Đặt banner 324 x 100

Bí quyết dưỡng da mềm mịn với Nước hoa hồng dưỡng ẩm NOTSEEBACK One Shot Yellow Bean


Sử dụng nước hoa hồng (toner) là một trong những bước quan trọng trong chu trình skincare. Bên cạnh việc chăm sóc da bằng sữa rửa mặt hoặc kem dưỡng thì việc dùng toner sẽ giúp cân bằng độ pH, cung cấp độ ẩm, dưỡng da tươi trẻ rạng ngời. Nước hoa hồng dưỡng ẩm NOTSEEBACK One Shot Yellow Bean là sản phẩm lý tưởng cho bạn. 

Nước hoa hồng có tác dụng gì?
Nước hoa hồng được ví như "nguồn sống" cung cấp nước cho da mỗi ngày, để da luôn tươi trẻ và rạng rỡ. Trong sản phẩm này, thường có chứa hàm lượng vitamin và các khoáng chất để chăm sóc, làm dịu và chuẩn bị cho làn da sẵn sàng tới các bước skincare hay các sản phẩm dưỡng da tiếp theo.
Bên cạnh đó, một số tinh chất trong nước hoa hồng còn có thể sát trùng, diệt khuẩn rất tốt cho làn da. Nhờ vậy mà làn da bạn luôn được bảo vệ tối đa để chống chọi với các vi khuẩn có hại trong môi trường. Việc chăm sóc da bằng nước hoa hồng hàng ngày sẽ giúp mụn viêm giảm sưng tấy, dưỡng ẩm, làm mát cho da. Một số nước hoa hồng se khít lỗ chân lông giúp da trở nên láng mịn, mềm mại.

Các tiêu chí chọn Nước hoa hồng

Bạn nên cân nhắc chọn nước hoa hồng theo loại da:
  • Da khô: bổ sung thành phần dưỡng ẩm như glycerin, hyaluronic acid... để cung cấp độ ẩm cho làn da.
  • Da dầu: chọn thành phần làm sạch dầu, lưu ý tính kích ứng.
  • Da hỗn hợp: nên linh hoạt điều chỉnh lượng sản phẩm khi sử dụng.
  • Da thường: thoải mái lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt như dưỡng trắng.

Nếu có vấn đề đặc biệt muốn cải thiện như làm trắng da, ngừa mụn, chống lão hóa,... hãy lưu ý thành phần chuyên sâu. Chọn các loại toner dịu nhẹ không chứa các chất tạo màu, tạo mùi nếu bạn có làn da nhạy cảm.

Khám phá Nước hoa hồng dưỡng ẩm NOTSEEBACK One Shot Yellow Bean

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
NOTSEEBACK là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với châm ngôn phát triển theo hướng “Tạo ra vẻ đẹp với sức khỏe tự nhiên”. Với những sản phẩm đến từ nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với công nghệ sinh học tiên tiến nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm an toàn, lành tính nhất.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

NOTSEEBACK One Shot Yellow Bean nước hoa hồng chứa chất chống oxy hóa có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho da khô và thô ráp. Ngoài ra, One Shot Yellow Bean còn chứa chiết xuất hạt đậu nành, chứa lượng saponin, khoáng chất, vitamin và axit amin dồi dào giúp củng cố và giữ ẩm cho hàng rào bảo vệ da của bạn.


THÀNH PHẦN:

Nước hoa hồng dưỡng ẩm NOTSEEBACK One Shot Yellow Bean có chứa chiết xuất 100% từ hạt đậu nành, một nguồn tuyệt vời của độ ẩm và protein cho làn da. Chiết xuất từ hạt đậu nành giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, giúp làm mềm và cải thiện độ đàn hồi của da. Nó cũng là một nguồn cung cấp protein dồi dào giúp tái tạo tế bào da mới, giúp làn da của bạn trông rạng rỡ hơn và tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, chiết xuất từ hạt đậu nành còn có tác dụng làm dịu da, giúp giảm tình trạng kích ứng và viêm da. Với thành phần thiên nhiên này, sản phẩm NOTSEEBACK One Shot Yellow Bean sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên khỏe mạnh, mềm mại và tươi sáng hơn.

CÔNG DỤNG:

Tinh chất này khóa độ ẩm trong da của bạn và giữ cho nó ngậm nước từ bên trong. 
Các saponin trong chiết xuất giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời loại bỏ bụi bẩn và dầu trên bề mặt da của bạn. 
Sử dụng One Shot Yellow Bean thường xuyên sẽ mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh và sáng bóng hơn.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt
Dùng một miếng bông tẩy trang thấm đều dung dịch sản phẩm rồi thoa đều lên mặt vỗ nhẹ cho tinh chất thấm vào da giúp hiệu quả hơn

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào NOTSEEBACK OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #NOTSEEBACK #OneShotYellowBean #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: lilyy
:
:
:
: