Đặt banner 324 x 100

Chữa Yếu Sinh Lý Không Cần Thuốc Như Thế Nào?


Yếu sinh lý là một từ chỉ chung cho một nhóm các vấn đề sinh lý ở phái nam như: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm số lượng tinh trùng, giảm ham muốn, đau nhức khi quan hệ,… Bài viết sau sẽ cung cấp thêm về các mẹo chữa trị yếu sinh lý không cần thuốc đơn giản, hiệu quả mà bạn nên tham khảo.

Chữa Yếu Sinh Lý Không Cần Thuốc Như Thế Nào?

Yếu sinh lý là bệnh nhạy cảm nên nhiều nam giới thường ưa thích điều trị tại nhà. Hãy cùng điểm qua các mẹo chữa bệnh yếu sinh lý không cần thuốc đơn giản, hiệu quả sau:

1. Cách Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý Không Cần Thuốc - Bằng Gừng

Gừng được sử dụng trong việc nấu ăn khá phổ biến. Nó không chỉ gia tăng hương vị cho món ăn mà còn là một vị thuốc quý chữa yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới. Trong gừng chứa những hợp chất như gingerol, shogaol và zingiberene có tác dụng kích thích mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu, có thể làm tăng khả năng cương cứng của dương vật.

Chữa Yếu Sinh Lý Không Cần Thuốc Bằng Gừng

Chữa yếu sinh lý bằng gừng

Cách dùng: dùng gừng tươi cạo vỏ, ép lấy 2 muỗng nước cốt gừng trộn cùng 1 muỗng mật ong. Phái nam uống mỗi ngày 3 lần để thấy hiệu quả.

Khuyến cáo: Những người thường xuyên chảy máu cam, đại tiểu tiện ra máu, ho ra máu, cảm nắng, sốt rét hoặc những người bệnh tim, tiểu đường không nên áp dụng phương pháp này.

2. Cách Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý Không Dùng Thuốc - Bằng Tỏi

Tương tự như gừng, tỏi cũng là loại gia vị có mặt trong mọi căn bếp của người Việt. Theo nghiên cứu khoa học, tỏi chứa rất nhiều hoạt chất alllicin giúp tăng ham muốn tình dục, cải thiện lưu thông máu đến hệ sinh dục, tăng chất lượng tinh trùng, hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm và liệt dương.

Chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng tỏi

Chữa yếu sinh lý đơn giản bằng tỏi

Cách dùng: ăn kèm 1 đến 2 tép tỏi trong mỗi bữa ăn, kết hợp rèn luyện thể thao, những bài tập chữa bệnh yếu sinh lý bạn sẽ thấy ngạc nhiên trước hiệu quả của cách chữa bệnh yếu sinh lý này đấy.

3. Cách Chữa Yếu Sinh Lý Không Cần Thuốc - Bằng Lá Hẹ

Ngoài công dụng chữa các bệnh hô hấp thì từ rất lâu hẹ còn được biết đến với những lợi ích như bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, đồng thời chữa trị các bệnh của nam giới như yếu sinh lý, xuất tinh sớm,…

Chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng lá hẹ

Chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng lá hẹ

Cách dùng: bổ sung lá hẹ vào thực đơn món ăn hằng ngày (chiên, xào, nấu canh và luộc,…)

4. Cách Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý Không Cần Dùng Thuốc - Bằng Giá Đỗ

Trong thành phần của giá đỗ có nhiều loại vitamin (B2,B12,C,…), kẽm và caroten.

Cách dùng: Theo kinh nghiệm dân gian, giá đỗ kết hợp với kỷ tử, củ mài với 1 lít nước nấu nhỏ lửa trong khoảng 25 phút. Để ngon hơn, bạn có thể nêm nếm gia vị cho vừa miệng.

{tuvan}

Không Cần Dùng Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Có Hiệu Quả Không ?

Theo bác sĩ nam khoa cho biết, các mẹo chữa yếu sinh lý không cần thuốc kể trên cũng có những hiệu quả nhất định. Một số bệnh nhân chia sẻ rằng bản thân đã nghiêm túc làm theo nhưng không thể tiến triển, ngược lại số ít khác lại nói rằng có tác dụng. Do đó, lời giải đáp có lẽ là tùy cơ địa mỗi người.

Thay vì băn khoăn không biết bản thân trị bằng các mẹo trên có hiệu quả không hay mất bao lâu, vì có thể phải chờ đợi rất nhiều thời gian, bệnh nhân yếu sinh lý có thể đến các cở sở chuyên nam học để được giúp đỡ. Nếu bạn đang ở Đồng Nai thì có thể lựa chọn địa chỉ uy tín như phòng khám Đa khoa Hồng Phúc.

Tư vấn chữa yếu sinh lý không cần dùng thuốc cho bệnh nhân tại Hồng Phúc

Bác sĩ thấu hiểu bệnh nhân và hỗ trợ chữa với thái độ chuyên nghiệp bảo mật

Chúng tôi cũng biết đây là bệnh tế nhị nên hỗ trợ điều trị yếu sinh lý với thái độ chuyên nghiệp, giữ bảo mật thông tin bệnh án giúp bệnh nhân, tránh nam giới gặp khó xử.

☞ Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong việc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý

☞ Các trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tân tiến trên thế giới.

☞ Chi phí điều trị hợp lý luôn được niêm yết công khai theo quy định

☞ Các nhân viên y tế với thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp hỗ trợ sẽ khiến cho người bệnh vô cùng hài lòng.

☞ Thời gian mở cửa mỗi ngày từ 8h đến 20h, không có ngày nghỉ để giúp đỡ phái nam mọi lúc.

Để được phòng khám hỗ trợ thêm về " Mẹo chữa yếu sinh lý không cần thuốc đơn giản, hiệu quả " thì bạn hãy liên hệ ngay. Phòng khám sẽ giải đáp thắc mắc để bạn tìm được thông tin bệnh lý cần thiết cho từng người.

{tuvan}