Đặt banner 324 x 100

Xenangtaiday.com cung cấp xe nâng chạy xăng - gas toàn quốc


Việt Nam được biết đến là một nước mạnh về nông nghiệp, với các nông sản nhiệt đới nổi tiếng, được xuất khẩu đi khắp nơi trên thế giới. Việc trồng trọt, khai thác và thu hoạch, xử lý để có thể giao được những bao gạo ST25, những thùng sầu riêng thơm phức hay các hộp vải Thiều sấy khô không thể làm được nếu thiếu đến những đóng góp thầm lặng của những chiếc xe nâng xăng.
Xe nâng xăng MITSUBISHI FGE15T
Xe nâng xăng 1.5 tấn MITSUBISHI FGE15T
Vậy, tại sao chúng ta lại sử dụng xe nâng xăng mà không phải là xe nâng dầu hay xe nâng điện trong ngành hàng thực phẩm, nông sản này? Về lý thuyết, chúng ta có thể song hành sử dụng cả 2 loại xe nâng xăng và điện, còn xe nâng dầu thì sao? Xe nâng dầu, dù được biết đến rộng rãi là có sức mạnh vượt trội khi so sánh với người anh em chạy xăng của mình trong thời gian dài, lại có 1 nhược điểm chí tử khiến xe nâng dầu bị thất sủng trong ngành nông sản, trái cây, đó chính là khí thải của chúng.
Mùi dầu thải ra từ động cơ của xe nâng dầu nói riêng và tất cả các loại xe, loại máy chạy dầu đều cực kỳ khó chịu, có thể gây chóng mặt, buồn nôn nếu tiếp xúc liên tục, và có thể ám vào đồ vật, hàng hóa, để lại mùi khó chịu lâu dài. Chính vì lí do này mà xe nâng dầu không thể áp dụng được trong ngành hàng này, đơn giản đó là vì an toàn vệ sinh thực phẩm.
Xe nâng xăng - gas KOMATSU FG18T-21
Xe nâng xăng - gas 1.8 tấn KOMATSU FG18T-21
Xe nâng điện, mặt khác, mặc dù cũng rất phù hợp với ngành hàng này, cũng vẫn tồn tại 1 nhược điểm cố hữu không chỉ của riêng chúng mà còn của mọi loại thiết bị điện: pin và nước. Khi xe điện hết pin, chúng ta không thể chỉ đơn giản cắm sạc trong vòng 5 - 10 phút và mong là xe sẽ sử dụng được ngay, bởi vì xe nâng sử dụng các bình điện xả sâu công nghiệp rất lớn và nặng (bản thân bình điện cũng đã là đối trọng cho xe, khiến chúng nặng hơn rất nhiều so với xe nâng dầu và xăng cùng phân khúc). Ngoài ra, nước cũng là 1 tác nhân đáng quan ngại, bởi nếu như chúng ta sử dụng xe nâng ngoài trời thì không thể tránh khỏi những ngày mưa, hay thậm chí là khi chúng ta không bảo dưỡng định kỳ và kỹ càng, cũng dẫn đến bụi bẩm và hơi nước, ẩm mốc xuất hiện, đọng lại bên trong các vi mạch của xe nâng điện.
Xe nâng xăng có thể là một sự lựa chọn nằm giữa hoàn hảo cho cả 2 dòng xe nâng dầu và xe nâng điện kể trên. Xe nâng xăng thải ra khí thải dễ bay hơi hơn, mùi dễ chịu hơn, thậm chí chỉ là nước bay hơi nếu xe có thể chạy gas (cả bình gas công nghiệp và bình gas nấu ăn trong gia đình). Xe nâng xăng cũng có thể hoạt động trong thời gian dài, và chỉ cần vài phút đổ xăng là có thể chạy được thêm cả vài tiếng đồng hồ, mặc dù động cơ xăng có thể nóng hơn so với động cơ dầu. Xe nâng xăng cũng có thể hoạt động ngoài trời dễ dàng hơn so với xe điện. Một ưu điểm lớn khác nữa là xe nâng xăng có giá thành đầu tư thấp nhất khi đặt cạnh xe nâng dầu và xe nâng điện, khiến chúng dễ tiếp cận hơn nhiều với các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Xe nâng xăng TOYOTA 40-5FGL15
Xe nâng xăng 1.5 tấn TOYOTA 40-5FGL15
LIÊN HỆ: Lê Mai Quang Minh - 0935 669 799 (điện thoại + Zalo)
CÔNG TY TNHH HIẾU KHUÊ
Website: https://xenangtaiday.com/
Email: xenangtaiday@gmail.com
Địa chỉ: Hà Nội - Hồ Chí Minh