Đặt banner 324 x 100

Cushion thuần chay, không gây bí da WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion


Phấn nước thuần chay WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion SPF38/PA++ có khả năng che phủ cao, giúp che đi các đốm mụn, vết thâm, và da không đều màu, đồng thời tạo lớp nền rạng rỡ và trong suốt. Sản phẩm cũng hỗ trợ bảo vệ da dưới ánh nắng với chỉ số SPF38/PA++, giúp hạn chế tình trạng da khô và mốc trên da, mang đến vẻ ngoài tỏa sáng và khỏe mạnh với hiệu ứng finish glow bóng đẹp.

Điểm đặc biệt của WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion SPF38/PA++
  • Hiệu quả che phủ cao: Sản phẩm này có khả năng che phủ cao, giúp che đi các đốm mụn, thâm, và da không đều màu một cách hiệu quả. Với chỉ một lớp cushion, bạn có thể tạo nên một lớp nền hoàn hảo và tự nhiên.
  • Tính năng 2 trong 1: WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion kết hợp chức năng làm sạch và tẩy tế bào chết, giúp làm sạch da và loại bỏ các tạp chất tích tụ, giúp làn da sạch sẽ và rạng rỡ từ bên trong.
  • Bảo vệ da dưới ánh nắng: Sản phẩm được trang bị chỉ số chống nắng SPF38/PA++, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại và ánh nắng mặt trời, hạn chế tình trạng khô mốc trên da.
  • Finish glow tự nhiên: Sau khi sử dụng, sản phẩm tạo hiệu ứng finish glow tự nhiên, mang lại vẻ rạng rỡ và sức sống cho làn da.
  • Độ bám dính tốt: Cushion này có độ bám dính tốt, giúp lớp trang điểm duy trì suốt cả ngày mà không bị lem hay trôi.
  • Chất liệu thuần chay: WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion sử dụng các thành phần thuần chay, thân thiện với da và môi trường, phù hợp với những người quan tâm đến việc sử dụng sản phẩm không chứa thành phần động vật.

Tóm lại, WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion SPF38/PA++ có nhiều điểm đặc biệt nổi bật như che phủ cao, chức năng 2 trong 1, bảo vệ da dưới ánh nắng, finish glow tự nhiên, độ bám dính tốt và chất liệu thuần chay. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho việc làm đẹp hàng ngày với nhiều ưu điểm và lợi ích cho làn da.

Giới thiệu WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion SPF38/PA++

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: WAKEMAKE

Khối lượng: 12g

HSD: 3 năm kể từ NSX

Tình trạng da: Da dầu, Nếp nhăn, Lỗ chân lông to, Mụn Trứng Cá/ Thâm, Da sần

Loại da phù hợp: Da mụn trứng cá, Lão hóa, Mọi loại da, Da hỗn hợp, Dầu

Công Thức: Mỏng nhẹ

Thiết kế: hộp nhựa màu trắng sang trọng và chắc chắn

Các hạt sắc tố tạo màu có kết cấu mịn, "ăn" ngay từ lần chạm đầu tiên.

Tuy mỏng nhưng che được những đốm mụn, không đều màu, không đều màu mà bạn lo lắng.

Phấn nước thuần chay WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion SPF38/PA++ 12g đã được chứng nhận thuần chay bởi hiệp hội V-Lable (Ý) và sử dụng bao bì làm bằng nhựa tái chế PCR thân thiện với môi trường.

Bảng màu:

#N21 Vanilla: Phù hợp nhất với tông màu da
#C21 Petal: Phù hợp nhất với tông da lạnh
#22 Neutral: Phù hợp nhất với màu trung bình
Thành phần và công dụng chính

Bảng thành phần
Purified Water, Titanium Dioxide (CI 77891), Propanediol, C9-12 Alkane, Octyldodecanol, Squalane, Triethyl Citrate, Polyglyceryl-6 Polyricinoleate, Pentylene Glycol, Niacinamide, TriMethylsiloxysilicate, Methyl Trimethicone, Lauroyl Lysine, Sodium Hyaluronate, Sunflower Seed Oil, Polyglyceryl-10 Pentaisostearate, Acrylate/Dimethicone Copolymer, Magnesium Sulfate, Aluminum Hydro Side, Stearic Acid, Alumina, Hectorite, Stearalkonium Hectorite, Sodium Lauroyl Glutamate, Adenosine, Lysine, Magnesium Chloride, Bisabolol, Ceramide NP, Glycyrrhetinic Acid, Tocopherol, Madecassoside, Yellow Iron Oxide (CI 77492), Red Iron Oxide (CI 77491), Black Iron Oxide (CI 77499).

Trong đó:
  • Niacinamide: Giúp tạo nên keratin - một loại protein giúp làn da săn chắc và khỏe mạnh. Niacinamide cũng hỗ trợ củng cố hàng rào ceramide (lipid), giúp giảm chứng viêm và dịu đi các vết mẩn đỏ do chàm, mụn và các tình trạng viêm da khác. Đồng thời, nó cải thiện tình trạng lỗ chân lông, giúp da luôn mịn màng và đủ ẩm, và điều chỉnh lượng dầu mà các tuyến bã nhờn sản xuất, từ đó giúp ngăn các tuyến bã nhờn hoạt động quá mức.
  • Pentylene glycol: Có đặc tính thu hút và giữ nước, giúp làn da căng mọng và mịn màng. Thành phần này còn có tính chống vi khuẩn, giúp ngăn chặn việc sinh sôi các vi sinh vật xấu không mong muốn trên da.
  • Ceramide NP: Giúp tạo ra hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh và giữ cho da ngậm nước, giúp duy trì độ ẩm cho da.
  • Adenosine: Giúp chữa lành vết thương và tăng cường sản xuất collagen cho da, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, đồng thời giúp sửa chữa và bảo vệ hàng rào bảo vệ da.
  • Dầu ép từ hạt Hướng Dương: Giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da và ngăn chặn tác động có hại từ tia UV và ô nhiễm lên làn da. Nó cũng đóng vai trò dưỡng ẩm, giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước ở da.

Những ưu điểm khi sử dụng WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion SPF38/PA++

Không dễ bị phai khi bị tác động từ mồ hôi và khẩu trang.
Không những thế, cushion còn khả năng chống tia UV với SPF , PA ++.
Làn da rạng rỡ và trong suốt
Làm cho làn da của bạn mạnh khỏe
Khả năng kiềm dầu và siêu lâu trôi, bền màu trên 6 tiếng

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào OLIVE YOUNG OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #WAKEMAKE #VeganCleanPureCoverCushion #phantuoi #makeup #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: chanchan
:
:
:
: