Đặt banner 324 x 100

Những yếu tố tác động loét cổ tử cung nữ giới cần quan tâm


  Sự nguy hiểm của loét cổ tử cung chớ xem thường? Bởi đây thuộc cơ quan đóng vái trò quan trọng trong sức khỏe phụ khoa và sinh sản ở mọi nữ giới. Chính vì thế, khi có những biểu hiện khác thường và đơn cử như loét cổ tử cung, việc nhanh chóng thăm khám & hỗ trợ điều trị kịp thời vô cùng cần thiết. Nhằm có thể cung cấp thêm các thông tin quan trọng về chủ đề trên, xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo những thông tin bổ ích sau đây.

  {tuvan1}

Những yếu tố tác động loét cổ tử cung nữ giới cần quan tâm

  Theo bác sĩ chuyên phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Biên Hòa, Đồng Nai chia sẻ rằng: V iêm loét hay loét cổ tử cung là biểu hiện của những tuyến bên trong phát triển mất kiểm soát, xâm lấn đến những vị trí không cần thiết và gây viêm nhiễm lan rộng.

  Đa phần, loét cổ tử cung sẽ xảy ra ở những phái đẹp đã từng quan hệ tình dục, trong độ tuổi sinh nở hoặc vừa sinh xong. Tuy nhiên, không ít các trường hợp ngoại lệ mắc phải bệnh loét cổ tử cung là do yếu tố bẩm sinh gay ra.

  Về yếu tố tác nhân gây nên tình trạng loét cổ tử cung, xin mời quý độc giả tham khảo các liệt kê về nguyên nhân gây bệnh từ chia sẻ của bác sĩ chuyên phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Biên Hòa, Đồng Nai sau đây:

  + Mắc bệnh phụ khoa:

  Bệnh phụ khoa chiếm đến 70% các trường hợp thăm khám và điều trị bệnh ở nữ giới. Những bệnh phụ khoa phổ biến như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, loét cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm vòi trứng,… Ủ bệnh càng lâu và không được hỗ trợ khắc phục sớm sẽ gây nên biến chứng vô sinh – hiếm muộn.

  + Thờ ơ trong việc khám phụ khoa định ký:

  Đây có lẽ là tình trạng phổ biến của nhiều cánh chị em, thường sẽ có tâm lý chủ quan và không quan tâm đến sức khỏe tổng quát nói chung và sức khỏe phụ khoa nói riêng. Khi nhận thấy dấu hiệu bất thường và không chịu nổi sự đau đớn, khi đi kiểm tra mới biết bản thân đã bị loét cổ tử cung và kèm theo những bệnh phụ khoa khác thuộc giai đoạn nặng và nguy hiểm.

  + Vệ sinh vùng kín không kỹ lưỡng:

  Vệ sinh vùng kín sơ sài, không rửa tay trước khi vệ inh âm đạo, vệ sinh quá nhiều với dung dịch tẩy rửa gây mất cân bằng pH tự nhiên, không vệ sinh âm đạo sau quan hệ tình dục, không vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần thay băng trong chu kỳ kinh nguyệt, thụt rửa quá sâu bên trong âm hộ,… Đều là những yếu tố tạo cơ hội cho hại khuẩn phát triển gây bệnh viêm phụ khoa nói chung và loét cổ tử cung nói riêng.

  + Quan hệ tình dục không lành mạnh

  Trường hợp phái đẹp thực hiện quan hệ tình dục không lành mạnh như: Không sử dụng bao cao su, quan hệ tình dục với nhiều đối tượng khác nhau, quan hệ tình dục với người mắc bệnh,… Từ đay, sẽ tạo cơ hội cho nhiều hại khuẩn bệnh xã hội như lậu, Giang Mai, Sùi Mào Gà, Mụn Rộp Sinh Dục tấn công vào sâu bên trong, gây nguy hiểm đến cơ quan sinh sản.

Sự nguy hiểm của loét cổ tử cung chớ xem thường

  Sự nguy hiểm của loét cổ tử cung chớ xem thường? Bởi theo bác sĩ chuyên phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Tình trạng loét cổ tử cung nếu kh6ng được nhanh chóng thăm khám – hỗ trợ điều trị phụ hợp, tất cả đều sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như;

  + Gây một số bệnh ở cơ quan sinh dục:

  Loét cổ tử cung không được khắc phục sớm sẽ là nơi ‘ưu thích” của các hại khuẩn như: trùng roi âm đạo, nấm khuẩn, ký sinh trùng, tạp khuẩn, hại khuẩn chlamydia,… Gây tắc vòi trứng, chít hẹp hoặc dính vòi trứng, viêm nội mạc cổ tử cung, xung huyết cổ tử cung,…

  + Tăng tỷ lệ vô sinh – hiếm muộn:

  Loét cổ tử cung đã dẫn đến những hệ lụy viêm nhiễm, tắc hẹp vòi trứng, rối loạn độ ẩm pH tự nhiên,… Từ đó, nếu có tinh trùng đi vào cũng không thể duy trì sức mạnh để gặp trứng, còn noãn trứng cũng không thể đi theo lối của buồng trứng gặp tinh trùng. Từ đó, việc “kết nối” và hình thành phôi thai là điều khó xảy ra, gây vô sinh – hiếm muộn cho nữ giới.

  + Ung thư cổ tử cung ở phái đẹp:

  Tình trạng loét cổ tử cung tái đi tái lại nhiều lần sẽ gây ra nhiều biến chứng như đã nêu trên, và sự nguy hiểm đáng lo ngại hơn đó chính là ung thư cổ tử cung. Ngoài ra, loét cổ tử cung và lộ tuyến cổ tử cung cũng phình trướng và dài ra, được biết đến với cách gọi sa dạ con.

  Lời khuyên từ bác sĩ:

  Bệnh phụ khoa gây nên nhiều nguy hiểm nghiêm trọng, đơn cử như loét cổ tử cung gây vô sinh hiếm muộn hoặc ung thư. Vì vậy, khi bản thân của nữ giới nhận thấy các biểu hiện bất thường tại âm đạo. Hãy nhanh chóng thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời tại cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng,…. Đơn cử như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Với những thông tin như đã nêu trên về vấn để Sự nguy hiểm của loét cổ tử cung chớ xem thường? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: {sodienthoai} và NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

  Báo chí nói về chúng tôi:

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}