Đặt banner 324 x 100

Bộ lưu điện 1KVA – An ninh điện năng hiệu quả


Bộ lưu điện 1kva đảm bảo điện năng cung cấp liên tục cho lưới điện. Thiết bị hỗ trợ đắc lực phòng ngừa sự cố, bảo vệ an ninh công trình. Đặc điểm của dòng sản phẩm này như thế nào? Nên lựa chọn theo tiêu chí gì để đảm bảo chất lượng?

Bộ lưu điện 1KVA

Đặc điểm và lợi ích khi sử dụng bộ lưu điện công suất 1kva

Bộ lưu điện công suất 1kva là một trong số những bộ lưu điện đang được cung cấp trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm này cho phép lưu trữ điện năng và cung cấp ngược trở lại cho thiết bị điện trong khoảng thời gian tương ứng với công suất 1KVA.

Do công suất của thiết bị không lớn nên thời gian cung cấp có hạn tùy thuộc vào số lượng thiết bị điện kết nối. Tuy hạn chế về mặt thời gian nhưng ups 1KVA vẫn là công cụ đắc lực đảm bảo thiết bị điện hoạt động liên tục, nâng cao an toàn điện năng cho công trình.

Cũng do hạn chế về mặt công suất nên thông thường người ta chỉ kết nối ups 1KVA với một tải điện. Phổ biến nhất là lắp đặt cho máy tính, cửa cuốn hoặc một số thiết bị yêu cầu hoạt động liên tục. Nhờ có sự hỗ trợ của bộ lưu điện 1KVA mà an toàn của công trình được đảm bảo, công việc trơn tru, dữ liệu không bị mất.

Ngoài ra so với sử dụng các thiết bị cung cấp điện bổ xung khác thì bộ lưu điện 1KVA có kích thước nhỏ gọn hơn. Nguồn điện sử dụng lấy trực tiếp từ lưới điện, thông qua quá trình nạp xả để cung cấp ngược trở lại cho tải điện. Vì vậy điện sử dụng vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí. Tình trạng âm thanh lớn do thiết bị hoạt động như máy phát điện sẽ không xuất hiện.

Bộ lưu điện 1KVA – An ninh điện năng hiệu quả

Chọn bộ lưu điện công suất 1kva nào giúp an toàn điện năng?

Bộ lưu điện công suất 1kva chỉ thể hiện được công suất còn thực tế có rất nhiều sản phẩm khác nhau trên thị trường. Không xét về nhà sản xuất, đơn vị cung ứng thì bản thân bộ lưu điện hiện nay cũng có đến 3 loại khác nhau. Mỗi loại có ưu nhược điểm riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng.

  • Bộ lưu điện offline 1KVA được coi như phiên bản đời đầu khi sử dụng bộ sạc để sạc điện cho ắc quy. Khi mất điện, bác tài sẽ được chuyển mạch sử dụng điện từ ắc quy thông qua bộ inverter. Điện lưới sẽ đi qua một công tắc chuyển mạch rồi mới cấp điện cho tải.
  • Bộ lưu điện offline Line-Interactive là phiên bản bộ lưu điện online có thêm Bộ tự biến áp AVG giúp điều chỉnh điện áp đầu vào.
  • Bộ lưu điện online 1kva là sản phẩm tiên tiến nhất khi xử lý được đa số sự cố nguồn điện. Thời gian chuyển mạch bằng không hoặc không cần chuyển mạch nên có thể cung cấp điện kịp thời ngay khi có vấn đề xảy ra.

Nếu so sánh về tính năng, khả năng ứng dụng thực tế thì hiển nhiên bộ lưu điện online 1kva sẽ chiếm ưu thế. Dòng sản phẩm này cho phép sử dụng cả với những thiết bị điện nhạy cảm như máy tính, các loại thiết bị y tế, thiết bị truyền thông.

Tuy nhiên giá của bộ lưu điện online 1kva sẽ cao hơn so với bộ lưu điện offline hoặc bộ lưu điện offline Line-Interactive. Người dùng có thể căn cứ vào loại tải điện kết hợp với mục đích để lựa chọn bộ bưu điện phù hợp với nhu cầu, khả năng kinh tế của mình.

An toàn điện năng cùng bộ lưu điện 1kva của LOBOTECH 

Bộ lưu điện 1KVA – An ninh điện năng hiệu quả

Bộ lưu điện công suất 1kva có thể khác nhau về chủng loại nhưng phải đảm bảo chất lượng thì mới có thể phát huy tối đa tác dụng. Mua hàng chính hãng từ những nhà sản xuất đáng tin cậy là ưu tiên hàng đầu với mọi khách hàng. Vậy làm sao để có thể sở hữu sản phẩm chính hãng?

Công ty Cổ phần LOBOTECH là địa chỉ chuyên nhập khẩu, phân phối bộ lưu điện từ những thương hiệu có danh tiếng trên thế giới. Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên đảm bảo hàng chính hãng, giá cạnh tranh không qua trung gian, đa dạng về chủng loại.

Quý vị quan tâm có thể tìm hiểu thêm về từng model, đặt hàng online, nhận hàng tại nhà, đổi trả miễn phí, bảo hành dài hạn qua https://boluudiennhapkhau.com.vn/ hoặc Hotline 0968.293.392 nhé!