Đặt banner 324 x 100

Phấn phủ Transino UV Powder SPF50 PA++++ 12g


1. Giới thiệu

Phấn phủ Transino UV Powder SPF50 PA++++ 12g là sản phẩm nằm trong dòng trắng da trị nám Transino số 1 của Nhật Bản. Tuy mới ra mắt vào đầu năm 2018 phấn phủ transino đã ghi dấu ấn mạnh trong lòng của người tiêu dùng. Thương hiệu mỹ phẩm Transino của Nhật đã nổi tiếng từ lâu với các sản phẩm thực phẩm chức năng làm đẹp như: viên uống trắng da Transino, viên trị nám Transino,…

Sau đó, mỹ phẩm dưỡng da cũng ra đời, và mỹ phẩm make up cũng xuất hiện, được đánh giá rất cao về chất lượng, độ an toàn. Nhà sản xuất Daiichi Sankyo là một Công ty dược mỹ phẩm toàn cầu, có thời gian hoạt động lâu năm, áp dụng công nghệ nghiên cứu, sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới.

2. Công dụng của Phấn phủ Transino UV Powder SPF50 PA++++ 12g

- Trong sản phẩm Transino UV Powder có chứa hàm lượng vitamin C cao tạo nên sự khác biệt so với những sản phẩm phấn phủ hiện nay trên thị trường. Vitamin C có tác dụng giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng.

- Phấn phủ Transino UV Powder SPF50 PA++++ 12g có chứa thành phần cam thảo có tác dụng làm đẹp da hiệu quả, giúp nuôi dưỡng da được khỏe mạnh, đặc biệt giúp chống lại quá trình lão hóa da một cách tốt nhất.

- Bên cạnh đó phấn nền Phấn phủ Transino UV Powder SPF50 PA++++ 12g còn được bổ sung thành phần  “Astragalus Extract” là một chiết xuất từ cây đậu ván dại, giúp bảo vệ da trước những tác động của môi trường ô nhiễm gây lão hóa da.

- Sản phẩm phấn nền Transino UV Powder 50 PA++++ có tác dụng giúp làm che đi những khuyết điểm trên da như lỗ chân lông, nám, tàn nhang, vết thâm, sạm nâu và mụn. Bên cạnh đó phấn phủ transino với chất phấn mềm mịn, mỏng giúp da của bạn được làm đều màu, tông da trở nên tự nhiên và hoàn hảo hơn.

- Tác dụng của Phấn phủ Transino UV Powder giúp làm tăng cường sức sống cho làn da, đồng thời còn hỗ trợ làm trắng da  hiệu quả nhờ các thành phần thiên nhiên như vitamin c hay chiết xuất từ cam thảo.

- Phấn Transino UV Powder SPF50 PA++++ 12g giúp bảo vệ da trước tác động của các tia UV gây hại. Đặc biệt với chỉ số chống nắng lên tới SPF50 PA++++là quá lý tưởng, không hề thua kém gì một sản phẩm kem chống nắng chính hiệu.

- Bên cạnh việc bảo vệ làn da của bạn trước những ánh nắng mặt trời thì phấn nền Transino UV Powder 50 PA++++ còn  bảo vệ làn da trước những tác động của môi trường ô nhiễm gây lão hóa da như khói bụi, khí thải độc hại…

- Phấn phủ Nhật Bản đem đến cho bạn có được làn da rạng ngời, tràn đầy sức sống mà không cần dùng đến thêm sản phẩm kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài nữa.

- Đặc biệt phấn phủ Transino UV Powder Nhật Bản còn giúp dưỡng ẩm cho làn da được hiệu quả đồng thời có khả năng bám tốt và thấm hút tốt giúp cho lớp nền được lâu trôi kể cả khi vận động nhiều gây chảy mồ hôi.

3. Hướng dẫn sử dụng Phấn phủ Transino UV Powder SPF50 PA++++ 12g

- Sử dụng phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++ theo 3 bước:

  • Bước 1: Dùng miếng bông có sẵn thấm vào phấn.
  • Bước 2: Chấm đều bông đã có phấn lên trên da chú ý ở những vùng da nhiều khuyết điểm.
  • Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ cho phấn thẩm thấu đều vào da là được.

- Một số công thức sử dụng phấn phủ Transino UV Powder hiệu quả:

  •  Makeup đi làm không hại da: Làm sạch da -> xịt khoáng -> Kem dưỡng ban ngày -> phấn phủ Transino UV Powder.
  • Makeup đi tiệc lớp nền hoàn hảo: Làm sạch da -> Xịt dưỡng -> Kem dưỡng -> Kem lót -> Kem nền -> Phấn phủ Transino.
  • Makeup đi chơi nhẹ nhàng: Làm sạch da -> Xịt dưỡng -> Kem nền -> Phấn phủ Transino UV Powder .

 


 
---------------
????HADA - Japan Cosmetics /Nơi hội tự các thương hiệu Nhật Bản. 
????Chuyên phân phối sỉ & lẻ các dòng mỹ phẩm cao cấp.
????Hàng nhập khẩu - chính hãng - đầy đủ hóa đơn, chứng từ- bảo hành chất lượng.
????NÓI KHÔNG HÀNG CẬN DATE.
????NÓI KHÔNG HÀNG FAKE.
????GIÁ TỐT NHẤT HỆ MẶT TRỜI.
Cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng.
----------------------------------
Hotline / Zalo: 0906 333 715
Địa chỉ: 407/29 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP.HCM.
Fanpage: https://www.facebook.com/myphamnhat.hada.hcm/
Website: https://hadacosmetic.com/
???? Nhận order hàng Nhật theo yêu cầu.
———————
????ぜひお試してください- みんな様、ありがとうございます。
Các bạn nhất định dùng thử nhé! Cảm ơn tất cả các bạn. ♡