Đặt banner 324 x 100

Ngăn ngừa lão hóa với chiết xuất cá hồi NOTSEEBACK Drop In Salmon Glycan


Mong muốn một làn da trắng mịn, mềm mại, sạch mụn ẩn thì Chiết Xuất Cá Hồi NOTSEEBACK Drop In Salmon Glycan là sản phẩm dành cho bạn. Với chiết xuất từ cá hồi và các thành phần tự nhiên kết hợp,Drop In Salmon Glycan giúp làn da sần sùi, thô ráp, nhiều mụn ẩn trở nên trẻ trung, mịn màng, trắng trẻo. Thiết kế bao bì sang trọng, phù hợp với cả các nàng da châu Á. Cùng tìm hiểu về chiết xuất này ngay nha.


Đôi nét về thương hiệu
NOTSEEBACK là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, họ có triết lý phát triển dựa trên việc "Tạo ra vẻ đẹp từ sức khỏe tự nhiên". Thương hiệu này sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với công nghệ sinh học tiên tiến để tạo ra các sản phẩm mang đến trải nghiệm an toàn và lành tính cho người dùng.

Thương hiệu NOTSEEBACK có xuất xứ Hàn Quốc mang khẩu hiệu: "Do not see back, it's all you see" có ý nghĩa "Đừng nhìn lại, đó là tất cả những gì bạn thấy". Các sản phẩm của thương hiệu NOTSEEBACK đều in đầy đủ thành phần chính trên mặt trước sản phẩm do đó, bạn không cần phải lật ra mặt phía sau để tìm hiểu, mọi thành phần và công dụng đều đã ngay trước mắt. NOTSEEBACK được sản xuất với nguyên liệu thô tự nhiên đã trải qua nhiều nghiên cứu trước khi ra mắt trên thị trường và vô cùng an toàn cho làn da, đảm bảo sức khoẻ tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Mô tả sản phẩm NOTSEEBACK Drop In Salmon Glycan

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: NOTSEEBACK
Dung tích: 50ml
HSD: 2 Năm kể từ ngày sản xuất
Bao bì/Thiết kế: Dạng lọ kính, có vòi lấy tính chất
Kết cấu: Dạng serum đặc mỏng nhẹ

Đặc điểm nổi bật của NOTSEEBACK Drop In Salmon Glycan

Proteoglycan hòa tan 100% là một thành phần chăm sóc da có những công dụng quan trọng trong việc cải thiện và bảo vệ làn da. Dưới đây là phân tích về hai công dụng chính của thành phần này:
  • Cải thiện hình thành các sợi collagen:
Proteoglycan hòa tan 100% giúp cải thiện quá trình hình thành sợi collagen trong da. Collagen là một loại protein quan trọng, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi, độ săn chắc và kết cấu cho làn da.

Khi sự cung cấp proteoglycan đạt đến 100%, nó có khả năng kích thích và hỗ trợ quá trình sản xuất collagen. Điều này giúp làn da trở nên đàn hồi hơn, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng cường độ ẩm, tạo ra làn da mềm mại và mịn màng.
  • Tái tạo từ sâu bên trong da:

Proteoglycan, trong trường hợp này, không chỉ giúp tăng cường độ ẩm và hình thành collagen mà còn tham gia vào quá trình tái tạo tế bào da từ sâu bên trong.

Quá trình tái tạo tế bào da là quá trình quan trọng giúp da loại bỏ tế bào da cũ, kích thích sự sản xuất tế bào mới. Điều này giúp da trở nên tươi trẻ hơn, giảm các vết thương, và cải thiện độ đàn hồi tự nhiên của làn da.
Như vậy, Proteoglycan hòa tan 100% không chỉ làm tăng cường độ ẩm và hình thành collagen mà còn đóng góp quan trọng vào quá trình tái tạo tế bào da, giúp da trở nên khỏe mạnh, mềm mại và đều màu da hơn.

Công dụng chính

Serum tăng cường hàng rào bảo vệ da và độ đàn hồi cho da lão hóa
Giúp duy trì độ đàn hồi với collagen và tăng cường hàng rào bảo vệ cho da dưới dạng túi nước và cung cấp độ ẩm cho da.
Giúp da được căng bóng, khỏe khoắn ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi rửa mặt, hãy thực hiện bước thoa toner 
Sau đó nhỏ từ 2 đến 3 giọt lên mặt dùng tay xoa đều cho tinh chất dưỡng vào da
Đợi 30 giây cho sản phẩm thấm vào da

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào NOTSEEBACK OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #NOTSEEBACK #DropInSalmonGlycan #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale
 

Thông tin liên hệ


: chanchan
:
:
:
: