Đặt banner 324 x 100

Cửa thép vân gỗ 2 cánh – Thông tin chi tiết và giá bán cập nhật


Cửa thép vân gỗ 2 cánh được ứng dụng để làm cửa ra vào của nhiều công trình khác nhau do thiết kế đẹp, bền bỉ, tính năng tốt. Đặc điểm của loại cửa này như thế nào? Giá bán mới nhất ra sao? Nên mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Nội dung bài viết

Cấu tạo của cửa thép vân gỗ 2 cánh

Cửa thép vân gỗ 2 cánh là một trong số các loại cửa thép vân gỗ trên thị trường. Ngoài ra còn có cửa thép vân gỗ một cánh, bốn cánh đều, bốn cánh lệch và cửa sổ thép vân gỗ. Tất cả đều chỉ chung một loại cửa thép giả gỗ được sản xuất từ chất liệu thép tấm mạ điện.

Loại cửa này còn được gọi với nhiều tên khác như cửa thép chống cháy, cửa chống cháy vân gỗ, cửa vân gỗ chống cháy…. Nó sở hữu cấu tạo gồm 3 phần: cánh cửa, khung cửa và phụ kiện đi kèm. Trong đó phần cánh cửa chế tạo từ hai tấm thép mạ điện đặt song song, cách nhau một khoảng nhất định.

Độ dày của thép tấm thường trong khoảng 0.8-1.5mm. Khoảng trống ở giữa sẽ được nhồi thêm bông thủy tinh, giấy tổ ong, magie oxit hoặc vật liệu khác tùy thuộc vào yêu cầu của từng nhà sản xuất. Bề mặt cánh cửa sẽ được phủ thêm sơn tĩnh điện hoặc lớp dầu bên ngoài để tăng tính thẩm mỹ cũng như gia tăng khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống mài mòn.

Lớp sơn bên ngoài tạo nên những đường vân gỗ y như thật góp phần gia tăng tính thẩm mỹ của toàn bộ công trình. Khung bao bên ngoài sẽ đảm bảo sự chắc chắn, khả năng chịu lực cho cánh cửa. Các phụ kiện sẽ hỗ trợ cố định cửa với công trình nhằm tăng độ an toàn của người – vật bên trong.

Tại sao nên chọn cửa thép vân gỗ 2 cánh?

Về kiểu dáng, cửa thép vân gỗ 2 cánh có hai lựa chọn với cửa hai cánh lệch và cửa hai cánh đều. Về thiết kế, chủ công trình có nhiều lựa chọn với những màu sắc, dập pano, có chỉ nhôm hoặc không, có ô cửa thoáng hoặc không…. Tuy không sở hữu những hoa văn cầu kỳ được chạm khắc thành như cửa gỗ tự nhiên nhưng cửa vân gỗ chống cháy vẫn mang nét đẹp cổ điển phù hợp với đa số công trình hiện đại.

Do kiểu dáng 2 cánh nên dòng sản phẩm này phù hợp với một số không gian nhất định. Loại cửa hai cánh đều thích hợp để làm cửa ra vào của nhà ở dân sinh, cửa phòng họp hoặc phòng ngủ biệt thự. Trong khi đó cửa hai cánh đều có kích thước nhỏ hơn lại có thể lắp đặt cho nhà ở, phòng ngủ gia đình, cửa thông phòng hoặc không gian hơi lớn.

Ngoài thiết kế, tính năng của cửa thép giả gỗ cũng được đánh giá cao. Cửa có khả năng chống chịu lực tốt, chịu nhiệt, chịu nước hiệu quả. Nổi bật nhất phải kể đến tính năng chống cháy lan với thời gian tối đa lên đến 2 giờ. Kèm theo đó khả năng chống chịu tác động của môi trường bên ngoài mà không bị co ngót, biến dạng như cửa gỗ thông thường.

Cập nhật giá bán cửa thép vân gỗ 2 cánh

Tính năng tốt, thiết kế đẹp, vậy giá bán cửa thép vân gỗ 2 cánh như thế nào? Giá bán có thay đổi không? Đáp án là có. Nhìn chung giá cửa thép giả gỗ loại 2 cánh không quá cao, thuộc mức bình dân cho đến tầm trung tùy chất lượng. Chất lượng thể hiện thông qua tính năng và thời gian chống cháy của cửa.

Hiện nay trên thị trường có loại chống cháy tối đa 60 phút – 90 phút và 120 phút. Thời gian chống cháy lan càng dài thì giá sẽ càng cao và ngược lại. Hơn nữa kích thước cửa khác nhau cũng ảnh hưởng ít nhiều đến giá. Đó là còn chưa kể đến chênh lệch giá giữa các nhà cung cấp.

Cách đơn giản nhất là tìm một địa chỉ cung cấp đáng tin cậy, liên hệ trực tiếp để có báo giá cập nhật liên tục theo biến động thị trường. Công ty Cổ phần Ngày Mới Việt Nam – NewDay Door được nhiều khách hàng đặt niềm tin nhờ sản phẩm chất lượng, giá phải chăng, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi.

Quý vị quan tâm có thể truy cập https://cuathephiendai.com/ tham khảo sản phẩm hoặc liên hệ Hotline 0968 998 428 – 0911 922 272 nhận tư vấn miễn phí nhé!