với ý nghĩa tốt đẹp là bảo vệ động vật.

Những điều làm nên sản phẩm thuần chay DERMAFIRM CICAA.C Tone-Up Cream

Thương hiệu đã nghiên cứu và ứng dụng hiệu quả được nhiều công nghệ nổi bật, bao gồm:
- Peptit - công nghệ sử dụng Peptide để giải quyết dấu hiệu lão hóa,
- Biome - Công nghệ sử dụng men vi sinh để cân bằng và nuôi dưỡng da khỏe mạnh
- Liposome - Công nghệ giúp dưỡng chất thấm sâu vào da
- Exosome thực vật - Công nghệ ứng dụng tế bào gốc từ thực vật để tái tạo da
- LNP (Hạt Nano Lipid) - Công nghệ bao bọc và bảo vệ thành phần hoạt tính để vận chuyển đến các tế bào đích trong da, giúp giải quyết các vấn đề nhất định về da.

Bên cạnh hệ thống nghiên cứu, thương hiệu còn sở hữu nhà máy thông minh, hiện đại tuân theo tiêu chuẩn ISO (GMP) được trang bị dây chuyền hoàn chỉnh của DERMAFIRM có thể sản xuất một cửa từ công thức nguyên liệu thô đến chiết rót và đóng gói mỹ phẩm. Nhờ đó, thương hiệu có khả năng kiểm soát chất lượng tối ưu để đem đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiệu quả vượt trội.

Bảng thành phần: Nước tinh khiết, glycerin, butylene glycol, chiết xuất lá centella asiatica, vinyl dimethicone, caprylyl methicone, titan dioxide, coco-caprylate/caprate, niacinamide, caprylic/capric triglycerid, 1, 2-hexanediol, rượu behenyl, propanediol, amoni acryloyldimethyl taurate/ V picopolymer, natri polyacrylate, axit polyhydroxystearic, polyacrylate crosspolymer-6, ethylhexyl stear.Mủ cao su, chiết xuất rễ cây Salvia, triethoxycaprylyl silane, alumina, caprylyl glycol, trideceth-6, ethylhexyl glycerin, hydroxypropyl methyl cellulose, hydroxyethyl cellulose, chiết xuất từ trái cây vitamin, Rêu Ailen, Glutathione

Đôi nét về thương hiệu DERMAFIRM

DERMAFIRM là thương hiệu mang thông điệp kết hợp từ Derma (Làn da) và Firm (Kiên cố) với mong muốn mang đến một làn da khỏe mạnh, không dễ bị tổn thương trước các kích thích bên ngoài, môi trường độc hại hay lão hóa cho mọi người dùng. Đi ngược với niềm tin về “da đẹp bẩm sinh”, thương hiệu tin rằng sản phẩm chứa các giải pháp tốt nhất được phát triển bởi nhóm chuyên gia hàng đầu của hãng sẽ có khả năng đem lại làn da đẹp cho bất kỳ loại da nào.

Mô tả sản phẩm DERMAFIRM CICAA.C Tone Up Cream

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DERMAFIRM

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Trọng lượng: 50ml

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng đỏ

Texture: Dạng cream màu trắng

Tại sao nên chọn DERMAFIRM CICAA.C Tone Up Cream

Hiệu quả làm giảm đáng kể các dấu hiệu nhạy cảm nhờ đặc tính làm dịu của chiết xuất rau má, kết hợp với công nghệ chiết xuất tế bào gốc tân tiến sẽ đem lại hiệu quả làm dịu vừa chuyên sâu, vừa tức thì cho da, trà lại làn da khỏe mạnh ngay cả sau quá trình điều trị da bằng phương pháp xâm lấn.

Cung cấp độ ẩm, làm sáng da và làm đều màu da giúp mang lại làn da rạng rỡ, trắng hồng tự nhiên. Bên cạnh đó, kem nâng tông còn giúp làm dịu da hiệu quả trước các kích ứng từ bên ngoài môi trường và chất kem phù hợp với cả những làn da mụn và da nhạy cảm. Với công nghệ được cấp bằng sáng chế tách và tinh chế từ tế bào thực vật giúp sản phẩm thẩm thấu hấp thụ tốt hơn vào da.

Ngoài khả năng cấp ẩm, làm dịu sản phẩm còn chứa 4 thành phần tẩy da chết (AHA, BHA, PHA, LHA) giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm sần, giúp làn da thông thoáng từ đó da sẽ trở nên mịn màng và cải thiện tình trạng da đáng kể.

Niacinamide giúp kích thích tổng hợp protein K1 và các collagen tốt cho da, cải thiện vẻ ngoài làn da căng mịn và trẻ trung hơn. Tác dụng này còn được chứng minh ở sự thay đổi tích cực của sự mờ đi đối với các vết thâm mụn, đốm nâu, thậm chí là nám và tàn nhang khi được sử dụng ở nồng độ cao. Khi da được bổ sung độ ẩm, vấn đề da khô, sạm màu, không đều màu sẽ được cải thiện nhờ Niacinamide ra tay kịp thời. Nhờ đó niacinamide góp phần giúp làn da trở nên trắng sáng hơn.


Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DERMAFIRM OFFCIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DERMAFIRM #CICAACToneUpCream #myphamhanquoc #toneuocream #duongda #shopeesale #sale
 

Thông tin liên hệ


: htpn0406
:
:
:
: