Đặt banner 324 x 100

[Review] Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Căng Bóng DR. PEPTI Centella Toner Ex


DR. PEPTI là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như toner, tinh chất dưỡng da, phấn,... Điểm nổi bật của các sản phẩm là thành phần có chứa dưỡng chất Peptide sở hữu công dụng trẻ hóa làn da vượt trội.

Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi đình đám của thương hiệu này đó chính là nước hoa hồng DR. PEPTI Centella Toner Ex 180ml. Đây là dòng sản phẩm được dùng phổ biến trong các spa làm đẹp tại xứ sở kim chi với ưu điểm chính là làm dịu da và không gây kích ứng với làn da nhạy cảm. Phiên bản mới gấp đôi thành phần, gấp đôi công dụng cho làn da. 

GIỚI THIỆU DÒNG DR.PEPTI CENTELLA 

Ngoài thành phần Peptide đặc trưng, dòng sản phẩm Centella có thành phần chính (hơn 50%) là chiết xuất rau má Centella Asiatica. Thành phần này không chỉ làm sạch sâu từ bên trong, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn còn sót lại, mà còn chống viêm, kháng khuẩn, làm dịu da. Đồng thời, tinh chất cũng cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, giữ cho da căng bóng, mọng nước và khỏe mạnh. Nhờ tinh chất chiết xuất rau má, tất cả sản phẩm trong dòng này đều giúp hỗ trợ dưỡng da săn chắc, đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa sớm.

Ngoài ra, dòng sản phẩm còn được ứng dụng công thức hiện đại MOIST 24 với khả năng dưỡng ẩm, giữ ẩm vượt trội. Công thức MOIST 24 giúp da cải thiện khả năng giữ ẩm, đồng thời nâng cao khả năng dưỡng ẩm.

Nước hoa hồng DR.PEPTI CENTELLA TONER EX 180ml

Thành phần chính 
  • Hàm lượng tinh chất rau má cao (63.5%), giúp làm sạch hiệu quả, làm dịu da kích ứng, đồng thời dưỡng ẩm cho da trở nên rõ rệt.
  • Sở hữu 2 loại peptide hiệu quả cao là Palmitoyl Pentapeptide-4 và Palmitoyl Tripeptide-5. Đây là 2 loại peptide có khả năng kích thích sản sinh collagen tự nhiên, giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, giảm nếp nhăn, củng cố độ săn chắc và ngăn ngừa lão hóa.
  • Công thức MOIST 24 kết hợp với kết cấu dạng sữa chứa nhiều tinh chất. giúp các tinh chất thấm nhanh và sâu hơn, đem đến hiệu quả dịu da tức thì.


Công dụng
  • Tăng sản sinh collagen
Nhờ vào hoạt chất Peptide giúp tăng khả năng sản sinh collagen cho da. Nhờ đó, chỉ sau thời gian ngắn sử dụng centella toner Dr.Pepti bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên căng bóng, mềm mịn và căng tràn sức sống. Đồng thời làm chậm quá trình lão hóa ngăn ngừa nếp nhăn hình thành giúp trẻ hóa làn da.
  • Làm sạch da mặt
Hoạt chất Niacinamide giúp làm sạch da, đặc biệt là tẩy đi lớp dầu nhờn trên da, giúp da dễ dàng hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Cung cấp độ ẩm, cân bằng pH cho da
Toner có rất nhiều hoạt chất giúp dưỡng ẩm như Glycerin, Sodium Hyaluronate giúp phục hồi tế bào da bị tổn thương do gốc tự do. Thúc đẩy hình thành tái tạo lớp tế bào da mới khỏe mạnh hơn.

Về bao bì, thiết kế

Dạng chai thủy tinh có màu trắng trong suốt, giúp bạn thấy được lượng tinh chất còn trong chai, đồng thời chai bằng thủy tinh sẽ giúp hạn chế nguy cơ sản phẩm bị biến đổi chất.

Chai có dạng vòi xịt vô cùng tiện lợi, nắp đậy màu trắng. Mặt trước của thân chai có thiết kế thương hiệu DR. PEPTI Centella Toner Ex, mặt sau có ghi thông tin sản phẩm. Dung tích 180ml dùng được lâu và thuận tiện để mang ra ngoài.

Kết cấu
DR. PEPTI Centella Toner Ex có kết cấu dạng nước lỏng và nhẹ vì vậy khi bạn thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, đặc biệt sản phẩm được ứng dụng công nghệ DR. PEPTI Centella Toner Ex giúp tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất thật sâu gấp 4 lần so với các loại nước hoa hồng thông thường.

Về cảm nhận khi apply lên da
Nhờ có kết cấu dạng nước lỏng nên khi bạn bôi lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, bạn sẽ không hề có cảm giác bị nhờn, rít cực kỳ dễ chịu, da căng mịn chỉ sau lần sử dụng đầu tiên, khi sờ thử lên mặt bạn sẽ thấy da mình mềm mịn. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái.

Cách sử dụng Centella Toner Ex
Sử dụng toner 2 lần/ngày sau khi đã rửa sạch mặt. Dùng bông thấm toner sau đó lau nhẹ lên da và vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn vào da.
Kết hợp các sản phẩm cùng bộ DR. PEPTI Centella để đem lại hiệu quả cao nhất.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR. PEPTI OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #CentellaTonerEx #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale
 

Thông tin liên hệ


: chanchan
:
:
:
: