Đặt banner 324 x 100

Hạt hạnh nhân và công dụng của hạt hạnh nhân


Hạt hạnh nhân là một loại hạt có  giá trị dinh dưỡng cao, có thể dùng để ăn Vặt hoặc làm bánh, làm sữa và rất nhiều món ăn hấp dẫn từ chúng. Hôm nay Vananut sẽ cùng các bạn tìm hiểu về hạt hạnh nhân nhé.

hat hanh nhan 1

Hạt hạnh nhân là gì ?

Cây hạnh nhân, hay Prunus dulcis, là một cây có kích thước từ 3 đến 8 mét, với lá hình bầu dục màu xanh đậm. Hoa của cây mọc đơn hoặc thành cụm nhỏ, thường có màu trắng hoặc hồng vào mùa xuân. Quả hạnh nhân là loại quả hạch, bảo vệ hạt hạnh nhân bên trong. Hạt hạnh nhân, với hình dạng bầu dục và màu nâu.

Hạt hạnh nhân là loại hạt được thu hoạch từ cây hạnh nhân. Chúng thường được sử dụng trong ẩm thực để làm gia vị, làm ngũ cốc, hay ăn trực tiếp vì hương vị thơm ngon và chất dinh dưỡng cao. Hạt hạnh nhân cũng thường được sử dụng để làm bơ hạnh nhân, một loại kem bơ ngon và dinh dưỡng.

Ở Việt Nam hạnh nhân thường được trồng ở các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh… thuộc vùng Bắc Trung Bộ.

Giá trị dinh dưỡng hạt hạch nhân

Hạt hạnh nhân có giá trị dinh dưỡng cao và là nguồn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe. Dưới đây là một số giá trị dinh dưỡng chính của hạt hạnh nhân:

1. Cung cấp Protein cho cơ thể:

Hạt hạnh nhân cung cấp một nguồn protein chất lượng cao, là một phần quan trọng của chế độ ăn uống lành mạnh. Protein là một loại chất dinh dưỡng quan trọng giúp xây dựng và duy trì cấu trúc cơ bắp, tạo ra các hormone và enzym quan trọng, và hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào.
Xem thêm: 

Bí Quyết Ăn Hạt Macca Đúng Cách để Tận Hưởng Lợi Ích Tối Đa

Cửa hàng

Vananut xin chân thành cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến chủ đề này, hãy theo dõi website cũng như các nền tảng mạng xã hội của Vananut để không bỏ lỡ thông tin bổ ích nào nhé !

————————————————————————

HẠT DINH DƯỠNG VANANUT – WE CHOOSE HEALTH

Địa chỉ : 160 Y Moan Ênuôl, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam

Điện Thoại : 0333705079

Email : vananutfood@gmail.com

Facebook : Vananut

Instagram : vana.nut

Shopee : Vananut

Thông tin liên hệ


: caoanhdoan
: Cao Anh Đoan
: 0353340817
: 90 Đường Nguyễn Xuân Nguyên