Đặt banner 324 x 100

Detox làn da sạch đẹp với mặt nạ đất sét CÉLEPIDERME Pore Purifying Clay Mask


 
Hằng ngày chúng ta thường xuyên tiếp xúc với nhiều khói bụi ô nhiễm từ môi trường xung quanh. Điều này khiến cho da dễ bị đen sạm và nổi mụn. Nếu không giúp da loại bỏ độc tố, hay còn có một cách gọi là detox làn da thì tình trạng này có thể đẩy nhanh tốc độ lão hóa. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để học cách làm sạch da hiệu quả nhất với mặt nạ đất sét CÉLEPIDERME Pore Purifying Clay Mask nha.


Lý do nên dùng mặt nạ đất sét 
Làm sạch da: Đất sét có khả năng hấp thụ dầu và bụi bẩn trên da, giúp loại bỏ tạp chất và tế bào chết trên bề mặt da.
Giảm mụn: Đất sét có tính kháng khuẩn và kháng viêm, giúp giảm việc hình thành mụn trên da.
Thu nhỏ lỗ chân lông: Đất sét giúp hút sạch bã nhờn và làm sạch lỗ chân lông, giúp da mịn màng hơn.
Cung cấp độ ẩm cho da: Mặt nạ đất sét còn chứa các khoáng chất và vi chất có lợi cho da, giúp tăng cường độ ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da.
Làm trắng da: Đất sét còn giúp làm giảm đốm nâu trên da và tăng cường sự trẻ hóa cho da, giúp da trở nên sáng mịn hơn.

Giới Thiệu Mặt Nạ Đất Sét CÉLEPIDERME Pore Purifying Clay Mask
Mặt nạ đất sét CÉLEPIDERME Pore Purifying Clay Mask với Phức hợp Tannin và Phức hợp Xanh giúp làm sạch lỗ chân lông, làm mịn và cấp ẩm cho làn da mềm mại, trong trẻo hơn.

Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm:  CÉLEPIDERME Pore Purifying Clay Mask
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu:  CÉLEPIDERME
Dung tích: 100ml
HSD: 2 năm kể từ NSX 
Kết cấu: dạng kem đặc màu xanh 

Bảng thành phần: Water, Kaolin, Glycerin, Dipropylene Glycol, Bentonite, Alcohol, Butylene Glycol, Titanium Dioxide, Hydroxyacetophenone, CI 77007, Sodium Polyacryloyldimethyl Taurate, Xanthan Gum, Hydrogenated Polydecene, Methyl Diisopropyl Propionamide, Water(Glacier Water), Ethylhexylglycerin, Aluminum Hydroxide, Trideceth-10, Disodium EDTA, Dipotassium Glycyrrhizate, Borago Officinalis Extract, Centaurea Cyanus Flower Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Diospyros Kaki Leaf Extract, Hyacinthus Orientalis (Hyacinth) Extract, Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Extract, Salvia Sclarea (Clary) Extract, Vitis Vinifera (Grape) Fruit Extract, Carthamus Tinctorius (Safflower) Flower Extract, Coffea Arabica (Coffee) Seed Extract, Polygonum Cuspidatum Root Extract, 1,2-Hexanediol, Camellia Sinensis Leaf Extract, Castanea Crenata (Chestnut) Shell Extract, Musa Sapientum (Banana) Flower Extract, Zanthoxylum Piperitum Fruit Extract, Enantia Chlorantha Bark Extract, Rosa Damascena Flower Water, Pyrus Communis (Pear) 

Thành phần và Công dụng
  • Kaolin: Kaolin là một loại đất sét trắng, giàu khoáng chất và có khả năng hấp thụ dầu và bụi bẩn. Cao lanh hoạt động như một nam châm hút sạch bã nhờn và bụi bẩn tích tụ trên da, từ đó giúp bạn có một làn da mịn màng. giúp se khít lỗ chân lông rõ rệt. 
  • Glycerin là một chất làm ẩm tự nhiên được sử dụng để giữ ẩm và làm mềm da. Nó được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm dưỡng da, chẳng hạn như kem dưỡng da và lotion.
  • Dipropylene Glycol là một loại chất làm ẩm và chất giữ ẩm thường được sử dụng để cải thiện độ bền của các thành phần khác trong sản phẩm mỹ phẩm.
  • Bentonite là một loại đất sét chứa khoáng chất silicat nhôm và magie, có khả năng hấp thụ dầu và bụi bẩn từ da. Nó được sử dụng trong các sản phẩm làm sạch da, chẳng hạn như mặt nạ đất sét, để làm sạch da và loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn.
  • Alcohol thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da để làm khô và làm sạch da, nhưng sử dụng quá nhiều có thể gây kích ứng và khô da.
  • Butylene Glycol là một chất làm ẩm và chất giữ ẩm, cải thiện độ bền của các thành phần khác trong sản phẩm mỹ phẩm. Nó cũng có thể được sử dụng để làm mềm và dưỡng ẩm cho da.
  • Titanium Dioxide là một loại chất phản xạ ánh sáng, được sử dụng để tạo màu và làm tăng khả năng chống nắng của sản phẩm chăm sóc da.
  • Hydroxyacetophenone là một chất chống oxy hóa, có khả năng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Nó cũng có thể được sử dụng để làm dịu và giảm kích ứng của da.

Hướng dẫn sử dụng 
Sau khi rửa sạch mặt, đắp một lớp mỏng Mặt nạ đất sét lên da, tránh vùng mắt.
Chờ 10-15 phút và rửa lại thật sạch bằng nước ấm. 
Sử dụng 1-2 lần một tuần để có kết quả tốt nhất. 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPPE MALL DEP 21 OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #CÉLEFIT #CÉLEPIDERME #PorePurifyingClayMask #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

 
 

Thông tin liên hệ


: chanchan
:
:
:
: