Đặt banner 324 x 100

Nhắm bắt mọi bí quyết làm đẹp với app Trentips


Nếu là một người yêu thích mỹ phẩm, có phải bạn đã từng nghe tới những trang web hay thậm chí là ứng dụng hot rần rần trên cộng đồng mạng xã hội, những nơi có thể tìm kiếm sản phẩm và xem review từ chính người dùng. Nói đâu xa, có một ứng dụng mang tên Trentips đang được phát triển với những công dụng, tích hợp nhiều tính năng giúp chị em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và mua sắm các em mỹ phẩm “ưng ý”.


App review mỹ phẩm Trentips là gì?
Trentips là một ứng dụng đánh giá mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất để sở hữu được sản phẩm làm đẹp phù hợp nhất cho mình và hiểu rõ thành phần của sản phẩm. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và cực tiện lợi với các tín đồ làm đẹp.

Tên ứng dụng: Trentips
Nền tảng: Android 5.0 trở lên, iOS 11.0 trở lên.
Loại ứng dụng: Review
Nhà phát triển: Infinity Ventures Co,.LTD
Dung lượng: 24MB
Nhu cầu sử dụng: Những người có nhu cầu làm đẹp và cần mua các loại mỹ phẩm an toàn phù hợp với nhu cầu
Đối tượng sử dụng: Nam, nữ có sử dụng smartphone

Viết bài review trên Trentips

Một tính năng không thể không có đó chính là viết bài review sau khi sử dụng sản phẩm. Bằng cách chia sẻ những trải nghiệm của bạn trên app để người dùng sau có tư liệu để tham khảo. Bên cạnh đó với mỗi bào review bạn sẽ nhận được 3.000 vnđ.

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Khi nhu cầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm là không thể tránh khỏi, Trentips là một ứng dụng hữu ích cho mọi người. Việc cung cấp đánh giá và thông tin chi tiết về sản phẩm giúp người dùng có cái nhìn tổng quan trước khi quyết định mua sắm. Tính năng tìm kiếm tiện ích, cùng với các bài đánh giá chân thực từ cộng đồng, giúp người dùng đưa ra quyết định mua hàng thông minh.

Với thao tác vô cùng đơn giản chỉ cần tìm sản phẩm hoặc thương hiệu trên thanh công cụ bạn sẽ nhận được tất cả các đánh giá về sản phẩm trên app

Tham gia các sự kiện nhận quà
Trentips không chỉ là nơi cung cấp thông tin mà còn là cộng đồng năng động với nhiều sự kiện hấp dẫn. Tham gia các sự kiện nhận quà không chỉ là cơ hội để trải nghiệm những sản phẩm mới mẻ mà còn tạo ra không khí giao lưu và chia sẻ trải nghiệm giữa các thành viên. Việc có cơ hội nhận quà từ các sự kiện này làm tăng tính hấp dẫn và sự tham gia của người dùng.

Mỗi đợt app sẽ tổ chức một sự kiện với những hoạt động khác nhau, bên cạnh việc kích hoạt tham gia sự kiện thành công bạn sẽ nhận được 2000 điểm thì bạn còn được nhận những phần quà hấp dẫn từ app như: mỹ phẩm dùng thử, vé xem concert online do app tham gia tổ chức,...

Kiếm tiền quá các hoạt động trên app
  • Điểm danh hằng ngày
Giống như thói quen mỗi sáng thức dậy bạn đều mở điện thoại lên check đúng không? Bạn chỉ cần thêm một vài thao tác nữa là vào app và hoàn thành thao tác điểm danh để thu thập ngay 100 điểm và 7 ngày điểm danh liên tục bạn sẽ nhận thêm 200 điểm.
  • Tương tác với các bài review khác
Mỗi lần bạn thả tim cho post của người khác hay người khác thả tim cho mình cũng được tích 20 điểm. Viê Tính năng này khuyến khích sự tương tác giữa bạn và cộng đồng những người sử dụng app Trentips, đồng thời khi 1 sản phẩm có nhiều người cùng quan tâm thì sẽ khiến những người khác có những cái nhìn khách quan để lựa chọn sản phẩm cho mình.
  • Giới thiệu người dùng mới bạn sẽ nhận được 4000 điểm. Không giới hạn mã giới thiệu

Nhấn follow 1 tài khoản khác bạn nhận được 20 điểm và nhận được 1 lượt follow bạn sẽ được 40 điểm
  • Review đánh giá sản phẩm
Đánh giá sản phẩm: Một ngày review tối đa 10, mỗi bài mà mỗi bài review thành công bạn sẽ nhận được 3000 điểm. Bài nào review có tâm mà lên top mỗi tháng sẽ có giải thưởng của tháng. Mỗi tháng app sẽ công bố 3 bạn đạt giải cáo nhất tại fanpage chính thức của app trên Facebook. Thể lệ phần thường như sau:

- Giải nhất: 2.000.000 vnđ
- Giải nhì: 1.000.000 vnđ
- Giải ba: 500.000 vnđ
Khi tích lũy đủ 500.000 điểm tương ứng 500.000 vnđ thì có thể rút tiền mặt.

Thành viên có thể nhận chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng (tài khoản này phải trùng khớp với thông tin thành viên đã đăng ký trước đó) bằng cách đăng ký thanh toán cho những điểm đã vượt tiêu chuẩn do công ty đề ra.

Lưu ý: Khi bạn hủy bất kỳ một thao tác nào cũng sẽ bị trừ điểm khấu hao. Ví dụ bạn hủy like, hay comment, hủy follow

Nhanh tay nhấn vào đây để tải ngay Trentips nha: Liên kết tải xuống ứng dụng

#Dep21 #Trentips #AppReview #Trentipsapp #myphamhanquoc #reviewmypham
 

Thông tin liên hệ


: lilyy
:
:
:
: